Cách tắt trợ lý ảo Hello Bixby trên các máy Samsung

Hello Bixby là một trợ lý ảo mới được giới thiệu trên các thiết bị Samsung Galaxy S8, S8 Plus, là một ứng dụng còn non trẻ nên sẽ có rất nhiều sự khó chịu khi sử dụng và nếu không thích dùng Hello Bixby bạn đọc có thể tắt Hello Bixby trên Samsung S8, S8 Plus theo hướng dẫn sau đây.

Hello Bixby là trợ lý ảo mới nhất của Samsung lần đầu được xuất hiện trên các thiết bị Samsung Galaxy S8, S8 Plus. Là một ứng dụng mới còn non trẻ nên các tính năng của Hello Bixby vẫn còn hạn chế và không thể so sánh được với các trợ lý ảo khác của Google hay Apple. Đôi khi sử dụng Hello Bixby người dùng còn cảm thấy bực mình vì nó không xứng đáng có mặt trên Samsung Galaxy S8, S8 Plus. Có một số người sử dụng lựa chọn cách tắt Hello Bixby trên Samsung S8, S8 Plus để tránh sự phiền phức khi sử dụng cũng như lựa chọn cho mình mộ trợ lý ảo khác nếu cần.

 

Cách tắt  trợ lý ảo Hello Bixby trên các máy Samsung

Và trong bài viết này, với những ai đang cảm thấy khó chịu với Hello Bixby hãy tắt nó đi, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt Hello Bixby trên Samsung S8, S8 Plus đơn giản mà dễ dàng để không bị ảnh hưởng trải nghiệm bởi tính năng này. Cũng giống như việc bạn cẩn phải chặn thông báo trên Galaxy S8 để hạn chế sự phiền nhiễu mà trong một bài viết gần đây chúng tôi có đề cập đến vậy.

 

Bước 1: Trên Samsung Galaxy S8, S8 Plus đã dành riêng một phím bấm cho việc kích hoạt Hello Bixby, ở ngay cưới cụm phím tăng giảm âm lượng, bạn có thể bấm vào đó để mở ứng dụng Hello Bixby.

 

Bước 2: Để có thể tắt Hello Bixby trên Samsung S8, S8 Plus, bạn chọn biểu tượng ba chấm dọc (biểu tượng settings) rồi vào phần cài đặt như hình dưới nhé.

 

Bước 3: Trong phần cài đặt Hello Bixby , bạn chọn mục có tên là Thẻ , ở đây sẽ cho phép bật hay tắt các ứng dụng hiển thị thông qua Hello Bixby.

 

Bước 4: Tại đây sẽ cho phép bạn tùy chọn hiển thị thông tin các ứng dụng thông qua Hello Bixby, bạn được quyền lựa chọn tắt tất cả hoặc từng ứng dụng riêng một bằng cách gạt cần từ phải qua trái .

 

Bước 5: Để vô hiệu hóa Hello Bixby trên màn hình của Samsung Galaxy S8, S8 Plus bạn nhấn và giữ ngoài màn hình để hiện lên giao diện như trên.

 

Sau đó vuốt từ phải qua trái để chuyển sang giao diện của Hello Bixby.

 

Bước 6: Tại đây tiến hành gạt cần từ phải sang trái để tắt Hello Bixby trên Samsung S8, S8 Plus.

 

Như vậy là chúng ta vừa hoàn tất công đoạn tắt Hello Bixby trên Samsung S8, S8 Plus trên các ứng dụng cũng như ngay trên màn hình Samsung Galaxy S8, S8 Plus. Để mở trở lại bạn chỉ cần làm ngược lại các bước chúng tôi vừa hướng dẫn trên.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tắt Hello Bixby trên Samsung S8, S8 Plus, vô hiệu hóa trợ lý ảo của Samsung, mặc dù vẫn còn hạn chết rất nhiều tính năng nhưng Samsung cũng đang chứng minh mình cũng có thể làm tốt như các hãng đi trước và hy vọng trong thời gian tới Samsung Galaxy S8, S8 Plus sẽ được cập nhật Hello Bixby với những phiển bản hoàn hảo nhiều tính năng hơn trước.

Tạm thời bỏ qua Hello Bixby vì đó chỉ là một trong những yếu điểm của Samsung Galaxy S8, S8 Plus hiện tại, thay thế vào đó là rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Đặc biệt là chế độ chụp ảnh xóa phông trên S8, S8 plus, mặc dù đây không phải tính năng mới nhưng khả năng chụp ảnh xóa phông trên S8, S8 Plus là rất tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đang sở hữu Samsung Galaxy S8, S8 Plus đừng quên sử dụng tính năng này nhé.
Khi mua điện thoại samsung s8 hay bất kỳ phiên bản nào khác, các bạn cần kiểm tra phần cứng samsung để xem chi tiết thông số, tình trạng phần cùng của máy hoạt động như thế nào, bên cạnh kiểm hình thức bên ngoài, thì việc kiểm tra phần cứng samsung cũng là rất quan trọng, vì thế các bạn cần chú ý.

TIN LIÊN QUAN

Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn cho rằng chiếc nút này cực kỳ

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng tiếng nói và kiến ​​thức.

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu hóa trợ lý ảo Bixby trên thế hệ

Biến phím Bixby trên Galaxy S8 và S8 Plus thành phím đa chức năng

Không chỉ khởi động Bixby bằng giọng nói (Hello Bixby), Samsung còn tạo hẳn một phím vật lý nhằm gọi nhanh Bixby, hỗ trợ quá trình sử dụng của người dùng.

Cách remap nút Bixby trên Galaxy Note 9

Như các bạn đã biết, Galaxy Note 9 có mọi thứ cần thiết để trở thành một ứng cử viên hàng đầu cho điện thoại thông minh tốt nhất trong năm. Nó cũng là chiếc Note hoàn hảo nhất mà công ty Hàn Quốc giới thiệu. Và như các flagship khác của Samsung, nó

Cách tắt lời nhắc thông báo trên Bixby Galxy S8

Bixby là trợ lý ảo lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy S8, được tích hợp sẵn tên thiết bị.

Những lệnh điều khiển hữu ích với Bixby Voice trên Galaxy S8

Bixby Voice là trợ lý ảo trên thiết bị Galaxy S8 điều khiển bằng gióng nói, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng cũng như tăng trải nghiệm sử dụng.

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử dụng công nghệ quét khuôn mặt

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch