Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Sau một thời gian chạy thử nghiệm cả Client cũ và mới, mới đây Garena đã chính thức cho phép người dùng nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại và loại bỏ đi 2 cái cũ. Công việc cài Client mới Liên Minh Huyền Thoại diễn ra khá suôn sẻ, rất đông người chơi đã có thể chơi lại được game rồi. Tuy nhiên vẫn còn một số trường hợp thắc mắc không biết nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại như thế nào và tạm thời họ chưa thể khắc phục được vấn đề trên.

 

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết khi tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoạicó rất nhiều tài khoản với nhiều lỗi khác nhau khiên người dùng không thể nâng cấp game cũng như chơi được game. Để giải quyết triệt để tình trạng trên thì hướng dẫn nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại.

Hướng dẫn nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại

1. Trường hợp bạn đã cài cả Client mới và cũ

Ở giai đoạn thử nghiệm bạn có tiến hành cài Client mới song song với Client cũ, công việc lúc này của bạn chỉ cần tải phiên bản mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại và việc nâng cấp Garena hoàn toàn không có tác dụng trong trường hợp này.

Bước 1: Đầu tiên hãy tải phiên bản mới nhất Liên Minh Huyền Thoại tại đây để về tiến hành cài đặt, nếu chưa biết cách cài bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn cài Liên Minh Huyền Thoại nhé.

 

Bước 2: Sau khi cài đặt xong bạn tiến hành đăng xuất Garena Plus, lưu ý là chỉ thoát tài khoản chứ không thoát hẳn chương trình.

 

Bước 3: Trong trường hợp Garena Plus không tự động thông báo cập nhật thì bạn tự động tiến hành cập nhật cho phần mềm này nhé.

 

Và sau khi tiến hành cập nhật xong, bạn đăng nhập trở lại sẽ thấy chỉ còn duy nhất một biểu tượng Client Liên Minh Huyền Thoại mà thôi, đó chính là Client mới sử dụng để chơi game.

 

2. Trong trường hợp bạn chỉ cài Client cũ

Trường hợp này giống với cách làm ở phần 1 trên khi mà bạn chỉ cần tải game Liên Minh Huyền Thoại phiên bản mới nhất tại chúng tôi. Sau đó tiến hành cài game, và bươc cuối cùng là nâng cấp Garena, hệ thống sẽ tự động loại bỏ Client beta và nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại về 1 dạng duy nhất.

3. Trường hợp bạn chỉ cài Client Liên Minh Huyền Thoại beta (mới)

Ở phiên bản trước đó chúng ta gọi nó là beta nhưng giờ đây nó đã chính thức nhập làm một với Client cũ , chính xác là chỉ lấy biểu tượng cũ mà thôi còn giao diện bên trong thì lại hoàn toàn mới. Với những ai đang cài đặt và sử dụng bản beta này thì bạn chỉ cần nâng cấp Garena plus lên phiên bản mới nhất.

 

Sau đó tiến hành tải game Liên Minh Huyền Thoại về trên ngày Garena Plus về để cài và tiến hành cập nhật như bình thường.

 

4. Trường hợp không cài Client cũ và mới

Trường hợp này tương tự như trường hợp số 3 vì khi bạn không có cả 2 loại Client thì bạn chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhát của Garena Plus và sau đó tiến hành tải game Liên Minh Huyền Thoại từ 1 Client duy nhất là đã có thể chơi được game Liên Minh Huyền Thoại rồi.

Với 4 trường hợp mà chúng tôi đã liệt kê ra đây, nếu bạn nằm trong trường hợp nào hãy chú ý và làm theo hướng dẫn để có thể nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại một cách nhanh chóng và an toàn nhất, đảm bảo sau khi nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại xong bạn sẽ có thể vào chơi game, đánh rank hay làm bất cứ thứ gì bạn muốn.

Trong quá trình chơi Liên Minh Huyền Thoại nếu bạn gặp phải lỗi bấm đúp khi sử dụng bất cứ skill nào cũng đừng lo lắng, bài viết hướng dẫn sửa lỗi bấm đúp nhận lệnh trong LOL sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm trên.

Khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, để bảo vệ tài khoản của mình thì người dùng nên thường xuyên đổi mật khẩu Liên Minh Huyền Thoại, cũng chính là các bước đổi mật khẩu, tài khoản Garena, việc đổi mật khẩu Liên Minh Huyền Thoại sẽ giúp bạn không bị quên mật khẩu sau một thời gian dài để chế độ đăng nhập tự động trên máy tính.

Sau khi Facebook ra mắt tính năng live Stream thì hàng hoạt game thủ của Liên Minh Huyền Thoại tiến hành stream liên minh huyền thoại trên Facebook, để thực hiện được việc stream Liên Minh Huyền Thoại thì các công cụ như Open Broadcaster (OBS) là rất cần thiết, phần mềm Open Broadcaster không những hỗ trợ quay màn hình mà còn là công cụ hỗ trợ live stream Liên Minh Huyền Thoại lên Facebook hoặc Youtube.


Liên Minh là tựa game HOT trên Garena, nhưng game thủ cũng không thể bỏ qua game Đế Chế, tuy số lượng người chơi không thể bằng LOL nhưng phong trào chơi Đế Chế trên Garena hiện nay nở rộ hơn bao giờ hết, kể từ Garena hỗ trợ chơi game Đế Chế trên Garena thì Garena được nhiều game thủ biết tới hơn, và này Garena đã trở thành cầu nối chơi game giữa hàng triệu game thủ trên khắp thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật giúp chơi Liên Minh Huyền thoại mượt mà trên bất kì máy tính

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game hay nhưng không phải ai cũng có một cấu hình đủ mạnh để chơi. Dưới đây là thủ thuật tăng Fps cho Liên Minh Huyền thoại!

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính thú vị khác. Để được biết

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng? Mời các bạn theo dõi bài viết

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Sử dụng sticker Liên Minh Huyền Thoại trên Facebook

Trên mạng xã hội Facebook có rất nhiều sticker thú vị và ngộ nghĩnh khác nhau như sticker bồ câu tím, em trai Yam, Meep,...và mới đây Facebook đã cập nhật thêm sticker hình những nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại, tựa game hot nhất hiện nay cho

Hướng dẫn cách gõ tiếng Việt trong Liên minh huyền thoại

Không chỉ game Liên minh huyền thoại mà một số phần mềm khác cũng có thể gặp phải lỗi này. Vậy mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ nguyên nhân và tìm cách khắc phục kịp thời nhé!

Thay avatar Garena ngay trên điện thoại chỉ với vài bước rất đơn giản

Garena là công cụ hỗ trợ chơi game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ giúp chúng ta cập nhật thông tin về những game mình đang chơi, mà còn giúp chúng ta nhận thưởng hoặc thậm chí là thay ảnh đại diện trong game đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của