Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

chúng tôi đã từng giới thiệu đến bạn đọc rất nhiều các ứng dụng, các dịch vụ giúp bạn đặt phòng và chọn phòng giá rẻ tốt nhất như Traveloka, TripAdvisor hay Booking.com. Trong đó có Traveloka hiện nay đang nổi lên như một ứn dụng đặt phóng giá rẻ mà tốt hiện nay thì trong bài viết này chúng tôi tiếp tục gửi đến bạn một ứng dụng tuyệt vời không kém, đó chính là đặt phòng khách sạn với Agoda.


Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Điểm mạnh khi bạn đặt phòng khách sạn với Agoda so với các hệ thống khác chính là tự tối giản hóa giao diện thiết kế, ngoài ra so với cách dùng Tripadvisor đặt phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác thì Agoda đem đến cho người dùng phương thức tìm kiếm, đặt phòng đơn giản và nhanh chóng. Hiển thị các thông tin cần thiết với người có nhu cầu cũng như hệ thống mạng lưới đối tác của Agoda là rất nhiều, kèm theo đó là hàng loạt ưu đãi về giá khi sử dụng các dịch vụ này trên điện thoại.

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Bước 1: Bước đầu tiên để sử dụng Agoda đặt phòng khách sạn là bạn đọc tải ứng dụng Agoda ngay tại đây nhé.

Tải Agoda cho thiết bị Android: Download Agoda cho Android

Tải Agoda cho thiết bị iOS: Download Agoda cho iPhone

Bước 2: Trước khi tiến hành đặt phòng khách sạn với Agoda bạn phải cho phép Agoda xác định vị trí của bạn, việc này rất quan trọng. Ngoài ra bạn nên chuyển sang tiếng Việt cũng như hệ thống tiền tệ để tiện cho việc sử dụng Agoda.


Bước 3: Việc chuyển đổi Agoda từ tiếng Anh sang tiếng Việt rất đơn giản, hiển thị sẵn trong Menu Settings của phần mềm.


Bước 4: Và bây giờ chúng ta cùng nhau tiến hành đặt phòng khách sạn với Agoda với phần tìm kiếm địa điểm , ở đây chúng tôi sử dụng đia điểm tìm kiếm là thành phố Đà Nẵng .


- Tiếp theo là lựa chọn ngày đặt phòng cũng như ngày trả phòng khách sạn.


- Cuối cùng trước khi tìm kiếm chúng ta lựa chọn số lượng người đặt phòng , bao gồm trẻ em và số phòng đặt rồi lựa chọn tiếp tiêu chuẩn phòng bạn muốn đặt.


Bước 5: Ngay lập tức bạn sẽ thấy có hàng loạt phòng khách sạn đáp ứng tiêu chí của bạn, ngoài ra khi click vào phần Bản đồ bạn sẽ thấy được địa điểm các khách sạn có tiêu chuẩn tương tự ở gần nơi bạn muốn đặt.


Bước 6: Và khi đã ưng ý được một khách sạn, bạn có thể bấm vào đó để xem thêm các dịch vụ của họ, các thông tin quan trọng như giá cả, diện tích phòng cũng như WiFi, bữa sáng hoặc có được hút thuốc hãy không.


Bước 7: Bước cuối cùng chính là phần thanh toán của Agoda, điều đáng tiếc là Agoda hỗ trợ rất ít loại thẻ có thể thanh toán và loại phổ biến nhất chính là Visa, sau khi xác nhận đăng ký bằng thẻ Visa xong sẽ có xác nhận từ Agoda gửi vào Email của bạn để xác nhận một lần nữa và bạn đã đặt phòng khách sạn với Agoda thành công rồi đấy.



Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn xong các bạn đặt phòng khách sạn với Agoda, với cách đặt phòng khách sạn với Agoda bạn đã biết thêm được một phương pháp đặt phòng khách sạn khi đi du lịch và không chỉ ở Việt Nam, bạn cũng có thể sử dụng Agoda để đặt phòng trên toàn thế giới bên cạnh ứng dụng TripAdvisor, tham khảo cách dùng TripAdvisor đặt phòng khách sạn mà chúng tôi dã từng giới thiệu trước kia cũng cho phép bạn làm điều tương tự như vậy.

TIN LIÊN QUAN

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý thêm về những địa điểm vui chơi?

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm ăn chơi ở nơi bạn sắp đi.

Những ứng dụng là người bạn đồng hành số 1 trong những tháng hè

Hiện có khá nhiều dịch vụ book khách sạn hay đặt vé máy bay trên mạng, và đa phần họ đều có ứng dụng điện thoại để người dùng tải về và sử dụng tiện lợi hơn. Một số cái tên nổi bật như TripAdvisor, iVivu, Traveloka... Bạn cũng có thể tra cứu thông

Những ứng dụng trên smartphone bạn nên cài đặt trước khi đi du lịch

Traveloka là một trong những ứng dụng tra cứu thông tin các chuyến bay, địa điểm khách sạn tốt nhất ở đây. Ưu điểm của ứng dụng này chính là giao diện dễ sử dụng và cung cấp đầy đủ thông tin. Hơn nữa, điểm đặc biệt của Traveloka so với các ứng dụng

Ưu đãi lớn khi sử dụng Shopiness để mua hàng trên mạng

Bạn là một người yêu thích mua sắm online? Bạn có thể sẽ được giảm giá đến 30% khi mua hàng trên ứng dụng Lazada và hơn 30 thương hiệu khác với tính năng hoàn tiền độc đáo, tính năng này cũng có thể áp dụng đồng thời với mã voucher và rất nhiều

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,