Hướng dẫn download phim từ Netflix trong Windows 10

Netflix là một trong những dịch vụ xem phim trực truyến phổ biến nhất. Tính đến tháng 4 năm 2017, công ty này đã báo cáo có hơn 98 triệu thuê bao đăng kí với hơn 50 triệu ở Hoa Kỳ. Vào cuối năm ngoái, Netflix đã giới thiệu một tính năng mới, cho phép người dùng tải phim và chương trình truyền hình về điện thoại và máy tính bảng. Gần đây, công ty này cũng đã hỗ trợ tải phim trên các thiết bị Windows, do đó, bạn có thể xem phim offline trên PC hoặc laptop một cách dễ dàng. Lưu ý: Xem phim offline không hoạt động trên trình duyệt web, vì thế, bạn sẽ phải tải ứng dụng Netflix từ Windows Store.

Download phim và chương trình truyền hình

Để làm được việc này, bạn phải truy cập Windows Store. Cách đơn giản nhất là gõ 'Windows Store' vào thanh tìm kiếm ở phía dưới cùng bên trái màn hình, tìm kiếm Netflix và cài đặt ứng dụng.
Hướng dẫn download phim từ Netflix trong Windows 10
Sau khi tải xong ứng dụng, bạn cần nhấp vào Sign in để nhập thông tin đăng nhập của mình trong ứng dụng. Trên màn hình tiếp theo, chọn tài khoản người dùng mà bạn muốn sử dụng cho Netflix, nó sẽ đưa bạn tới phần trang chủ của tài khoản - nơi bạn có thể bắt đầu tải phim hoặc các chương trình truyền hình. Lưu ý: Mặc dù thực tế, Netflix cho phép nhiều nội dung được xem offline nhưng không phải tất cả chương trình và phim đều tải xuống được. Nếu bạn có thời gian, bạn có thể tìm kiếm chương trình hoặc bộ phim muốn tải xuống và nếu có biểu tượng download nhỏ (bạn có thể thấy trong hình dưới đây), nghĩa là bạn có thể tải xuống và xem nó offline. Tuy nhiên, có một tùy chọn dễ dàng hơn là nhấp vào biểu tượng menu ở góc trên cùng bên trái của ứng dụng và điều hướng đến “Available for download'. Chọn phim hoặc chương trình bạn muốn xem offline và tìm kiếm biểu tượng download. Đối với phim, bạn cần chọn season trước.

Xem phim và chương trình đã tải xuống

Sau khi tải xuống hoàn tất, bạn phải nhấp vào biểu tượng menu và điều hướng đến My Downloads. Ở đây, bạn có thể chỉ cần nhấp vào nút Play trong giao diện một bộ phim để xem. Bộ nhớ máy tính hay điện thoại nào cũng có giới hạn nên nếu không cần thiết, bạn nên xóa bớt những bộ phim đã tải về. Bạn có thể làm điều này bằng cách điều hướng đến chương trình hoặc bộ phim muốn xóa trong phần My Downloads, nhấp vào biểu tượng dấu tích và chọn Delete Downloads.
Bạn có thể tải xuống hàng loạt bộ phim trên laptop và xem chúng ở bất cứ đâu mà không cần kết nối mạng. Hy vọng thủ thuật tải phim trên Netflix sẽ giúp bạn xem được những bộ phim hay offline.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải phim Netflix xuống máy Mac bạn nên thử ngay

Truyền trực tuyến nội dung trên Netflix khá đơn giản trên máy Mac. Nhưng để tải phim trên Netflix xuống máy Mac thì không được hỗ trợ, nếu bạn vẫn muốn thực hiện thì dưới đây là cách thực hiện.

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim phụ đề tiếng Việt.

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix trên điện thoại Android để xem

Cách đăng ký Netflix trên điện thoại cực nhanh

Netflix là dịch vụ nổi tiếng thế giới với kho chương trình truyền hình, phim truyện,… cực lớn và chất lượng cao. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chỉ bạn cách đăng ký Netflix trên điện thoại để có thể giải trí thả ga mọi nơi mọi lúc. Đăng ký tài

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn

Apps for Websites trên Windows 10 hoạt động như thế nào?

Microsoft đã thêm “Apps for Websites” vào Windows 10 trong lần cập nhật Anniversary Update. Tính năng này cho phép các ứng dụng đã cài đặt chiếm quyền khi bạn mở trang website liên kết.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!