Cách đăng ký sim Sinh viên của MobiFone

Nếu bạn là Tân Sinh viên 2017, hãy nhanh tay đăng ký gói cước dành cho Sinh viên của MoibiFone để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng ta sẽ được giảm giá cước gọi nội mạng, hoặc ngoại mạng, trong tài khoản sẽ có thêm 25.000đ hàng tháng. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng dịch vụ truy cập mạng thả ga mà không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí. Vậy làm sao để có thể đăng ký gói cước dành cho Tân Sinh viên 2017 của Mobifone?

1. Cách đăng ký sim Sinh viên Mobifone 2017:

Với những ai là Tân Sinh viên, bạn chỉ cần mang CMND hoặc Thẻ căn cước công dân, kèm theo đó là các giấy tờ chứng nhận là Tân Sinh viên 2017, như Giấy báo dự thi THPT Quốc gia 2017, Thẻ dự thi tốt nghiệp THPT 2017 đến các điểm giao dịch Mobifone trên toàn quốc để đăng ký làm sim sinh viên. Nếu bạn đang là Sinh viên thì cần mang thẻ Sinh viên, giấy báo nhập học, giấy xác nhận là sinh viên có dấu đỏ của nhà trường đến các cửa hàng giao dịch của Mobifone.
Cách đăng ký sim Sinh viên của MobiFone
Cước phí đăng ký sim Sunh viên là 50.000đ, đã bao gồm cước phí hòa mạng và thẻ sim. Trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi từ sim đang dùng sang sim sinh viên Mobifone chỉ phải trả phí 25.000đ.

2. Các ưu đãi cho cước sim Sinh viên Mobifone:

Khi bạn đã hòa mạng sim Sinh viên, hàng tháng sẽ được cộng thêm 25.000đ vào tài khoản để gọi điện, nhắn tin nội mạng. Bên cạnh đó, hàng tháng chúng ta cũng có thể cộng thêm 35MB dung lượng truy cập tốc độ cao Internet. Hạn sử dụng cho tài khoản miễn phí sẽ sử dụng trong vòng 1 tháng, và sẽ tự hủy nếu bạn không sử dụng hết ngay cả khi trong chu kỳ. Tuy nhiên, thuê bao cần nạp tối thiêu 10.000đ trong vòng 1 tháng mới được cộng tiền hàng tháng. Với giá cước cuộc gọi thoại và tin nhắn SMS cũng được có giá ưu đãi, với cước gọi nội mạng là 1.180đ/phút, gọi ngoại mạng là 1.380đ/phút. Tin nhắn nội mạng là 99đ/SMS và ngoại mạng là 250đ/SMS. Đặc biệt gói cước sử dụng 3G của Mobifone cũng có ưu đãi dành cho Sinh viên. Khi đăng ký gói MIU, bạn sẽ được giảm 25% cước phí sử dụng. Với 50.000đ/ tháng, chúng ta sẽ có 600MB dung lượng truy cập Internet tốc độ cao, miễn phí 100% cước phí vượt gói truy cập. Soạn tin nhắn DKV MIU gửi 9084.
Với gói cước Tân Sinh viên của Mobifone, chúng ta sẽ nhận được nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn. Đặc biệt là giá cước của gói 3G với tốc độ truy cập cao, không tốn quá nhiều chi phí ngay cả khi chúng ta sử dụng vượt mức sử dụng khi hết dung lượng tốc độ cao của gói. Và còn nhiều ưu đãi khác giúp các bạn Sinh viên có thể tiết kiệm một khoản chi phí hàng tháng. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018 nhanh nhất

Sau khi biết điểm thi, thí sinh được quyền làm đơn phúc khảo từ ngày 11/7 đến 20/7 tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi ban đầu, không hạn chế số môn phúc khảo. Cho dù đã có đáp án bài thi THPT Quốc gia 2018 của Bộ GD&ĐT nhưng thí sinh nào cũng

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội gồm những gì?

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội hiện nay có nhiều thay đổi mới để phù hợp với quy định của Bộ Giáo Dục, nếu các gia đình và các em học sinh đang có nhu cầu chuyển trường và tìm hiểu về thủ tục thì cùng theo dõi những chia sẻ về nội dung chi

Lướt web thoải mái hơn với thẻ nạp Datacode của MobiFone

Khách hàng của MobiFone hoàn toàn có thể sử dụng thẻ nạp dung lượng data (hay còn gọi là Datacode) để thoải mái lướt web với chi phí hợp lý mà không cần đăng ký cố định gói cước 3G, 4G.

Cách đổi sang sim Sinh viên Viettel và đăng ký gói 10GB Facebook miễn phí

Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc Gia, Viettel đã triển khai ngay gói cước Tân sinh viên 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó có sử dụng Facebook miễn phí với 10GB trong 6 tháng

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc để đổi từ 3G sang 4G.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang