Code Chiến Quốc Bá Nghiệp, nhận giftcode game Chiến Quốc Bá Nghiệp

Cách đây không lâu chúng tôi đã giới thiệu đế cácn bạn tựa game cực kỳ hay đó chính là Chiến Quốc Bá Nghiệp và trong bài viết này sẽ còn có 1 điều hay hơn nữa gửi đến bạn đọc chinh là các giftcode Chiến Quốc Bá Nghiệp nhân sự kiện đặc biệt của tựa game này.

Chiến Quốc Bá Nghiệp luôn là tựa game khiến người chơi phải hài lòng nhất khi mới đây vừa tung ra bản Big Update cập nhật rất nhiều tính năng mới. Thế nhưng hãng phát hành cũng không quên tặng kèm người chơi code Chiến Quốc Bá Nghiệp nhân sự kiện lần này. Quả thực là một tin vui với những ai đang chơi tựa game Chiến Quốc Bá Nghiệp này.


Code Chiến Quốc Bá Nghiệp, nhận giftcode game Chiến Quốc Bá Nghiệp

Thông thường việc tặng code chỉ diễn ra phổ biến ở các tựa game mới như code Phi Long Tại Thiên ... với mỗi code Phi Long Tại Thiên, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm có giá trị. Nhưng với Chiến Quốc Bá Nghiệp luôn luôn chăm sóc người chơi, đó là lý do tựa game này vẫn đông và những vật phẩm đến từ code Chiến Quốc Bá Nghiệp luôn nhận được phản hồi tích cực từ game thủ.

Hướng dẫn nhận và nhập code Chiến Quốc Bá Nghiệp.

Bước 1: Bước đâu tiên chúng ta cần làm để nhận code Chiến Quốc Bá Nghiệp là truy cập vào địa chỉ SAU ĐÂY.

Bước 2: Ở gần cuối bài sẽ có nút bấm Lấy Code , nhấn vào đó để tiền hành nhận code Chiến Quốc Bá Nghiệp nhé.


Và sau đó hệ thống sẽ hiện ra code ngay tại vị trí đó, bạn chỉ việc lưu trữ code lại để tiến hành nhập code Chiến Quốc Bá Nghiệp trên điện thoại.


Bước 3: Để có thể nhập code Chiến Quốc Bá Nghiệp, việc đầu tiên bạn cần hoàn thành hết các nhiệm vụ bắt buộc từ đầu sau đó click vào thanh Menu hình mũi tên như hình dưới


Bước 4: Lúc này hiện ra 2 hàng Menu, hãy lựa chọn biểu tượng cài đặt .


Bước 5: Tiếp tục nhấn sang phần hệ thống và lựa chọn đổi thưởng , đây chính là nơi cho chúng ta nhập code Chiến Quốc Bá Nghiệp.


Bước 6: Cuối cùng bạn chỉ cần nhập chính xác code đã nói ở trên và khi đó phần thưởng sẽ nằm trong hòm đồ của bạn ngay lập tức.


Trên đây chúng tôi đã hoàn tất xong cách nhận cũng như nhập code Chiến Quốc Bá Nghiệp, một trong những tựa game 3D có đồ họa cũng như lối chơi hấp dẫn nhất hiện nay. chúng tôi cũng đã từng hướng dẫn các bạn một lần về cách chơi Chiến Quốc Bá Nghiệp trên PC, mặc dù là game trên điện thoại nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi Chiến Quốc Bá Nghiệp trên PC thông qua các phần mềm giả lập Android như Bluestacks hoặc Nox, trong đó phần mềm giả lập Android BlueStacks là tốt hơn cả.

Ngọa hổ tàng long cũng là một trong những game kiếm hiệp cổ trang hấp dẫn người chơi, cũng như Chiến Quốc Bá Nghiệp, code Ngọa hổ tàng long luôn được cung cấp cho game thủ trong nhiều dịp khác nhau để nhận được nhiều phần quà có giá trị, vì vậy, hãy tranh thủ nhận code Ngọa Hổ Tàng Long mỗi khi có cơ hội nhé.


Đại Kiếm Vương là tựa game mobile mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng số lượng người chơi trên các server của game là rất lớn, chính vì thế mà code Đại Kiếm Vương luôn được người chơi săn đón nhiều nhất, với mỗi code Đại Kiếm Vương, game thủ sẽ có cơ hội rất lớn nhận được nhiều vật phẩm hỗ trợ chơi game tốt hơn

TIN LIÊN QUAN

Code Ngọa Hổ Tàng Long, cách nhận và nhập Giftcode

Ngọa Hổ Tàng Long là một tựa game 3D hiếm hoi trên điện thoại thu hút được khá đông người chơi ở Việt Nam. Mới đây tựa game này đã gửi đến người chơi Ngọa Hổ Tàng Long nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các game thủ mới tham gia.

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Code Phi Đội Mobile, cách nhận và nhập giftcode Phi Đội Mobile

Phi Đội Mobile là thể loại game mới được ra mắt trong tháng vừa qua, Phi Đội Mobile là sự kết hợp giữa Pokemon và thể loại bắn máy bay, và chính vì vừa ra mắt nên không thể thiêu các code Phi Đội Mobile dành cho các game thủ tham gia.

Game code Boom Bá Online

Mới đây xuất hiện tựa game code Boom Bá Online với các thức chơi quen thuộc nhưng lại vô cùng độc đáo trong thị trường game hiện nay. Việc tham gia thử nghiệm cũng được nhà phát hành chú trọng và kèm theo đó là các code Boom Bá Online hỗ trợ người

Code Kiếm Vũ, cách nhận, nhập Giftcode

Tựa game 2,5 D Kiếm Vũ mới đây vừa chúc mừng sinh nhật tròn 1 tuổi bằng cách tung Code Kiếm Vũ cực kỳ hấp dẫn đến cho người chơi. Nếu bạn đang là một game thủ Kiếm Vũ thì đùng bỏ qua các vật phẩm 'khủng' đến từ Code Kiếm Vũ nhé.

Tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay

Game quản lý bóng đá PC từ xưa đến nay đều thu hút rất nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá hay nhất hiện nay. 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay Là một người đam mê bóng đá, muốn trở […]

Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire

Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.

Xem phim Game of Thrones - Cuộc Chiến Ngai Vàng)Season 7 ở đâu?

Sau hơn một năm chờ đợi thì phần 7 của TV Series Mỹ hot nhất hiện nay là Game Of Thrones đã chính thức lên sóng. Tập đầu tiên dài gần 60 phút đã hé lộ hình ảnh gần hoàn thiện của một số nhân vật chính cũng như sự chuẩn bị cho một cuộc chiến lớn

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên