Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm hiểu và thực hiện cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook dưới đây nhé.

Facebook, mạng xã hội ảo lớn nhất hiện nay vừa cho ra mắt một loạt các hiệu ứng camera mới dành cho người dùng FacebookMessenger. Hiệu ứng camera mới tích hợp trên cả hai phiên bản Messenger cho Android và iOS, giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng với các hiệu ứng đặc biệt và chèn ảnh nghệ thuật.


Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook Messenger để liên lạc với bạn bè thì sẽ không thể bỏ qua bản cập nhật mới này được. Các bộ lọc nghệ thuật cùng với các emoji ngộ nghĩnh sẽ làm bạn hài lòng trong các cuộc gọi. Còn trần trừ gì nữa, hãy cùng TCN tham khảo bài viết sau đây với cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook nhé.

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bước 1: Để thêm hiệu ứng video chat trên Facebook trước tiên các bạn cần phải cập nhật phiên bản Facebook Messenger mới nhất về máy nhé.

Download Messenger cho Android tại đây.

Download Messenger cho iPhone tại đây.

Bước 2: Sau khi đã cập nhật thành công, các bạn khởi động ứng dụng Facebook Messenger lên và tìm tới người dùng cần liên lạc qua Facebook Messenger.


Bước 3: Trên giao diện liên lạc với người dùng, các bạn nhấn vào biểu tượng Camera ở góc trên bên phải để thực hiện cuộc gọi video trên Facebook như thông thường và đợi người dùng bên kia nhấc máy.


Ngay sau khi người dùng nhấc máy, bạn sẽ nhận ngay được lời mời sử dụng hiệu ứng video như hình dưới đây bao gồm: bộ lọc hình ảnh, sử dụng mặt nạ đáng yêu, lưu và gửi hình ảnh về cuộc gọi video và thêm biểu tượng Emoji khi trò chuyện.


Với hiệu ứng bộ lọc hình ảnh, người dùng có thể tạo ra các hiệu ứng đầy màu sắc cho cuộc gọi video như chất lượng hình ảnh đen trắng hay một chút màu mè.


Ở hiệu ứng mặt nạ bạn có thể thoải mái ghép khuôn mặt của mình với nhiều hình thù đáng yêu khác nhau tạo sự sinh động và thú vị khi nói chuyện.


Hiệu ứng chèn Emoji, người dùng có thể thoải mái chèn thêm các biểu tượng đáng yêu khi trò chuyện cùng người thân, bạn bè.


Cuối cùng, để lưu và chia sẻ hình ảnh của cuộc trò chuyện video, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng nút chụp trên màn hình. Hình ảnh sẽ tự động được lưu lại và bạn có thể tiếp tục sử dụng chúng để chia sẻ chúng cho người thân hay tải lên mạng xã hội Facebook.


Trên đây là toàn bộ bài viết giới thiệu cũng như hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook Messenger mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại những cuộc trò chuyện vui vẻ giữa bạn và người thân xung quanh mình. Ngoài ra trong quá trình sử dụng Facebook Messenger, người dùng thường xuyên gặp phải tình trạng bị người dùng khác thêm vào các nhóm chát khá phiền phức và đương nhiên là bạn không mong muốn điều đó xảy ra. Để ngăn chặn điều này, ngay từ bây giờ bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn cách chặn người lạ thêm vào nhóm chat Facebook tại đây mà trước đó chúng tôi đã chia sẻ.


Một khó khăn mà người dùng Facebook mesenger gặp phải đó là việc đăng xuất messenger, không giống như nhiều ứng dụng chat khác, trên Messenger không hỗ trợ đăng xuất messenger vì thế muốn thoát bạn chỉ có thể xóa Messenger trên điện thoại mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cập nhật tính năng vừa chát vừa gọi video

Facebook Messenger vừa có một bản cập nhật mới mang lại tính năng gọi là “Instant Video” - vừa gọi video vừa chát, rất đỉnh phải không nào.

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Facebook Messenger cho phép gửi ảnh 360 độ cũng như gửi video độ phân giải HD

Bạn có thể gửi cho bạn bè hình 360 độ hoặc video HD qua Messenger nhưng không thể dùng camera bên trong ứng dụng này để quay phim và chụp 360 độ để gửi, video quay bằng Messenger vẫn giữ độ phân giải thấp.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Thay thế emoji trên Facebook Messenger bằng iOS

Nếu đã quá nhàm chán với các biểu tượng cảm xúc (emoji) mặc định trên Messenger, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để chuyển sang các biểu tượng ngộ nghĩnh trên iOS.

Messenger Lite siêu nhẹ vừa được cập nhật video chat

Messenger Lite rất nhẹ, nhưng điểm yếu lớn nhất là không có video chat và giờ đây Facebook đã bổ sung tính năng quan trọng này. Facebook cho biết video chat là tính năng trọng tâm không thể bỏ đi Messenger, dù cho đó có là phiên bản rút gọn. Để sử

Đã có thể sử dụng video call trên Facebook Messenger Windows 10?

Mặc dù đã có mặt trên hệ điều hành Windows 10 (PC) từ rất lâu nhưng mãi đến hôm nay thì ứng dụng Facebook Messenger mới hỗ trợ cuộc gọi thoại và gọi video.

Đổi emoji mặc định Facebook Messenger thành emoji của iOS

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán mới biểu tượng cảm xúc (emoji) khi sử dụng Facebook Messenger thì ngay bây giờ với thủ thuật nhỏ sau đây, bạn đã có thể...

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất