8 website nổi tiếng khủng khiếp nhưng nhiều người lại chưa bao giờ biết tới

Ngày nay, với sự bùng nổ của mạng Internet, con người chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận và khám phá được rất nhiều những thông tin hay trong nước cũng như trên thế giới. Mỗi website được đưa ra lại hướng người dùng đến những nhu cầu riêng của từng người như học tiếng anh, nghe nhạc, đọc tin tức... Ngoài những website trên, dưới đây là 8 web khá thú vị và nổi tiếng khắp thế giới. Nếu bạn đang muốn khám phá thế giới, có thể ghé thăm và trải nghiệm nhé.

1. Legacy.com

8 website nổi tiếng khủng khiếp nhưng nhiều người lại chưa bao giờ biết tới
Legacy.com là một website chuyên tổng hợp những bài điếu văn nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Trang web này mỗi tháng thu hút khoảng 25.082.076 người ghé thăm, con số này cao hơn cả trang USA Today đến vài triệu lượt truy cập. Điều này có thể thấy, website này có sức hút như thế nào?

2. Ranker.com

Đây là một web chuyên tổng hợp những tin tức, bảng xếp hạng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Với Ranker.com bạn còn có thể đưa ra ý kiến đánh giá của riêng mình về vấn đề nào đó.

3. Twentytwowords.com

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán, muốn tìm một thứ gì đó để làm xua tan đi sự tẻ nhạt đó thì Twentytwowords.com sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là một web chuyên về những bài mẹo vặt cuộc sống... thú cưng. Mỗi ngày, Twentytwowords.com thu hút được 16.100.179 lượt xem.

4. Hometalk.com

Hometalk.com là trang web chứa hàng ngàn video thú vị hướng dẫn người dùng cách làm một thứ gì đó, kiểu như mẹo vặt giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên xinh đẹp hơn. Khi đến với web này bạn có thể thoải mái đặt ra những câu hỏi để tìm sự trợ giúp của những người sử dụng. Mỗi tháng, Hometalk.com có 14.493.739 người ghé thăm.

5. WorldLifestyle.com

Với những nguời quan tâm đến sức khỏe và yêu thích làm đẹp thì WorldLifestyle.com chính là trang web dành cho bạn. Mỗi tháng trang web này thu hút tới 14.803.500 người ghé thăm, vượt qua cả các dịch vụ nổi tiếng như Hulu.

6. LittleThings.com

LittleThings.com là một nguồn chia sẻ nội dung liên quan đến cách làm và giải quyết nhiều vấn đề thường nhật trong cuộc sống. Mỗi tháng, nó thu hút được khoảng 15 triệu lượt xem, một con số không tệ khi so sánh với trang New York Times với khoảng hơn 13 triệu lượt người ghé thăm mỗi tháng.

7. AZLyrics.com

AZLyrics.com đây là một web cho phép bạn tìm kiếm những dữ liệu về bài hát và mỗi tháng có khoảng hơn 10 triệu lượt truy cập trang web này.

8. GameFAQs.com

Với những game thủ chuyên nghiệp, trang web GameFAQs.com có lẽ quá quen thuộc. Website này được nhiều người ví von như một reddit chuyên nghiệp cho những người chỉ nói chuyện về game. Mỗi tháng GameFAQs.com thu hút khoảng trên dưới 10 triệu lượt người dùng.

TIN LIÊN QUAN

10 website với hàng triệu lượt người ghé thăm mỗi tháng có thể bạn chưa biết!

Không ít website trong số này cực kì thú vị và có thể mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng cáo để quyết định có nên sử

Website cho phép bạn xem ảnh "ngày ấy bây giờ" của các địa danh nổi tiếng

re.photos là một website mới được thành lập với mục đích là để người dùng chia sẻ những bức ảnh ngày ấy, bây giờ ở khu vực mình sống.

Huawei chính thức đưa website bằng tiếng Việt vào vận hành

Ngày 24/8, Công ty chính thức khai trương website bằng tiếng Việt, qua đó khẳng định cam kết đầu tư, kinh doanh lâu dài cũng như đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu của hãng tại Việt Nam.

Hàng triệu người dính mã độc từ website khiêu dâm lớn nhất thế giới

Là website khiêu dâm lớn nhất thế giới, Pornhub có hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, là môi trường 'trong mơ' cho những kẻ muốn phát tán mã độc.

Lợi ích khi thiết kế website học tiếng anh tại bizfly là gì?

Học tiếng anh trực tuyến là phương pháp học thông minh, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả cao trong học tập. Bởi vậy thiết kế website học tiếng anh là hướng đi đúng đắn cho các trung tâm ngoại ngữ mong muốn thu hút số lượng

Microsoft ra website hỗ trợ nữ giới tiếp cận khoa học máy tính

Microsoft vừa ra mắt chương trình MakeWhatsNext và cổng thông tin điện tử www.makewhatsnext.com nhằm hỗ trợ nữ giới tiếp cận tài nguyên khoa học máy tính dễ dàng hơn.

Thêm website của VFF bị hacker tấn công

Lại thêm website của Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam VFF bị hacker tấn công sau vụ việc tấn công vào website của hãng Hàng không Việt Nam Airlines và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.