Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Cũng giống như Facebook, Twitter, hay Instagram, Pinterest cũng là một trong những ứng dụng mạng xã hội được nhiều người dùng yêu thích. Với Pinterest, người dùng có thể chia sẻ và xem ảnh với một kho ảnh khổng lồ, …

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad.

Một trong những điểm hạn chế lớn nhất của Pinterest là “ngốn” nhiều pin trên thiết bị iOS. Tuy nhiên trong bài viết dưới đây, chúng tôi chưa đề cập đến vấn đề này, dưới đây là cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad với dòng nội dung hiển thị Pinterest Not Working Issue. 

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Cách 1: Xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web Pinterest trên iPhone, iPad

Bước 1: Mở Pinterest trên thiết bị iOS của bạn.

Bước 2: Tiếp theo nhấn chọn tab profile nằm góc dưới cùng bên phải màn hình. 

Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng Settings nằm ở góc trên cùng bên phải màn hình như hình dưới đây:

Bước 4: Bước tiếp theo nhấn chọn Edit settings.

Bước 5: Cuộn xuống dưới tìm và nhấn chọn Clear browsing history. Sau đó nhấn chọn tiếp Clear cache để xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web Pinterest.

Bước 6: Tiến hành khởi động lại iPhone, iPad của bạn và mở lại ứng dụng Pinterest một lần nữa và kiểm tra xem ứng dụng đã hoạt động đúng cách hay chưa và lỗi Pinterest không hoạt động (Pinterest Not Working Issue) còn hay không, tham khảo cách khởi động lại iPhone tại đây

Cách 2: Xóa ứng dụng và cài đặt lại ứng dụng một lần nữa

Nếu lỗi Pinterest không hoạt động (Pinterest Not Working Issue) vẫn còn và xuất hiện với tần suất liên tục hơn, công thêm việc ứng dụng Pinterest bị treo hoặc “đóng băng” tạm thời, tốt nhất bạn nên xóa ứng dụng đi, sau đó truy cập App Store để tải ứng dụng iPhone và cài đặt Pinterest lại một lần nữa, cách xóa ứng dụng iPhone đã được TCN giới thiệu trong các bài viết trước đây.

Lưu ý rằng khi bạn xóa ứng dụng iPhone đồng nghĩa với việc các dữ liệu của ứng dụng cũng bị xóa, do đó nên tiến hành sao lưu trước khi xóa ứng dụng và tải ứng dụng iPhone

Cách 3: Tắt tính năng làm mới ứng dụng trong nền background / vô hiệu hóa Location Services

Ngay cả khi bạn đóng một ứng dụng nào đó, ứng dụng đó vẫn tiếp tục làm mới nền background để đảm bảo rằng nó vẫn đang hoạt động. Tắt tính năng làm mới ứng dụng trong nền background có thể giúp khắc phục được lỗi Pinterest không hoạt động (Pinterest Not Working Issue).

Trên thiết bị iOS của bạn, mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>Background App Refresh (làm mới ứng dụng trong nền) và tắt tùy chọn này đi. 

Ngoài ra tắt tính năng làm mới ứng dụng trong nền background còn giúp kéo dài tuổi thọ pin thiết bị của bạn và giảm mức tiêu thụ dữ liệu.

Thêm nữa bạn cũng có thể áp dụng bật gps trên iPhone để sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad, tắ, bật gps trên iPhone là một trong những giải pháp để kéo dài tuổi thọ pin thiết bị của bạn.

Các giải pháp trên có giúp bạn sửa lỗi Pinterest không hoạt động iPhone, iPad (Pinterest Not Working Issue) của mình hay không? Nếu phát hiện thêm các giải pháp khác hoặc gặp phải các sự cố hoặc lỗi trong quá trình sửa lỗi Pinterest, bạn có thể phản hồi lại để chúng tôi tìm giải pháp giúp bạn sửa lỗi.

TIN LIÊN QUAN

Các mẹo sắp xếp pin trong Pinterest một cách khoa học

Có rất nhiều cách để sử dụng Pinterest, nhưng việc lưu trữ hàng nghìn pin có thể biến thành một cơn ác mộng nếu bạn không sắp xếp chúng một cách khoa học. May mắn thay, bạn sẽ không cần phải sử dụng các công cụ Pinterest để làm điều đó. Tất cả

Khoảng thời gian nào chia sẻ trên mạng xã hội có kết quả tốt nhất ?

Tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội phụ thuộc vào danh sách bạn bè và số người theo dõi (follower) của từng tài khoản nhất định. Tuy nhiên, Quick Sprout đã thống kê và nhận thấy vào những thời điểm nhất định trong ngày hay trong tuần, lượng tương tác

Hover Zoom: Extension giúp phóng to và lưu ảnh độ phân giải tốt nhất cực nhanh gọn

Mỗi ngày khi lướt web như Facebook, Flickr hay Pinterest nếu muốn xem ở kích thước lớn hơn thì bạn phải click chuột vào bức ảnh. Đôi khi thật tốn thời gian và phức tạp, gây khó chịu cho người dùng, và Hover Zoom sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Cách chia sẻ bài viết của người khác trên Instagram

Hiện nay, hầu hết mạng xã hội đều cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, bài viết của bạn bè vô cùng dễ dàng. Với người sử dụng Twitter, công cụ này được hiển thị thông qua nút retweet, trong khi đó Pinterest có nút Pin và Facebook là nút Share. Vậy

Hướng dẫn tra từ điển trực tiếp trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Với những người dùng đã cập nhật lên bất kì phiên bản nào của iOS 11 thì đều sử dụng được tính năng tra từ điển này trên iPhone, iPad mà không cần đến ứng dụng từ điển nào.

Cách thiết lập tự động chuyển dữ liệu trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 11

Cuối năm nay, với bản cập nhật iOS 11, bạn sẽ để thiết lập tự động chuyển đổi dữ liệu từ iPhone hoặc iPad cũ sang một thiết bị mới chạy iOS 11.

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm