Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cũng như các nhà mạng Viettel và Mobifone, khi các tân sinh viên, sinh viên năm 2017 đăng ký gói cước dành cho sinh viên cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Cách đăng ký vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần mang những giấy tờ cần thiết tới các điểm giao dịch vủa nhà mạng Mobifone để đăng ký là đăng ký sim sinh viên.

1. Cách đăng ký sim sinh viên Vinaphone:

Thủ tục đăng ký sin sinh viên của Vinaphone cũng tương đối đơn giản. Người đăng ký cần mang CMND hoặc thẻ căn cước, các giấy tờ chưng minh là sinh viên của các trường đang theo học trong cả nước, gồm: Thẻ sinh viên, giấy báo nhập học hoặc giấy xác nhận là sinh viên có dấu đỏ của nhà trường tới các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc là đăng ký sinh sinh viên được. Nếu từ sim thường sang sim sinh viên, chúng ta cần nhớ 5-10 số thuê bao thường xuyên liên lạc để điền vào bảng thông tin cung cấp trong quá trình làm sim sinh viên.

2. Các ưu đãi cho sim sinh viên Vinaphone:

Khi đăng ký sim sinh viên mạng Vinaphone, chúng ta sẽ nhận được rất nhiều ưu đại hấp dẫn, cho các dịch vụ gọi và nhắn tin, hay dung lượng 3G truy cập Internet.

1. Cộng tiền hàng tháng:

Hàng tháng chúng ta sẽ được cộng ngay vào tài khoản 30.000đ, kèm theo đó là những ưu đãi trong suốt 4 năm với tổng số tiền nhận là 1.440.000 đồng.

2. Tặng tin nhắn hàng tháng:

Hàng tháng chúng ta sẽ được cộng 25 tin nhắn SMS nội mạng mà không cần đăng ký. Nếu không dùng hết số lượng tin nhắn đó sẽ tự động được reset sang tháng mới .

3. Cước phí nhắn tin tiết kiệm:

Cược phí nhắn tin cho gói cước sinh viên nội mạng là 99đ/SMS và ngoại mạng là 250đ/SMS.

4. Đăng ký gói MAX cho sinh viên:

Có 2 gói MAX dành cho sinh viên, chỉ cần bạn soạn tin nhắn theo cú pháp DV Tên gói gửi 8069. Trong đó Tên gói với 2 gói lựa chọn gồm:

5. Đăng ký 3G Vinaphone 1 ngày:

Nếu bạn đang sùng sim sinh viên Vinaphone có thẻ lựa chọn 1 trong các gói 3G dưới đây.
Tin nhắn đăng ký gói 3G 1 ngày của Vinaphone soạn DK Tên gói gửi 888.

6. Đăng ký gói ST100:

Khi soạn tin nhắn ST100 gửi 900 (3.000đ/ngày), chúng ta sẽ nhận được một số ưu đãi như nhắn thoải mái chỉ với 100 tin nhắn/ngày, miễn phí gọi nội mạng từ phút thú 2 đến phút thứ 10. Đặc hiệt gọi ngoại mạng giảm chỉ còn 880đ/phút. Trên đây là cách đăng ký sim sinh viên của nhà mạng Vinaphone, kèm theo đó là một số những ưu đãi hấp dẫn khác khi sử dụng sim dành cho sinh viên. Chỉ cần mang đầy đủ những giấy tờ cần thiết đến các điểm giao dịch của Vinaphone để đăng ký sim sinh viên thôi nhé. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách đăng ký sim Sinh viên của MobiFone

Gói cước Sinh viên của MobiFone sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn, như truy cập mạng không tốn ké, giảm giá cước gọi nội mạng hay ngoại mạng.

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

Cách làm nhãn vở học sinh, giáo viên trên Word

Bài viết cách làm nhãn vở học sinh, giáo viên trên Word sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu nhãn vỡ đẹp, độc đáo được thiết kế chi tiết, cẩn thận cho các em học sinh, giáo viên để ghi thông tin cá nhân của mình lên đó. Mời các bạn tham khảo

Tổng hợp các cách ứng tiền Viettel, Vinaphone và Mobifone với cú pháp cực đơn giản

Tài khoản điện thoại là một nguồn tiền dùng để sử dụng các thao tác gọi điện, nhắn tin và trường hợp hết tiền bạn sẽ gặp phải gián đoạn. Để giải quyết nhu cầu này, dịch vụ ứng tiền của Viettel, Vinaphone và Mobifone đã được ra mắt, giúp người dùng

Cách đổi sang sim Sinh viên Viettel và đăng ký gói 10GB Facebook miễn phí

Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc Gia, Viettel đã triển khai ngay gói cước Tân sinh viên 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó có sử dụng Facebook miễn phí với 10GB trong 6 tháng

Hướng dẫn đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel, VinaPhone, MobiFone trực tuyến

Bắt đầu từ hôm nay (16/11/2018), 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho khách hàng. Có khá nhiều cách thức khác nhau để khách hàng đăng ký chuyển mạng giữ nguyên số, có thể

Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao sim Viettel

Trường hợp tranh chấp số điện thoại hiện nay xảy ra khá phổ biến nhất là những bạn nào đang sở hữu cho mình số điện thoại độc, hay số điện thoại năm sinh đẹp...

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.