Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi chiếc iPhone 6 Plus yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay mặt kính màn hình thì bạn cần tham khảo một số thông tin mà TCN chia sẻ dưới đây.

Trước tiên, bạn đọc cần biết rằng cơ hội để thay thế linh kiện chính hãng của Apple là rất khó, kể cả khi bạn chấp nhận trả tiền để có linh kiện chuẩn. Bởi vì chính sách bảo hành của Apple khác hẳn với các hãng khác khi mà hãng này không cung cấp dịch vụ sửa chữa và cũng không bán linh kiện của mình ra ngoài mà chỉ thực hiện chính sách 1 đổi 1 hoặc cho người dùng đổi máy tính phí nếu đủ điều kiện.


Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ
.

Trường hợp iPhone 6 Plus của bạn bị rơi vỡ màn hình, chính sách 1 đổi 1 chỉ được áp dụng nếu bạn đã mua thêm gói bảo hành 1 năm. Với gói bảo hành bổ sung này, bạn có thể được bảo hành cho hai sự cỗ ngẫu nhiên cho sản phẩm của mình, trong đó có cả tình huống không may rơi vỡ màn hình. Khi đó, bạn chỉ cần mang iPhone tới các trung tâm bảo hành chính hãng của Apple để họ kiểm tra xem có được bảo hành hay không. Nếu được, thời gian chờ để đổi sản phẩm mới sẽ rơi vào khoảng 7-10 ngày.

Trường hợp iPhone 6 Plus của bạn không đủ điều kiện bảo hành, tất nhiên bạn sẽ bị từ chối bảo hành và phải tìm tới các cửa hàng sửa chữa để thay thế. Tuy nhiên với dòng điện thoại cao cấp như iPhone 6 Plus, bạn cần đến những trung tâm bảo hành iPhone hoặc các cửa hàng lớn và thực sự uy tín mới có màn hình chính hãng (màn hình được lấy từ những chiếc iPhone bị lỗi phần cứng khác).

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Nếu điện thoại iPhone 6 Plus của bạn là hàng chính hãng và vẫn còn đang trong chế độ bảo hành thì bạn nên đến các trung bảo hành iPhone, Apple Store để được hỗ trợ tốt nhất. Nhưng nếu iPhone đã quá hạn bảo hành thì bạn cần những phương án khác. Hiện tại ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều có nhiều cửa hàng lớn có uy tín để thay màn hình iPhone cho người dùng lựa chọn.

Có nên thay màn hình?

Nhiều người dùng lo ngại sau khi thay màn hình iPhone thì trải nghiệm trên điện thoại sẽ không còn như trước. Đây chính là quan niệm khá sai lầm hiện nay, khi đến với những cửa hàng uy tín, màn hình iPhone của bạn sau khi thay sẽ không có gì khác so với nguyên hãng của Apple bán ra.

Những chú ý khi thay màn hình:

Nên kiểm tra kỹ xem màn hình iPhone của bạn có bị vỡ thực sự hay không, nhiều người dùng lầm tưởng việc vỡ miếng dán cường lực với vỡ màn hình iPhone.

Vỡ mặt kính: Nếu iPhone của bạn chỉ bị vỡ mặt kính thì việc thay thế chỉ mang tính hình thức, vì lúc này cảm ứng trên iPhone của bạn vẫn sử dụng bình thường. Nếu muốn iPhone đẹp thì bạn nên mang ra cửa hàng uy tín thay và giá thay mặt kính iPhone cũng rất rẻ.

Vỡ màn cảm ứng: Lúc này thì bạn chắc chắn phải thay màn hình iPhone để sử dụng tiếp,

- Chú ý theo dõi quá trình thợ thay màn hình iPhone để tránh bị đánh tráo các linh kiện hoặc thay màn hình kém chất lượng cho bạn.
- Theo dõi quá trình ghép mạch giữa màn hình và iPhone để tránh loạn cảm ứng sau này.
- Chú ý keo dán màn hình đã được đều hay chưa.
- Chú ý ốc, vít đã được thợ sửa chữa lắp đặt đúng và đầy đủ.
- Trường hợp để lại máy tại cửa hàng, bạn nên đề nghị ký tên vào các link kiện trên điện thoại.

Bảng giá tham khảo khi thay màn hình iPhone 6 Plus (ĐVT: VNĐ)

Thay màn hình iPhone 6 Plus chính hãng nguyên bộ : 1.400.000đ
Thay màn hình iPhone 6 Plus zin máy : 1.400.000đ
Thay màn hình iPhone 6 Plus zin tháo máy : 1.400.000đ
Thay màn hình iPhone 6 Plus zin ép kính : 1.400.000đ
Thay mặt kính iPhone 6 Plus : 250.000đ

Nếu bạn đang dùng iPhone 6 mà màn hình bị vỡ, bạn cũng nên thay màn hình iPhone 6 để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra sau này có thể hỏng thêm nhiều bộ phận khác nữa, giá thành thay màn hình iPhone 6 rẻ hơn iPhone 6 Plus khá nhiều.

Tương tự như vậy, với 6S Plus, khi sử dụng bị vỡ màn hình, bạn cũng nên thay màn hình iPhone 6S Plus để trải nghiệm iPhone tốt hơn, và tất nhiên giá thành thay màn hình iPhone 6S PLus đắt hơn iPhone 6 Plus nhiều

Đối với nhiều người dùng iPhone, iPad việc kiểm tra đời iPhone là bao nhiêu không quan trọng bằng xuất xứ của iPhone. Chính vì lẽ đó, việc check imei iphone để kiểm tra xuất xứ iPhone, iPad là việc cần làm đầu tiên khi mua máy.


Nếu bạn không sử dụng một chiếc iPhone hoặc iPad còn nguyên zin, điều này cũng dẫn tới những nguy cơ về tình trạng linh kiện bị tráo đổi, đặc biệt là pin. Đây là vấn đề hết sức đáng quan tâm do liên quan đến vấn đề an toàn khi sạc máy. Tham khảo hướng dẫn kiểm tra pin iPhone cũ để phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra.

TIN LIÊN QUAN

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất rất nhiều thời gian thậm chí

Thay màn hình iPhone 5s ở đâu chuẩn chính hãng

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay màn hình iPhone 5S cũng như giá cả để thay mà chưa biết tìm kiếm ở đâu. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho được phương án cũng như địa chỉ thay màn hình iPhone 5s chính hãng giá tốt nhất nhé.

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi mà bạn hay ai đó làm rơi chiếc điện thoại. Sự cố này khiến nhiều người dùng iPhone phải đau đầu khi không biết cách giải quyết và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phương

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi khác biệt một chút. Chúng ta sẽ

Cách kiểm tra xem iPhone của bạn có bị làm chậm lại không

Chúng ta chưa rõ mục đích cho việc làm này của Apple, có lẽ là để 'thúc đẩy' mọi người mua iPhone mới. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì hãng cũng đã xác nhận điều này.

Thủ thuật bạn cần biết khi mua iPhone cũ đã qua sử dụng

Nếu bạn là một người có mức kinh tế eo hẹp nhưng muốn mua sản phẩm cao cấp của Apple với mức giá rẻ thì chọn mua iPhone cũ là một lựa chọn hợp lý.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.