Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

Để tìm ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt trên smartphone không hề khó chút nào. Những ứng dụng như Camera 360, Photowonder,… cung cấp tới người dùng nhiều tính năng chỉnh sửa khuôn mặt, làm trắng da, che đi những khuyết điểm hay thậm chí có thể make up khiến khuôn mặt của bạn “lột xác” hoàn toàn. Tuy nhiên đã bao giờ bạn thử hình dung khuôn mặt mộc đằng sau lớp phấn son của những hot girl, hay của bất kỳ ai hay chưa? Nghe khá lạ nhưng đó là tiêu chí của ứng dụng MakeApp đến từ Magic Unicorn Inc. Ứng dụng này sử dụng công nghệ AI nhận diện khuôn mặt, tiến hành bóc tách và lược bỏ toàn bộ lớp phấn son trang điểm trên khuôn mặt của đối tượng trong ảnh. Từ đó chúng ta sẽ cho chúng ta biết khuôn mặt mộc, sự thật hóa và có phần ảo hỏa gương mặt. Cùng Quản trị mạng tìm hiểu ứng dụng MakeApp “ngược đời” tiết lộ mặt mộc trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Hiện nay MakeApp đã có mặt trên AppStore cũng như Google Play Store. Bạn đọc có thể tải ứng dụng theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng tiến hành khởi động ứng dụng. MakeApp sẽ yêu cầu người dùng cho phép truy cập vào album trên thiết bị. Nhấn OK để đồng ý. Sau đó, bạn có thể lựa chọn nhận thông báo từ MakeApp hay không bằng cách nhấn Cho phép.
Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả
  

Bước 3:

Trong giao diện mới này, người dùng sẽ nhìn thấy toàn bộ hình ảnh có trên thiết bị. Nhấn vào hình ảnh muốn biết mặt mộc hoặc nhấn vào Camera để chụp hình ảnh. Nếu muốn dùng Camera thì nhấn OK để đồng ý cho MakeApp sử dụng Camera.
  

Bước 4:

Trong giao diện hình ảnh mặt mộc nhấn chọn vào mục Next. Chuyển sang giao diện Filter sẽ có 2 tùy chọn MakeApp cung cấp là Add Makeup thêm hiệu ứng chỉnh sửa và Remove Makep loại bỏ phần makeup trong ảnh. Ở đây chúng ta sẽ nhấn vào phần Remove Makeup để biết được khuôn mặt mộc nhé.
  

Bước 5:

Chúng ta chờ ứng dụng MakeApp phân tích hình ảnh và loại bỏ phần make up trong ảnh. Kết quả cuối cùng sẽ được như hình dưới đây. Hình ảnh hoàn toàn khác biết so với hình ảnh ban đầu.  Ngoài ra, MakeApp còn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh lên các mạng xã hội như Instagram, Facebook, Twitter. Khi nhấn vào nút More chúng ta sẽ có thêm các ứng dụng để chia sẻ. Nếu muốn lưu hình ảnh về thiết bị, bạn nhấn chọn nút Save.
  
  
Người dùng có thể dễ dàng so sánh sự khác biệt giữa 2 hình ảnh sau khi đã được MakeApp loại bỏ đi lớp trang điểm và để mặt mộc cho đối tượng.
Nhìn chung MakeApp là một ứng dụng thú vị và có phần “ngược đời” khi hiện phần mặt mộc của đối tượng hiển thị trong ảnh, trong khi các ứng dụng chỉnh sửa hiện tại đều có xu hướng “ảo hóa” khuôn mặt. Ngoài ra chúng ta có thể thử thêm tính năng Add Makeup trên ứng dụng MakeApp, thêm lớp trang điểm makeup cho những khuôn mặt mộc xem sao nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với các app nêu trên.

3 bước retouch khuôn mặt bằng S-Pen trên Galaxy Note 9 sử dụng Adobe Photoshop Fix

TECHRUM từng sản xuất khá nhiều bộ ảnh, và công việc retouch (hậu kỳ) ảnh, trong đó có khuôn mặt là phần gần như quan trọng nhất. Và smartphone nhiều lần thay thế máy tính trở thành công cụ quan trọng để xử lý nhanh, hoặc ngay trong lúc di

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

CatchaThief - Tweak giúp chụp lại khuôn mặt người lén mở khóa iPhone của bạn

Cách hoạt động của tinh chỉnh này khá đơn giản, nó sẽ chụp lại khuôn mặt của bất kỳ ai nếu nhập sai mật khẩu mở khóa trên iPhone và iPad, đặc biệt là không phát ra tiếng động khi camera thực hiện quá trình chụp hình. Tuy nhiên, để xem lại những bức

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách thiết lập bởi thay vì đặt một

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm sao để thiết lập tính năng

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.