Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách sửa màn hình iphone bị đen hiệu quả nhất sẽ có trong bài viết sau.

Lỗi màn hình iPhone bị đen và màn hình iPhone bị vỡ, hỏng cảm ứng là hoàn toàn khác nhau. Tất nhiên cũng có trường hợp lỗi màn hình iPhone bị đen tới từ phần cứng. Tuy nhiên đây là trường hợp hiếm, và bạn ít khi phải bỏ tiền như khi thay màn hình iPhone bị vỡ. Kể cả đối với màn hình iPhone bị hỏng do phần cứng, bị vỡ màn hình thì bạn cũng nên xem xét lỗi đó là vỡ mặt kính hay cảm ứng. Bởi lẽ thay màn hình iPhone bị vỡ cảm ứng thì số tiền lên tới vài triệu, còn thay mặt kính iPhone thì chỉ vài trăm nghìn mà thôi. Đối với lỗi màn hình iPhone bị đen, người dùng có thể sửa màn hình iPhone bị đen nếu như lỗi do phần mềm. Thực tế cũng cho thấy rất hiếm khi màn hình iPhone bị đen là lỗi do phần cứng. Trước khi mang iPhone tới các trung tâm sửa chữa thì bạn nên thử 2 cách sửa màn hình iPhone bị đen sau đây.

Cách sửa màn hình iphone bị đen:

1. Nguyên nhân màn hình iPhone bị đen.

Nguyên nhân dẫn tới iPhone bị đen màn hình là lỗi DFU. Nếu vấn đề từ phần mềm thì iPhone, iPad gặp vấn đề từ hệ điều hành trục trặc hoặc xung đột phần mềm.

Còn nếu nguyên nhân tới từ phần cứng thì khả năng cao là iPhone, iPad đã bị hỏng Main. Nếu nguyên nhân do phần cứng thì bạn phải mang iPhone, iPad tới các trung tâm sửa chữa, bảo hành để khắc phục

 

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

2. Cách sửa màn hình iphone bị đen bằng sạc pin.

Đây là thủ thuật đầu tiên bạn nên sử dụng nếu iPhone của mình bị lỗi màn hình đen. Hãy tắt nguồn iPhone hoàn toàn. Sau đó bạn sử dụng sạc và cable kết nối chính hãng của Apple để sạc máy.

Tiến hành sạc iPhone trong khoảng 2 tiếng. Sau đó bạn rút sạc iPhone, iPad và đợi khoảng 10 phút để hạ nhiệt khi vừa sạc pin. Cuối cùng là nhấn nút Nguồn để khởi động iPhone, iPad như bình thường.

 

3. Cách sửa màn hình iPhone bị đen với iTunes.

Cần chuẩn bị:

- Dây cable kết nối iPhone, iPad với máy tính. Sử dụng cable chuẩn theo máy.

- Tải và cài đặt iTunes tại đây: Download iTunes

- Sao lưu dữ liệu trên iPhone, iPad của bạn ra iCloud hoặc máy tính.

Bước 1: Nhấn phím Nguồn để tắt iPhone, iPad của bạn. Chú ý không kết nối iPhone, iPad với máy tính.

 

Bước 2: Nhấn giữ nút Home và kết nối cable với máy tính.

 

Bước 3: Khi iPhone, iPad đã kết nối với iTunes, các bạn bỏ phím Home ra.

 

Bước 4: Trên iTunes sẽ xuất hiện thông báo hỏi Update hoặc Restore thiết bị. Các bạn chọn Restore để khôi phục lại iPhone, iPad.

 

Trên đây là 2 cách khắc phục màn hình iPhone, iPad bị đen nếu nguyên nhân tới từ phần mềm. Còn khi vấn đề nằm ở phần cứng thì cách sửa màn hình iPhone bị đen là mang tới trung tâm sửa chữa, thay màn hình hoặc main của thiết bị. Trường hợp màn hình iPhone bị đơ thì phải xử lý thế nào? có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc màn hình hình iPhone bị đơ, có khi phải phải reset lại iPhone mới sửa màn hình iPhone bị đơ được, những cũng có khi vì nhiều nguyên nhân khác mà bạn reset lại vẫn thể sửa màn hình iPhone bị đơ, hãy mang tới các trung tâm sửa chữa để khắc phục sớm nhất có thể nhé.


Một lỗi khác trên iPhone, iPad là hỏng nút nguồn cũng thường gặp nếu người dùng có thói quen nhấn nút Nguồn để tắt mở máy quá nhiều. Để sửa iPhone bị hỏng nút nguồn thì cần tới các trung tâm bảo hành gần nhất. Tuy nhiên trước khi mang thiết bị đi sữa chữa thì người dùng nên tìm hiểu cách sửa iPhone bị hỏng nút nguồn như thế nào. Chỉ khi khắc phục hoàn toàn lỗi iPhone bị hỏng nút nguồn bạn mới có thể sử dụng thiết bị thoải mái nhất. Người dùng Apple cũng nên làm quen với việc sử dụng phím Home ảo để tắt nguồn, tránh sử dụng quá nhiều vào nút Home và nút Nguồn thật của thiết bị.

TIN LIÊN QUAN

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách khắc phục tình lỗi này như thế

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của mình.

Nên mua củ sạc nào cho iPhone?3 sai lầm mua sạc cho iPhone thường gặp

Mua sạc cho iPhone không phù hợp dẫn đến ‘tiền mất tật mang’. Vậy nên mua củ sạc nào cho iPhone? Đây là 3 sai lầm khi mua sạc cho iPhone mà nhiều bạn thường gặp phải...

Hướng dẫn mang giao diện iPhone X lên mọi chiếc iPhone đời cũ không cần jailbreak

iPhone X đang được rất nhiều người dùng yêu thích và mong muốn được sở hữu, nhưng không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua chiếc iPhone này.

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc iPhone đã có tuổi' như iPhone 5s

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần Jaibreak, chỉ đơn giản là truy cập

Bạn có hài lòng về Pin của iPhone X?

Lượng pin thực tế của iPhoneX lớn hơn iPhone 8 Plus một chút nhưng theo Apple trong buổi giới thiệu thì nói là pin của iPhoneX chỉ hơn pin của iPhone 7 2 tiếng sử dụng.

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...