Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với sự trợ giúp của extension Google Chrome, bạn có thể xem tên miền công ty và icon của người gửi email trong Hộp thư Gmail. Tiện ích này sẽ trích xuất chi tiết người gửi và hiển thị biểu tượng favicon của công ty. Gmail là dịch vụ thư điện tử rất thành công. Ngày nay, hàng triệu người đang sử dụng tài khoản Gmail để gửi và nhận email. Và hơn một tỷ người dùng trên Gmail sử dụng dịch vụ thư tín này hàng ngày nhưng không biết đến tính năng ẩn trong Gmail. Bài viết này sẽ trình bày thủ thuật gắn tên miền công ty và icon người gửi vào hộp thư đến của bạn. 

Xem tên miền công ty và icon của người gửi Email trong Hộp thư Gmail

Hầu hết người dùng đều sử dụng trình duyệt Google Chrome và đã thử nhiều extension chrome tuyệt vời với nhiều tính năng mới cho trình duyệt. Và trong mục này, bạn sẽ sử dụng một trong số tiện ích đó. Đừng hoảng nếu bạn không biết về extension của Chrome vì bài viết sẽ đưa ra hướng dẫn chi tiết từng bước bằng hình ảnh giúp bạn cài đặt và sử dụng extension này một cách dễ dàng. Vì vậy hãy theo dõi các bước dưới đây nhé. 

Đôi điều về extension:


Cách cài và sử dụng Gmail Sender Icons trong Gmail:

1.Trước hết, bạn cần phải tải và cài đặt Gmail Sender Icons, extension sẽ trích xuất chi tiết người gửi và sử dụng nó để hiển thị favicon.
Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons
2. Đơn giản chỉ cần truy cập liên kết và nhấp vào “Add to chrome” để tải extension. Sau một vài phút, extension sẽ được thêm vào trình duyệt và bạn sẽ thấy biểu tượng màu đen ở góc bên phải. 3. Bây giờ chỉ cần click vào biểu tượng đó và bật cả hai tùy chọn. 
4. Mở hộp thư Gmail và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy biểu tượng của công ty ở phía trước của mỗi email.
Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể dễ dàng quản lý email và xác định người gửi. Điều này cũng hữu ích để phát hiện các email spam trong tài khoản. Hy vọng bạn thấy những hướng dẫn này hữu ích và chia sẻ với những người khác.

TIN LIÊN QUAN

Cách sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể

Nói nghiêm túc thì không có cách nào sắp xếp thư Gmail theo người gửi vì Gmail sắp xếp thư của bạn thông qua tìm kiếm thay vì sắp xếp. Tuy nhiên, vẫn có cách để sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể.

Lưu file đính kèm Gmail vào Google Drive

Với tiện ích miễn phí mở rộng 'Gmail Attachments to Drive', người dùng Chrome có thể tải trực tiếp những tập tin đính kèm trong hộp thư Gmail của mình đến kho lưu trữ trực tuyến Google Drive để lưu trữ, truy xuất cũng như chia sẻ.

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền tảng Chromium.

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập Gmail thì bạn nên xóa mật

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

THỦ THUẬT HAY

DarkTables: Tinh chỉnh giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn

Thay vì giữ nguyên kiểu thiết kế mặc định của pop-up menu trên iPhone và iPad, TCN xin chia sẻ với bạn đọc tinh chỉnh DarkTables giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?