Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Bạn đang tìm cách xóa tài khoản Facebook ư? Có 2 cách xóa nick Facebook là hủy nick Facebook vĩnh viễn và hủy tài khoản Facebook tạm thời. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của TCN để giúp bạn xóa Facebook nhé.

Trở thành một trong những mạng xã hội lớn trên toàn cầu, không thể phủ nhận độ phủ sóng cũng như những lợi ích mà Facebook mang lại. Mở ra không gian giao lưu mạnh mẽ, người dùng có thể tự do kết bạn trên khắp thế giới, giao lưu, giải trí, thậm chí có thể sử dụng Facebook như một phương tiện để trao đổi công việc. Tuy nhiên, chính điều này cũng kéo theo khá nhiều rắc rối cho người dùng khi tài khoản có thể bị hack dễ dàng, vô tình kích vào những mã độc hay bạn quá chìm đắm trong thế giới mạng Facebook. Vì vậy, rất nhiều người có nhu cầu đóng cửa Facebook vĩnh viễn hoặc xóa Facebook tạm thời trong một vài ngày. Cách khóa Facebook tạm thời (deactivate) cũng tương đối đơn giản. Khi khóa Facebook tạm thời, tài khoản của bạn sẽ tạm dừng hoạt động trong một vài ngày. Tuy nhiên, người dùng có thể quay trở lại bất cứ lúc nào, bằng việc activate đăng nhập vào tài khoản. Trong thời gian khóa Facebook tạm thời, mọi thông tin sẽ được giữ nguyên, chúng sẽ được lưu trữ trong hệ thống Facebook. Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn hoặc tạm thời với các bước thực hiện chi tiết. Trong quá trình xóa Facebook, nếu như người dùng muốn bảo lưu tài liệu như tin nhắn, hình ảnh video có thể tải bản sao lưu về máy tính. Bạn tham khảo cách làm trong bài Hướng dẫn sao lưu dữ liệu tài khoản Facebook. Trong bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn từng bước khóa vĩnh viễn tài khoản Facebook.

Tóm tắt các bước làm 1 cách ngắn gọn để bạn xóa tài khoản Facebook VĨNH VIỄN này:

Truy cập vào đường dẫn này.

Nhấn Xóa tài khoản của tôi (Delete My Account) 

Xác nhận để khóa tài khoản.

Nhấn OK > Xác nhận > Đăng xuất ra khỏi tài khoản.

Hướng dẫn khóa nick Facebook vĩnh viễn

Nếu bạn xác định muốn xóa tài khoản Facebook của mình vĩnh viễn thì thực hiện theo các bước sau đây nhé:

Bước 1: Đăng nhập Facebook, truy cập theo đường link này https://www.facebook.com/help/delete_account để tiến hành khóa Facebook.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Facebook của bạn. Nếu máy tính đang đăng nhập Facebook, bạn có thể bỏ qua bước 2.

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Bước 3: Sau khi đăng nhập, cửa sổ mới xuất hiện. Bạn đọc nhấn chọn Xóa tài khoản của tôi (Delete My Account) để xóa tài khoản.

Đồng ý để xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Bước 4: Trong giao diện hộp thoại mới, bạn nhập mật khẩu tại ô Mật khẩu. Tiếp theo thực hiện trả lời câu hỏi bảo mật. Sẽ có 2 loại câu hỏi bảo mật đó là điền mã capcha hoặc trả lời câu hỏi bằng hình ảnh. Trong ví dụ này, câu hỏi của tôi bằng hình ảnh. Người dùng chỉ cần trả lời đúng câu hỏi và nhấn OK để tiếp tục thực hiện.

Bước 5: Bảng thông báo khóa tài khoản Facbeook. Nhấn OK.

Bước 6: Tiếp tục đăng nhập tài khoản Facebook. Bạn sẽ thấy bảng thông báo thời gian xóa Facebook và hỏi có muốn xóa Facebook không. Nhấn Xác nhận xóa.

Bấm Xác nhận xóa để tiến hành xóa tài khoản Facebook

Bước 7: Xuất hiện cửa sổ mới. Facebok sẽ thông báo các thông tin về việc xóa tài khoản. Nhấn Đăng xuất để hoàn thành các thao tác khóa Facebok vĩnh viễn.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn từng bước khóa tài khoản Facebook vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện. Để xóa bỏ hoàn toàn Facebook vĩnh viễn, bạn không được phép đăng nhập lại hoặc sử dụng bất kỳ chức năng nào của Facebook có liên quan tới tài khoản đang tạm khóa tối thiểu trong vòng 14 ngày. Những app liên quan đến Facebook trên máy và điện thoại người dùng không được phép sử dụng dụng tối thiểu trong vòng 14 ngày trước khi Facebook của bạn bị xóa vĩnh viễn. Chú ý:

  • Nếu trong vòng 14 ngày kể từ ngày bạn tạm khóa Facebook mà có thực hiện đăng nhập hoặc bất cứ thao tác nào liên quan tới tài khoản Facebook, nhấn vào Hủy xóa để khôi phục lại tài khoản.
  • Để tránh tình trạng vô tình đăng nhập Facebook, bạn nên đăng xuất tài khoản Facebook trên các thiết bị di động và máy tính. Ngoài ra, người dùng cũng nên xóa bỏ dữ liệu được trình duyệt web lưu lại (cache, password,...) để tránh trường hợp tự động đăng nhập Facebook.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bạn đang lo lắng về vấn đề bảo mật của Facebook, bạn lo sợ bị lấy cắp thông tin cá nhân hoặc đơn giản chỉ muốn xóa Facebook cũ để tạo Facebook mới, TCN sẽ giúp bạn xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Hướng dẫn xóa Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn

Có hàng trăm lý do để bạn xóa Facebook tạm thời hay vĩnh viễn nếu như bạn không muốn dùng đến nó nữa, nhưng tất nhiên Facebook vẫn muốn níu kéo khách hàng của mình lại bằng nhiều cách.

Hướng dẫn nhận biết tài khoản Facebook của bạn đã bị hack và giải pháp

Có rất nhiều mục đích để một hacker đoạt tài khoản Facebook của bạn, nhưng chủ yếu là để tăng lượng tương tác, tăng follow cho một trang cá nhân hoặc trang xã hội, để soi mói tin nhắn, bài viết trong các nhóm mật... hay thậm chí là những thông tin

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Hướng dẫn cách chặn Facebook người đã chặn mình

Câu trả lời là có, vì nếu cảm thấy mối quan hệ này chẳng còn gì là tốt đẹp, bạn vẫn có thể chặn được tài khoản Facebook người đã chặn mình, đề phòng trong trường hợp không muốn đối phương quấy rầy đến cuộc sống của mình sau khi đã hồi tâm chuyển ý

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Hưỡng dẫn đổi đầu số điện thoại trong Danh bạ 'dễ như chơi'

Quá trình thay đổi đầu số điện thoại từ 11 số thành 10 số được các nhà mạng bắt đầu thực hiện từ 00h00 ngày 15/9/2018. Theo lộ trình các nhà mạng đưa ra, quá trình chuyển đổi sẽ được thực hiện dần dần, trong thời gian

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note