Cách dịch trang web trên Google Translate

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch phổ biến, được nhiều người sử dụng trên máy tính hiện nay. Và qua từng năm phát triển, Goolg Dịch đã được cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho dịch thuật, chứ không đơn giản dịch từ một đoạn văn bản như trước kia. Giờ đây với Google Dịch, bạn có thể dịch ngôn ngữ thông qua giọng nói trực tiếp, sử dụng camera để dịch hình ảnh,… Bên cạnh đó, tính năng dịch đoạn văn cũng đã được nâng cấp hơn, khi chúng ta có thể dịch toàn bộ một trang web mà không cần phải copy từng đoạn như trước kia. Chỉ cần thực hiện vài thao tác, Google Translate sẽ cho ra nội dung ngôn ngữ dịch mà chúng ta đã chọn. Cách sử dụng Google Translate để dịch một trang web sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, bạn cần truy cập vào trang Google Translate theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến, trong khung dịch chúng ta sẽ dán link trang web muốn dịch toàn bộ trang như hình dưới đây.
Cách dịch trang web trên Google Translate
Sau đó chọn lựa chọn ngôn ngữ gốc của trang web muốn dịch ở bên trái, chọn tiếp ngôn ngữ đích cần dịch cho trang bằng Google Translate ở bên phải. Cuối cùng nhấn Dịch.
Chúng ta cũng có thể mở rộng bảng ngôn ngữ mà Google Translate cung cấp để tìm đúng ngôn ngữ mình cần.

Bước 3:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ được dẫn tới link trang web với nội dung đã được dịch sang ngôn ngữ mà bạn chọn.
Khi bạn di chuột vào bất cứ câu văn nào sẽ hiện hộp thoại dạng pop-up với nội dung ngôn ngữ gốc, mà ở đây là Tiếng Việt.
Trong trường hợp bạn muốn đóng góp bản dịch cho Google Translate, thì có thể nhấn vao nút Đóng góp bản dịch hay hơn. Sau đó nhập nội dung dịch mới vào ô bên dưới, rồi nhấn Đóng góp để gửi.

Bước 4:

Để dịch tiếp trang web này sang ngôn ngữ khác, chúng ta không cần phải tiến hành dán link website như bước đầu, mà chỉ cần chọn lựa ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích, tại phần Dịch mà Google cung cấp bên trên.
Như vậy, chúng ta đã có bản dịch của một trang web nhanh nhất bằng công cụ Google Translate trực tuyến. Bên cạnh đó, Google Translate còn cung cấp thêm nhiều tùy chọn khác cho bản dịch, dịch. Tốc độ dịch của Google Translate hiện nay khá nhanh và chất lượng bản dịch cũng được nâng cao hơn rất nhiều so với trước đây. Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng camera điện thoại để dịch nhanh với công cụ dịch Google Translate

Đừng lo lắng! Phiên bản mới nhất của Google Translate trên thiết bị di động cho phép bạn sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn dùng Google Translate dịch ảnh ngôn ngữ tiếng Việt

Dịch ngôn ngữ qua ảnh là một trong những tính năng cực hay của ứng dụng dịch ngôn ngữ trên điện thoại này. Tuy nhiên, nếu muốn dịch tiếng Việt sang ngôn ngữ khác bằng ảnh chụp thì bạn cần chuyển ngôn ngữ của thiết bị về tiếng Việt trước.

Hướng dẫn dịch văn bản trong ảnh với Google Translate

Đừng lo lắng! Google Translate (Google Dịch) trên điện thoại cho phép sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Hướng dẫn dịch văn bản, ảnh và trang web với Google Translate

Khi nền kinh tế toàn cầu ngày càng phát triển thì nhu cầu giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ ngày càng tăng.

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch một từ, dịch cả câu, cả đoạn dài

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

Sử dụng tính năng dịch thuật S Pen Translate trên Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 có một số tính năng mà sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và S Pen Translate là một trong số đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải nhạc có phí trên Zing Mp3 miễn phí

Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất trên điện thoại hiện nay với kho nhạc phong phú, đa dạng, đáng tiếc là do vấn đề bản quyền nên một số bài hát sẽ không thể tải về được. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chi

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Cách chuyển đổi định dạng ngày/ tháng/năm thành định dạng tháng/ngày/năm trong Excel

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ trong Excel, khi đó bạn sẽ gặp phải vấn đề trong việc chuyển đổi định dạng ngày Châu Âu (ngày/tháng/năm) sang định dạng ngày theo kiểu Mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.