Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy xóa tài khoản Apple ID ngay, sau đó tạo tài khoản ID Apple mới sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Nhiều người dùng đã gặp tình trạng lộ các thông tin, các hình ảnh của mình khi sử dụng chung tài khoản ID Apple . Tài khoản Apple ID sẽ tự động đồng bộ hình ảnh, dữ liệu, danh bạ của bạn lên công cụ chia sẻ đám mây iCloud. Và chỉ cần người khác biết mật khẩu Apple ID của bạn, họ có thể đồng bộ, sao lưu với iCloud và lấy về toàn bộ dữ liệu cũng như danh bạ của bạn. Thủ thuật sao lưu iCloud trên iPhone, iPad đã được chúng tôi giới thiệu trước đây. Chính vì thế số người biết cách sao lưu iCloud trên iPhone, iPad là rất nhiều. Vì vậy dù có là bạn bè thân thiết, đồng nghiệp hay gia đình thì cũng tuyệt đối không nên sử dụng chung, cho mượn tài khoản iCloud của bạn. Nếu bạn đang trong tình trạng dùng chung iCloud, hay xóa tài khoản Apple ID đó khỏi iPhone của bạn, sau đó tạo iD Apple khác để sử dụng. Thực hiện theo cách xóa tài khoản Apple ID khỏi iPhone, các hoạt động của bạn sẽ không bị cập nhật, đồng bộ lên iCloud nữa.

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

1. Tắt định vị trên iPhone, iPad.

Trước khi xóa tài khoản Apple ID, người dùng cần tắt tính năng định vị và Tìm iPhone trên thiết bị.

Bước 1: Nhấn Cài đặt > Quyền riêng tư.


Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Bước 2: Chọn tiếp vào phần Dịch vụ định vị. Sau đó các bạn vào Tìm iPhone và chuyển về Không để tắt tính năng tìm iPhone.


2. Cách xóa tài khoản Apple ID.

Bước 1: Trong giao diện Cài đặt, các bạn chọn iTunes và Apple Store. Sau đó các bạn chọn phần tên ID Apple.


Bước 2: Chọn phần Đăng xuất để xóa tài khoản Apple ID khỏi thiết bị của bạn.


3. Cách xóa tài khoản Apple ID, iTunes, iCloud.

Để xóa tài khoản Apple ID toàn bộ, các bạn cần truy cập ngay phần ID Apple hiển thị trên cùng của Cài đặt. Sau đó kéo xuống dưới cùng và chọn Đăng xuất.


Chọn Đăng xuất khỏi iCloud và Store.


Trên đây là 3 cách đơn giản nhất để xóa tài khoản Apple ID khỏi iPhone, iPad của bạn. Thực hiện tương tự như vậy với các phiên bản iOS khác. Sau khi đã xóa tài khoản Apple ID thành công, các bạn chỉ cần đăng nhập Apple ID khác để sử dụng.


Nếu chưa có tài khoản Apple ID, tài khoản iCloud thì bạn hãy nhanh tay tạo tài khoản iCloud mới cho mình. Không cần sử dụng máy tính, không cần truy cập trang chủ Apple. Các bạn có thể tạo tài khoản iCloud, đăng ký iCloud trên iPhone, iPad ngay lập tức. Nếu chưa biết cách thực hiện, hãy xem hướng dẫn tạo tài khoản iCloud, đăng ký iCloud trên iPhone, iPad để có tài khoản mới cho riêng mình. Khi đã đăng ký Apple ID mới, bạn sẽ được đăng nhập ngay lập tức để sử dụng trên iPhone, iPad. Hãy nhớ rằng cần bảo mật thật tốt mật khẩu Apple ID của mình, tránh sử dụng chung Apple ID dẫn tới bị lộ dữ liệu, hình ảnh không mong muốn.

TIN LIÊN QUAN

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Hướng dẫn cách phá khóa iCloud iPad Mini 1

Trong những trường hợp cấp bách buộc bạn phải biết cách phá khóa iCloud iPad Mini 1. Không cần tìm kiếm trên mạng cũng như mang máy ra cửa hàng để phá khóa, bạn chỉ cần lưu lại cách phá khóa iCloud iPad Mini 1 dưới đây thôi!

Hướng dẫn sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus

Bạn vừa mới tậu được iPhone 6s Plus nhưng chưa biết cách sử dụng. Bạn không biết iCloud có những tính năng gì, cách sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus như thế nào? Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về cách sử dụng ứng dụng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu