Cách tạo nhóm chat trên Viber

Tương tự như những ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí - tương tự như Yahoo, Skype, WhatsApp Messenger... Viber cũng có chức năng tạo nhóm - Group để trò chuyện, tán gẫu với bạn bè. Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm việc đó với Viber phiên bản trên Windows.

Tải Viber trên Windows (dùng cho Windows 7 trở xuống)

Tải Viber cho Windows 8

Sau tải, cài đặt và kích hoạt thành công Viber trên máy tính, các bạn mở phần giao diện chính lên, chọn menu Conversation > New ... như hình dưới:
Cách tạo nhóm chat trên Viber
Hoặc bấm phím tắt Ctrl + N Lưu ý rằng việc tạo nhóm trên Viber yêu cầu phải có ít nhất 3 tài khoản thì mới có thể bắt đầu được. Sau khi mở New Conversation, các bạn chọn 1 hoặc nhiều Contacts từ trong danh sách:
Khi bạn thêm 1 tài khoản Còn nếu bạn thêm 2 tài khoản hoặc nhiều hơn thì mới có thể đặt tên cho nhóm:
Sau đó, nhấn nút Start để bắt đầu trò chuyện:
Để sửa tên Group, các bạn chỉ cần nhấn chuột vào tên nhóm, đổi thành tên mong muốn và nhấn Save để lưu lại:
Để rời khỏi nhóm thì các bạn chọn menu Conversation > Leave and Delete như hình dưới:
Hoặc cách khác, nhấn chuột phải vào nhóm và chọn Leave and Delete:
Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn Reply tin nhắn trong nhóm chat Viber máy tính

Tính năng này cực kỳ hữu ích khi nhóm quá đông thành viên, bàn quá nhiều vấn đề trong nhóm. Hãy cập nhật lên Viber 7.8.0.1 để trải nghiệm tính năng Reply tin nhắn trong nhóm.

Hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm và kết bạn bằng nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là cách kết bạn bằng mã QR trên Viber. Đây là cách kết nối khá tiện lợi và nhanh chóng đối với người dùng Viber. Cách thực hiện bạn có thể làm theo

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Cách tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại

Trên Viber có tùy chọn xem trước tin nhắn. Nếu có tin nhắn gửi đến và bạn đang ở giao diện màn hình khác, tin nhắn đó sẽ xuất hiện nội dung ngay phần trên đầu màn hình.

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn trên Viber trên iPhone,

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác đăng ký số điện thoại của bạn thì

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.