Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Giúp người dùng có thể làm mới ảnh đại diện cho tài khoản Facebook của mình, Facebook cập nhật thêm nhiều những tính năng mới cho cả phiên bản trên điện thoại lẫn trên máy tính.

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện. Facebook mang tới người dùng nhiều chủ đề khung hình để bạn có thể ghép vào ảnh đại diện của mình. Chẳng hạn như ghép cờ Tổ quốc vào ảnh profile Facebook, đổi avatar Facebook theo đội bóng hâm mộ,… Và mới đây nhất là selfie với người nổi tiếng ngay trên avatar Facebook cá nhân. Hãy cùng TCN chụp ảnh avatar với người nổi tiếng trên Facebook trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, chúng đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân rồi sau đó nhấp vào link dưới đây.

  • https://www.facebook.com/gameface/

Bước 2:

Trong giao diện Thay đổi ảnh đại diện của bạn, chúng ta sẽ nhìn danh sách các khung hình như hình dưới đây. Sẽ có nhiều chủ để cho bạn chọn lựa để tạo khung hình avatar Facebook.

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Tuy nhiên để tìm chủ đề khung hình ảnh đại diện Facebook selfie với thần tượng chúng ta sẽ nhập từ khóa slefie with vào khung tìm kiếm chủ đề bên trên.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy một loạt danh sách các khung hình selfie với thần tượng nổi tiếng trên thế giới. Kéo lên trên hoặc xuống dưới để lựa chọn người nổi tiếng bạn muốn chụp ảnh cùng.

Bước 4:

Sau đó tích chọn vào khung ảnh muốn sử dụng cho ảnh đại diện Facebook. Nhìn sang giao diện chỉnh sửa bên phải, bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ avatar Facebook của mình để phù hợp với khung hình đã chọn.

Bước 5:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới, Facebook cho phép người dùng chọn lựa khoảng thời gian sử dụng avatar này. Chúng ta có thể đặt thời gian dùng ảnh đại diện này, sau đó tự động quay về với ảnh đại diện cũ. Cuối cùng nhấn nút Sử dụng làm ảnh đại diện để đặt avatar mới cho Facebook.

Với những khung hình chụp ảnh cùng người nổi tiếng, bạn có thể làm mới ảnh đại diện Facebook của mình theo cách khá đặc biệt. Avatar có thể quay về với ảnh đại diện đã sử dụng trước đó, hoặc có thể sử dụng luôn mà không thay đổi, tùy theo thời gian mà người dùng chọn lựa trên Facebook. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên điện thoại là câu hỏi không phải

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ bản, bạn có thể tạo ra 'hô

Cách đưa ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook trùng khớp

Mặc dù, việc tạo avatar Facebook, ảnh bìa Facebook trùng khớp nghe khá đơn giản và dễ thực hiện như việc chúng ta thay ảnh đại diện hay đổi ảnh bìa Facebook bình thường như trước đây. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu những bức ảnh như vậy

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

Cách dùng ITbrain của TeamViewer để quét virus từ xa

Tuy nhiên, mới đây, tại phiên bản mới nhất của mình, hãng đã nâng cấp và bổ sung thêm tính năng ITbrain - một công cụ giúp tăng tính bảo mật cho máy tính và quét virus máy tính từ xa khá độc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những