Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Thông báo lỗi trang web không hiển thị được, hay còn được biết với tiếng Anh là “The page cannot be displayed' khiến người dùng không thể truy cập Internet. Khi kết nối mạng bị hỏng, bạn cần lập tức sửa lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD sau đó khởi động lại máy tính.

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed'. Tất nhiên dù bạn có cố gắng truy cập các website khác thì cũng không thể thành công. Cách đầu tiên và cũng là đơn giản nhất người dùng thường chọn để sửa lỗi máy tính không vào được mạng internet là khởi động lại kết nối. Đơn giản các bạn chỉ cần vào Local Area ConnectionDisabled kết nối Internet. Sau đó bật là bằng cách click đúp hoặc chuột phải chọn Enabled mà thôi. Nếu tình hình không khả quan, người dùng cần thực hiện đến phương án tiếp theo đó là sửa lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD, chỉ với 2 lệnh CMD cơ bản, sau đó bạn chỉ cần khởi động lại máy tính để nhận thành quả. 

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Sửa lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Bước 1: Nhấn Start hoặc phím Windows trên bàn phím. Tiếp đó các bạn nhập tìm kiếm cmd. Sau đó click chuột phải vào CMD và chọn Run as administrator để mở Command Prompt dưới quyền Admin. 

Bước 2: Tiếp đó các bạn copy dòng lệnh netsh winsock reset catalog và click chuột phải vào Command Prompt và Paste. Các bạn cũng có thể gõ lại dòng lệnh vào cmd, nhưng sẽ tốn thời gian hơn. 

Bước 3: Sau khi đã dán dòng lệnh vào CMD. Hãy nhấn Enter để chạy lệnh sửa lỗi không vào được mạng Internet bằng lệnh CMD. 

Sau khi chạy lệnh sửa lỗi không vào được mạng Internet, máy tính sẽ yêu cầu bạn khởi động lại. Tuy nhiên hãy nhập thêm 1 lệnh nữa.

Nhập dòng lệnh netsh int ip reset reset.log sau đó Enter. 

Bước 4: Dòng lệnh sẽ ngay lập tức thực hiện các thao tác trên hệ thống máy tính. Vậy là bạn đã sửa lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD. 

Các bạn chỉ cần Restart lại máy tính và thử truy cập Internet. 

Thực hiện xong các thao tác CMD đơn giản nêu trên, người dùng đã có thể sửa lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD. Đây là thủ thuật sửa lỗi không vào được Internet, trình duyệt bị “The page cannot be displayed' một cách hiệu quả. Tuy nhiên cũng không loại trừ nguyên nhân lỗi “The page cannot be displayed' tới từ phần cứng, các bạn cần kiểm tra lại Router, Modem để biết rõ vấn đề gặp phải.

Trường hợp laptop không vào được mạng, wifi có dấu chấm than thì phải xử lý như thế nào? Khi gặp tình trạng wifi có dấu chấm than đồng nghĩa với việc bạn không thể truy cập internet, lúc này bạn cần reset lại modem hay làm thế nào khác, tham khảo bài viết sửa lỗi wifi có dấu chấm than mà chúng tôi đã hướng dẫn để có cách làm chính xác nhất.
Người dùng sử dụng Internet Explorer là đối tượng thường gặp lỗi The page cannot be displayed nhất. Để xử lý lỗi Internet Explorer cannot display the webpage còn có những thủ thuật khác. Hiện tượng lỗi Internet Explorer cannot display the webpage thường thấy là máy tính vẫn có kết nối Internet, nhưng Internet Explorer lại không thể phản hồi. Khi trình duyệt bị mất kết nối Internet, các bạn phải sửa lỗi Internet Explorer cannot display the webpage theo từng bước mà chúng tôi đã hướng dẫn. Xử lý những dữ liệu bộ nhớ đệm, lịch sử duyệt web, dữ liệu thừa cũng là cách để khắc phục lỗi Internet Explorer cannot display the webpage hiệu quả. Các bạn có thể xem những hướng dẫn trên Internet Explorer để thực hiện ở các trình duyệt khác.

TIN LIÊN QUAN

Có thể bạn chưa biết, số lượng website trên Internet đã đạt tới con số hơn 5,38 tỷ trang web trong năm 2021

Tính đến tháng 3 năm 2021, số lượng website trên Internet mà người dùng thông thường có thể truy cập được lên tới con số 5,38 tỷ trang theo báo cáo thống kê của trang worldwidewebsize.com. Các nhà nghiên cứu tại worldwidewebsize.com đã đưa ra con

Theo khảo sát của Pew, có đến 900 triệu

Theo khảo sát của Pew, có đến 900 triệu người dân, tức là khoảng ¾ dân số Ấn Độ, vẫn chưa biết truy cập Internet.

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5 website kiểm tra tốc độ

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh Command Prompt mà bạn nên thử

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà không cần dùng phần mềm.

Mạng Internet Viettel chập chờn do sự cố kết nối cáp quang biển của đối tác IA

Gần dây có khá nhiều người dùng mạng Internet Viettel cho biết họ đã bị mất kết nối khi truy cập Wi-Fi hoặc sử dụng mạng một cách chập chờn. Đa số người dùng đều cho rằng thiết bị của mình bị hỏng, tuy nhiên sự cố này là do sự cố kết nối cáp quang

Khắc phục lỗi “Your connection was interrupted” trên Chrome với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn phải kiểm tra lại xem modem/router Wi-Fi có hoạt động hay không. Bạn nhìn vào đèn có chữ Power nếu sáng thì kiểm tra tiếp đèn ở ADSL và Ethernet. Nếu không sáng thì cần báo ngay nhà mạng để kiểm tra đường truyền internet.

Mạng chậm do đứt cáp?Đây là cách tăng tốc Internet hiệu quả nhất

Mạng WiFi nhà bạn chập chờn? Kết nối Internet không ổn định? Bạn khó chịu vì đường truyền mạng đang dùng? Hãy thử ngay một trong những cách tăng tốc Internet sau đây để tăng tốc độ mạng lên ngay lập tức.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím