Các bước đơn giản để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cho phép bạn lưu trữ mật khẩu lại và sử dụng khi cần thiết, chính vì vậy nếu bạn có quên mật khẩu Facebook trên CocCoc đi chăng nữa cũng không thành vấn đề nếu như bạn biết cách tìm mật khẩu Facebook trên CocCoc.

Chắn hẳn bạn từng nhìn thấy những dòng thông báo hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu không trên trình duyệt Cốc Cốc. Vậy những dòng thông báo đó có công dụng gì ngoại việc lưu lại mật khẩu cho lần sau đăng nhập không cần phải nhập lại. Đó chính là nơi lưu mật khẩu của bạn, giúp bạn tìm mật khẩu Facebook trên CocCoc trong trường hợp quên. Một trong những tính năng cực kỳ độc đáo trên CocCoc. 

Các bước đơn giản để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc các mật khẩu được tập trung lại một chỗ và bạn có thể xem mật khẩu trên Cốc Cốc dễ dàng, tất nhiên việc quản lý xem mật khẩu trên Cốc Cốc hay xóa phải thông qua bước bảo vệ đó chính là tài khoản admin của máy tính. Nếu như bạn làm mất mật khẩu Facebook đã từng sử dụng trên Cốc Cốc thì có thể áp dụng cách sau để lấy lại mật khẩu Facebook trên Cốc Cốc.

Hướng dẫn tìm mật khẩu Facebook trên Cốc Cốc

Bước 1: Để lấy lại mật khẩu Facebook trên Cốc Cốc đầu tiên bạn cần phải vào phần Setting - cài đặt của trình duyệt này, làm theo hướng dẫn của hình dưới nhé. 

Bước 2: Trong phần cài đặt bạn tiếp tục vào mục riêng tư và lựa chọn Quản lý mật khẩu, tại đây sẽ bao gồm tất cả các mật khẩu bạn đã sử dụng và đồng ý lưu mật khẩu. 

Bước 3: Trong này bạn có thể dễ dàng tìm thấy Facebook và tài khoản của mình hiện ra, nếu như bạn sử dụng nhiều dịch vụ khác như Gmail hoặc các tài khoản diễn đàn thì cũng có thể nó được lưu vào đây nếu bạn đồng ý. 

Bước 4: Khi click vào để xem mật khẩu, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập tài khoản máy tính vào, đây là bước quan trọng nhất trong quá trình tìm mật khẩu Facebook trên Cốc Cốc vì thế nếu bạn không phải chủ của máy tính thì không thể nào thực hiện được. 

Và nếu nhập đúng thì ngay lập tức sẽ hiện ra mật khẩu Facebook của bạn, và khi đó quá trình tìm mật khẩu Facebook trên Cốc Cốc đã hoàn tất. 

Chỉ cần vài thao tác cơ bản trong Cốc Cốc là bạn đã có thể hoàn tất quá trình tìm mật khẩu Facebook trên Cốc Cốc được rồi, không chỉ có trình duyệt Cốc Cốc mà các trình duyệt như Firefox hay người anh em Google Chrome cũng sở hữu tính năng này, với Google Chrome thì khá là giống với Cốc Cốc nên bạn có thể áp dụng cách xem mật khẩu trên Chrome để lấy lại mật khẩu Facebook đã lưu của mình, hầu hết người dùng khi dùng cách xem mật khẩu trên Chrome đều thành công.

Còn với trình duyệt Firefox thì lại khác, để có thể xem mật khẩu trên Firefox mặc dù không khó nhưng nếu không biết cách thì tìm sẽ rất lâu, tham khảo hướng dẫn các xem mật khẩu trên Firefox để biết cách thực hiện nhé.

TIN LIÊN QUAN

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được tích hợp tính năng quản lý mật

Cách tìm mật khẩu facebook đang dùng trên Chrome

Trước khi nghĩ đến chuyện lấy lại mật khẩu Facebook thì hãy kiểm tra xem trên trình duyệt Google Chrome có lưu lại mật khẩu Facebook của bạn không trước nhé. Ví có một tính năng giúp bạn tìm mật khẩu Facebook trên Chrome cực kỳ hữu ích có thể bạn

Hướng dẫn tìm lại mật khẩu Facebook nhanh và chính xác nhất

Rỗi bỗng một ngày đẹp trời bạn cài lại máy tính, điện thoại và cũng quên luôn tài khoản đăng nhập Facebook của mình. Hoặc đơn giản nick Facebook của bạn bị hack, bị đánh cắp. Thật phiền phức nếu tất cả thông tin cá nhân của bạn rơi vào tay kẻ xấu.

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản trên iPhone dễ dàng

Nếu có 1 ngày não cá vàng nhập vào bạn, đi đâu quên đấy, quên chìa khóa xe, quên mật khẩu FaceBook, Gmail thì đừng lo lắng nhé. Bởi vì tính năng tuyệt vời này trên iPhone giúp bạn lấy lại mật khẩu tài khoản nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

Thiết lập liên hệ bạn bè Facebook để khôi phục mật khẩu khi cần

Facebook cho bạn rất nhiều lựa chọn để có thể lấy lại tài khoản trong trường hợp quên mật khẩu hoặc mất tài khoản. Một trong số tính năng đó mới cập nhật gần đây có tên gọi thêm liên hệ bạn bè Facebook, thiết lập các liên hệ tin tưởng của bạn để

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn an tâm với điều đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc