Làm sao để tải phụ đề video trên Youtube nhanh chóng và đơn giản?

Một trong những phương thức học ngoại ngữ hiệu quả được nhiều người lựa chọn, đó là học qua video. Và video trên Youtube với phụ đề kèm theo là nguồn học khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây đó là làm sao để có thể tải phụ đề video trên Youtube về máy tình, để có thể theo dõi vào đọc bản phụ đề đó? Có rất nhiều dịch vụ trực tuyến hiện nay cho phép người dùng có thể tải phụ đề video trên Youtube thành một file riêng biệt. Chúng ta có thể lưu chúng về máy tính để sử dụng bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, các dịch vụ còn hỗ trợ tải phụ đề video Youtube với nhiều ngôn ngữ khác nhau, phục vụ cho mục đích học tập ngoại ngữ của người dùng. Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải phụ đề video Youtube bằng 2 trang web KeepVid và Ccsubs hoàn toàn miễn phí.

1. Tải phụ đề video Youtube trên KeepVid:

KeepVid là một trang web hỗ trợ tải video hay audio trên rất nhiều trang web hiện nay như Facebook, Youtube, Instagram,… với hơn 10.000 trang web khác được hỗ trợ. Bên cạnh đó, dịch vụ còn có khả năng phát hiện phụ đề trong video từ đó thêm tùy chọn tải phụ đề video thành một file riêng.

Bước 1:

Trước hết, bạn truy cập vào link dưới để đến với trang chủ của KeepVid.

Trang chủ: https://keepvid.com/

Bước 2:

Tại giao diện trang chủ, chúng ta dán link URL video Youtube muốn tải phụ đề, sau đó nhấn nút Download ở bên cạnh.

Làm sao để tải phụ đề video trên Youtube nhanh chóng và đơn giản?

Bước 3:

Chuyển sang giao diện tải video, audio và phụ đề mà KeepVid cung cấp cho người dùng. Chúng ta kéo xuống dưới danh sách mục Subtitle để tải phụ đề. Phụ đề sẽ được mặc định ở định dạng .srt. Nhấp chuột vào nút Download.

Bước 4:

Ở giao diện tiếp theo, KeepVid cung cấp tới người dùng danh sách phụ đề với nhiều ngôn ngữ khác nhau, hơn 100 ngôn ngữ phụ đề. Bạn lựa chọn ngôn ngữ phụ đề muốn tải trên video Youtube, rồi nhấn vào nút Download ở bên cạnh.

Bước 5:

Cuối cùng chúng ta mở file phụ đề đã tải trên máy tính để sử dụng là xong.

2. CCSubs tải phụ đề video Youtube:

CCSubs là trang web trực tuyến chuyên dùng để tải phụ đề video. CCSubs cũng cung cấp tới người dùng thêm những ngôn ngữ khác để tải phụ đề.

Bước 1:

Trước hết, bạn nhấp vào link dưới đây để đến với giao diện chính của trang CCSubs.
Tại giao diện trang chủ, chúng ta nhập link URL video Youtube muốn tải phụ đề, rồi nhấn vào biểu tượng kính lúp.

Bước 2:

Tiếp đến, bạn cần chờ CCSubs tải video lên trang chủ và tiến hành phân tích video để nhận diện phụ đề có trong video.

Khi thấy giao diện như hình dưới đây, chúng ta click vào nút Complete! Click here to go to the video để đến với trang video đã được CCSubs tách riêng phần phụ đề.

Bước 3:

Ở giao diện mới này, bạn sẽ thấy video Youtube ở bên trái màn hình kèm theo đó là phụ đề. Bên cạnh sẽ là nội dung phụ đề được tách riêng để bạn theo dõi. Phụ đề sẽ tự động chạy theo video Youtube để người dùng dễ theo dõi

Bước 4:

Tại phần Select subtitle language, chúng ta có thể chọn lựa ngôn ngữ cho phụ đề. Số lượng ngôn ngữ mà CCSubs có hạn chế hơn so với dịch vụ KeepVid ở bên trên.

Bước 5:

Chúng ta có thể lựa chọn ngôn ngữ phụ đề khác có trong danh sách, rồi nhấn Switch Language để chuyển đổi ngôn ngữ.

Ngay sau đó, nội dung phụ đề sẽ được chuyển sang ngôn ngữ mà người dùng đã lựa chọn.

Bước 6:

Ngoài ra với nội dung phụ đề được tách riêng biệt như vậy, người dùng có thể bôi đen sau đó nhấn Sao chép để sử dụng.

Cuối cùng để tải phụ đề video Youtube trên CCSubs về máy tính, chúng ta có thể nhấn vào Select Subtitle Format để chọn định dạng cho file phụ đề. Sau đó nhấn Download Subtitles ở bên cạnh để tải file là xong.

Như vậy bạn có thể tải phụ đề video Youtube rồi đó. Với KeepVid và CCSubs, người dùng có thể tải phụ đề video kèm theo đó là các lựa chọn ngôn ngữ cho phụ đề. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng KeepVid để tải video trên các trang Facebook, Youtube,… Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn, tích hợp thêm một số tính năng

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng phần mềm miễn phí

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách đơn giản để tải video ca nhạc, phim... từ YouTube về máy tính bằng ứng dụng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí - Youtube Downloader HD.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

3 trang web tải video miễn phí

Tìm các video chất lượng cao và miễn phí quả là rất khó. Tuy nhiên trong “thế giới giấy phép Creative Commons”, có một số trang web cung cấp video miễn phí, thậm chí được sử dụng trong các dự án thương mại.

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là