Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Nhằm tạo sự đổi mới cho Fanpage Facebook, Facebook đã cung cấp thêm tính năng mới đó là sử dụng video để làm ảnh cover Fanpage Facebook. Người dùng có thể sử dụng các video đã có sẵn trên Fanpage của mình, hoặc tải video trên máy tính để đặt làm ảnh bìa cho Fanpage. Và video sẽ có giới hạn thời gian trong vòng 1 phút và kích thước khoảng 820 x 312 pixels. Như vậy ngoài lựa chọn sử dụng ảnh bình thường cho ảnh bìa Fanpage, thì giờ đây bạn có thể đưa video làm ảnh cover Fanpage Facebook.

Cách đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bước 1:

Trước hết bạn cần truy cập vào Fanpage Facebook mà mình đang quản lý. Khi di chuột vào ảnh bìa Fanpage, chúng ta sẽ nhận được thông báo có thể tải video làm ảnh cover. Tiếp đến click vào phần Thay đổi ảnh bìa và sẽ thấy có thêm các tùy chọn để tải video làm ảnh bìa, gồm Choose From Videos (sử dụng video có sẵn) hoặc Tải ảnh/video lên (tải video từ máy tính làm ảnh cover).
Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Bước 2:

Nếu nhấn chọn Tải ảnh/video lên, người dùng tìm tới thư mục trên máy tính chứa video muốn đặt làm ảnh bìa Fanpage. Click chuột vào video rồi nhấn Open.
Nếu bạn chọn Choose From Videos, xuất hiện giao diện toàn bộ các video đã tải lên Fanpage để lựa chọn cho ảnh bìa.

Bước 3:

Ở đây tôi sẽ sử dụng video có sẵn trên Fanpage. Click chuột vào video muốn sử dụng, rồi nhấn Xác nhận.

Bước 4:

Sau khi đã tải video thành công làm ảnh cover Fanpage, chúng ta kéo video để đặt lại vị trí video nếu muốn. Tiếp đến nhấn Next để sang bước thiết lập tiếp theo.

Bước 5:

Ở bước này, người dùng sẽ biết số lượng ảnh Thumbnails xem trước video đặt làm ảnh bìa. Nếu đã ưng ý với video này thì bạn nhấn Đăng.
Như vậy các bước đưa video làm ảnh bìa Fanpage đã hoàn thành. Chúng ta có thể điều chỉnh bật hoặc tắt tiếng video tùy thích.
Với sự thay đổi mới đưa video làm ảnh cover, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc làm mới Fanpage Facebook. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn video tối đa khoảng 1 phút và có kích thước trong khoảng 820 x 312 pixels để Facebook có thể nhận dạng và tải video lên. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng video làm avatar Facebook. Bạn

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách tạo video bìa cho Facebook cá nhân

Hiện tại, Facebook đã cho phép người dùng đặt một đoạn video ngắn làm cover/bìa, nhưng các đoạn video này đều do Facebook cung cấp và người dùng không thể chủ động tạo một video theo ý mình. Nhưng bằng các thủ thuật nhỏ, chúng ta hoàn toàn có thể

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

Hướng dẫn thiết lập tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook

Nếu sở hữu một Fanpage Facebook để bán hàng online hoặc để sử dụng vào một mục đích nào đó mà bạn muốn. Khi đó nếu người người dùng hoặc khách hàng muốn bạn tư vấn, họ sẽ gửi tin nhắn cho bạn trên Fanpage.

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức