Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Sử dụng Gmail trên điện thoại là điều mà tất cả mọi người dùng Smartphone đều cần làm. Với điện thoại HTC, chỉ cần đăng nhập Gmail trên điện thoại HTC bạn sẽ dễ dàng nhận, gửi Email. Điều này giúp người dùng không sợ bị bỏ lỡ bất cứ Email, thông báo nào từ Gmail nữa.

Ứng dụng Gmail được Google cung cấp trên cả CH Play và App Store. Chính vì thế mà người dùng điện thoại HTC, Samsung, Sony ... hay iPhone, iPad đều có thể cài Gmail. Lợi ích của việc cài ứng dụng Gmail và đăng nhập Gmail trên điện thoại HTC, Samsung, Sony là người dùng sẽ nhận Email nhanh chóng. Với những người làm công việc cần dùng Gmail thì nhận Email nhanh chóng giúp bạn trả lời Email, xử lý email công việc ngay lập tức. Hãy cài đặt ngay ứng dụng Gmail cho Android và thực hiện đăng nhập Gmail trên điện thoại HTC theo hướng dẫn của chúng tôi

 

Bước 1: Tải ứng dụng Gmail for Android. Sau đó các bạn mở Gmail trên điện thoại.

 

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Bước 2: Giao diện lần đầu đăng nhập Gmail, bạn có thể nhấn Bỏ qua. Hoặc ấn Mũi tên Hoàn tất để đọc các thông tin Gmail cung cấp.

 

Bước 3: Để đăng nhập Gmail trên điện thoại HTC bạn cần chuẩn bị sẵn tài khoản Gmail. Nhấn vào Thêm địa chỉ Email để nhập tài khoản. Chọn tài khoản Google.

 

Bước 4: Nhập tài khoản mật khẩu Gmail của bạn. Nhấn Tiếp theo.

 

 

Nhấn Đồng ý để thể hiện rằng bạn đã đọc và chấp nhận các điều khoản của Google. Nhấn Tiếp theo.

 

Bước 5: Sau khi đã đăng nhập Gmail trên điện thoại HTC. Nhấn Đưa tôi tới Gmail để truy cập Gmail trên ứng dụng Gmail for Android.

 

Muốn soạn Gmail, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng chiếc bút trong vòng đỏ. Nhập địa chỉ Email người nhận, chủ đề mail và nội dung. Sau khi hoàn tất ấn mũi tên để gửi Email.

 

Ngoài ra khi muốn xem hộp thư đến, thư đã gửi, spam, quảng cáo thì bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ở góc phải và nhấn vào mục mình muốn.

 

Vậy là xong, người dùng đã đăng nhập Gmail trên điện thoại HTC khi thực hiện theo các hướng dẫn trên đây.

Còn đối với người dùng iPhone, iPad bạn cũng có thể đăng nhập Gmail như điện thoại HTC. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể đăng nhập Gmail trên iPhone, iPad không cần ứng dụng, thủ thuật đăng nhập Gmail trên iPhone, iPad không cần ứng dụng giúp người dùng soạn Email, gửi Mail nhanh chóng. Còn nếu muốn sử dụng lâu dài bạn vẫn nên cài đặt ứng dụng Gmail cho iPhone, iPad và thực hiện tương tự cách đăng nhập Gmail trên điện thoại HTC.

Ngoài ra, khi dùng gmail, bạn cũng nên thường xuyên đổi mật khẩu gmail để bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn, chi tiết cách đổi mật khẩu gmail đã được TCN giới thiệu chi tiết, chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1: Truy cập vào tài khoản Google

Cách bật thông báo Gmail trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất

Hướng dẫn bạn cách bật thông báo Gmail trên điện thoại, máy tính để tránh bỏ lỡ những thông báo quan trọng được gửi đến hộp thư của bạn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn chặn thư rác, chặn email lạ gửi thư trên Gmail

Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng chặn thư rác bằng cách tạo bộ lọc thư để bạn không phải nhận những email quảng cáo, giúp hòm thư của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng hơn và không bị khó chịu bởi những hòm thư rác nữa. Cách thực hiện chặn thư

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu gmail, tài khoản google bị mất

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình. Trong trường hợp này bạn sẽ phải xử lý như thế nào? Đừng lo, bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu Gmail một cách nhanh

2 phương pháp khả thi để lấy lại thư Gmail đã bị xóa của mình

Hệ thống xóa của Gmail hoạt động theo 2 lớp. Bạn có thể xóa thư khi bạn nhìn thấy chúng trong hộp như đến hay thư mục, hoặc xóa chúng vĩnh viễn ở cấp máy chủ.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

THỦ THUẬT HAY

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.