Tự sướng “tẹt ga” với 20 ứng dụng chụp ảnh selfie siêu chất cho Android năm 2017

Ngày này hầu như tất cả người dùng điện thoại thông minh đều “điên cuồng” chụp ảnh tự sướng mọi lúc mọi nơi vì họ muốn tự chụp và chia sẻ nó trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, WhatsApp, v.v. Có rất nhiều ứng dụng có trên Play store giúp bạn 'nâng cấp' chất lượng ảnh selfie và cải thiện kỹ năng chụp ảnh. Vậy hãy cùng điểm danh top 20 ứng dụng 'séo phì' tuyệt vời cho Android này nhé.

1. Beauty Plus Magical Camera

Tự sướng “tẹt ga” với 20 ứng dụng chụp ảnh selfie siêu chất cho Android năm 2017
Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất mà chiếc điện thoại Android của bạn nên sở hữu. Ứng dụng này nâng vẻ đẹp của bạn lên tức thì trong khi chụp nhờ các hiệu ứng tự nhiên. Ứng dụng này được người dùng đánh giá cao, vậy còn chần chừ gì nữa mà không tải và trải nghiệm ứng dụng tuyệt với này nào.

Các tính năng của Beauty Plus: 


Download - Beauty Plus Magical Camera

2. FotoRus

Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt vời dành cho Android. Ứng dụng này chỉ có 27 MB nhưng mang lại cho bạn trải nghiệm chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với những tính năng hoàn hảo không kém cạnh bất kỳ trình sửa ảnh nào với độ phân giải ảnh cao.

Các tính năng của FotoRus:


Download - FotoRus

3. Camera ZOOM FX Premium

Đây là một trong những ứng dụng phổ biến nhất, nó cung cấp các tính năng tuyệt vời như chụp ổn định, tăng cường vẻ đẹp, bộ lọc đa dạng và rất nhiều tính năng khác nữa mà bạn sẽ khám phá sau khi cài đặt ứng dụng này trên thiết bị Android của mình nhé.

Các tính năng của Camera ZOOM FX:


Download - Camera ZOOM FX Premium

4. Retrica

Đây là một trong những ứng dụng nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng người dùng Android, hàng triệu bức ảnh được chụp mỗi ngày với Retrica. Không những vậy đây còn là sự lựa chọn phải-cân-nhắc của rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Các tính năng của Retrica:


Download - Retrica

5. Perfect365: Best Face Makeup

Giống như cái tên của nó vậy, ứng dụng này là máy ảnh selfie hoàn hảo trên thiết bị Android với các hiệu ứng chỉnh sửa tự nhiên, mang đến cho những bức ảnh của bạn vẻ đẹp “rạng ngời'. Chắc chắn bạn sẽ thích ứng dụng này.

Các tính năng của Perfect365:


Download - Perfect365: Best Face Makeup

6. YouCam Perfect – Selfie Cam

  Đây là một trong những ứng dụng tuyệt vời giúp nâng tầm những bức ảnh selfie và video của bạn. Ứng dụng sở hữu hàng tấn các hiệu ứng khác nhau, có thể nhận diện nhiều khuôn mặt trong ảnh. Ngoài ra, bạn có thể tạo video và video selfies với độ dài 4-8 giây bằng cách sử dụng bộ lọc video. 

Các tính năng của YouCam Perfect:


Download - YouCam Perfect – Selfie Cam

7. B612

  B612 là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chụp ảnh selfie mọi lúc, mọi nơi. Được thiết kế với một chức năng chuyên biệt, khác hoàn toàn so với các trình xử lý ảnh khác, B612 mang đến cho người dùng sự tươi mới, trẻ trung của giới trẻ. Đây là một trong những ứng dụng camera yêu thích mà bạn nên thử trên điện thoại Android của mình.

Các tính năng của B612:


Download - B612

8. Sweet Selfie

Sweet Selfie là một cái tên mới trong trình chỉnh sửa ảnh và nó có một số tính năng ấn tượng có thể tạo vẻ đẹp tự nhiên với bộ lọc chỉ trong vài giây. Các biểu tượng cảm xúc emoji và nhãn dán trong ứng dụng được thiết kế đặc biệt cho selfie. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng máy ảnh có tất cả những chức năng này thì Sweet Selfie là sự lựa chọn hoàn hảo.

Các tính năng của Sweet Selfie:


Download - Sweet Selfie

9. BestMe Selfie Camera

BestMe Selfi Camera được thiết kế để chỉnh sửa ảnh tự sướng. Nó mang đến cho bạn chính xác 125 bộ lọc trong thời gian thực siêu động đáo. Đây là ứng dụng hoàn hảo cho những tín đồ selfie không muốn bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đẹp nào trong cuộc sống.

Các tính năng của Camera Selfie BestMe:


Download - BestMe Selfie Camera

10. Candy Camera

Với bộ lọc làm đẹp và chế độ im lặng, bạn có thể chụp tự sướng mọi lúc mọi nơi với Candy Camera. Ứng dụng có nhiều bộ lọc đa dạng được thiết kế đặc biệt cho selfie và bạn cũng có thể cắt dán ảnh bằng ứng dụng này.

Các tính năng của Candy Camera:


Download - Candy Camera

11. LINE Camera – Photo editor

Cho dù bạn đang chụp tự chụp hay ảnh chuyên nghiệp, các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ trong tính năng này giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, LINE Camera có nhiều sticker động để bạn chế ảnh hài hước và trang trí ảnh đa dạng hơn.

Tính năng của LINE Camera:


Download - LINE Camera – Photo editor

12. Facetune

Facetune cung cấp các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ và dễ sử dụng, có khả năng biến những bức ảnh tự sướng bình thường của bạn trở nên lung linh như trên các trang bìa tạp chí nổi tiếng.

Các tính năng của Facetune:


Download - Facetune

13. VSCO

VSCO là một trong những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh rất được người dùng ưa chuộng. VSCO sở hữu nhiều tính năng xử lý ảnh khá độc và hoàn toàn miễn phí. Download - VSCO

14. Photo Editor by Aviary

Aviary là một trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ nhanh chóng và dễ dàng. Tất cả các công cụ chỉnh sửa bạn cần đều có trong Photo Editor by Aviary.

Các tính năng của Photo Editor by Aviary:


Download - Photo Editor by Aviary

15. AirBrush: Easy Photo Editor

Đây là một trong những trình sửa ảnh tốt nhất hiện có trên Google Play Store. Nó sở hữu một số công cụ chỉnh sửa tuyệt vời và công nghệ lọc tiên tiến. Ứng dụng được cập nhật thường xuyên và hoàn toàn miễn phí. Download - AirBrush: Easy Photo Editor

16. Microsoft Selfie

Microsoft Selfie là một ứng dụng chụp ảnh tự sướng đơn giản trên Android, iOS và web nhưng mang đến cho bạn hiệu quả không ngờ. Công cụ này sở hữu tính năng nhận diện nâng cao phát hiện các yếu tố về tuổi, giới tính, màu da, ánh sáng... chỉ với một chạm.

Các tính năng của Microsoft Selfie:


Download - Microsoft Selfie

17. SelfieCity

SelfieCity giúp bạn tạo ra các bức ảnh chất lượng với bộ lọc lấy cảm hứng từ các bộ phim như Inception, Once Upon a Time và Roman Holiday, vv. Các hiệu ứng xu hướng khác nhau được thiết kế riêng cho selfie - bạn sẽ không phải lăn tăn gì khi sử dụng ứng dụng này.

Các tính năng của SelfieCity:


Download - SelfieCity

18. Bright camera

Với Bright Camera, selfie không còn nhàm chán nữa. Bạn có thể thưởng thức với máy ảnh tự làm đẹp chuyên nghiệp và các công cụ, bộ lọc giúp những bức ảnh séo-phì của bạn trở nên rạng ngời.

Các tính năng của Bright Camera:


Download - Bright camera

19. Bestie – Best Beauty Camera

Đây có thể là một trong những ứng dụng máy ảnh tự động tốt nhất mà bạn từng sở hữu trên điện thoại Android. Ứng dụng được phát triển bởi các nhà phát triển hàng đầu và sở hữu những tính năng nổi bật.

Các tính năng của Bestie:


Download - Bestie – Best Beauty Camera

20. Noah Camera

Nếu bạn thích sử dụng các bộ lọc trong khi chụp ảnh selfie, thì Noah Camera sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Với bộ lọc nhanh này bạn có thể nhận ngay những bức ảnh selfie ứng ý và ngay lập tức có thể chia sẻ lên mạng xã hội.

Các tính năng của Noah Camera:


Download - Noah Camera Trên đây là những ứng dụng selfie chất nhất cho Android. Với sự trợ giúp của các ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng chụp được những bức hình độc đáo và chia sẻ chúng với bạn bè. Ngoài ra, bạn còn học được rất nhiều kỹ năng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android. Hy vọng bạn thích bài viết này và chia sẻ với bạn bè nhé.

TIN LIÊN QUAN

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà chỉ cần sử dụng cử chỉ tay để

4 ứng dụng chụp ảnh selfie ưng ý nhất trên di động

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà chỉ cần sử dụng cử chỉ tay để

TOP 5 ứng dụng chụp ảnh "tự sướng" tốt nhất trên Android

Với những người nghiền selfie thì ứng dụng camera mặc định trên điện thoại sẽ không được sử dụng, họ tìm đến những ứng dụng chụp ảnh của bên thứ 3 giúp cho bức ảnh của họ hoàn hảo để khoe với bạn bè hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.

Tin vui dành cho tín đồ "tự sướng" bằng điện thoại, ứng dụng Microsoft Selfie đã có trên Android

Sau 11 tháng có mặt trên hệ điều hành iOS, Microsoft Selfie đã chính thức có mặt trên Google Play. Ngay bây giờ bạn có thể tải về và trả nghiệm những tính năng hay ho của Microsoft Selfie để cho ra những bức anh 'tự sướng' lung linh và đẹp mắt nhất.

Bí kíp để có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp

9 Mẹo giúp bạn có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp mà không cần dùng đến camera 360.

Hướng dẫn chụp ảnh Sefie ban đêm sáng như ban ngày

Ứng dụng mình muốn giới thiệu trong bài này là Sefie Flash, miễn phí mà rất hiệu quả. Về cơ bản, Selfie Flash cũng như Retina Flash trên iPhone hay tính năng flash màn hình có sẵn trên một số máy Android, đó là lấy nguồn sáng từ màn hình để chụp

Mẹo nhỏ giúp công cuộc selfie của các chị em tuyệt vời hơn với Galaxy A6+

Bởi vì chụp ảnh tự sướng có sự giới hạn nhất định như mình tự chụp nên cánh tay sẽ có độ dài giới hạn, khiến góc chụp không như ý muốn, hoặc dùng gậy selfie thì sẽ được góc rộng hơn nhưng không phải lúc nào cũng có chiếc selfie stick bên mình. Bên

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.