Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Facebook đang là mãng xã hội được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, việc các nhà mạng hỗ trợ cho cho các thuê bao sử dụng Facebook không có gì là lạ và mới nhất đây Mobifone đã cho đăng ký 3G Facebook Mobifone, áp dụng cho các thuê bao 3G của họ được phép lướt Facebook thả ga mà không lo phát sinh cước phí ngoài ý muốn.

 

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Một điều chúng tôi lưu ý bạn đọc khi tiến hành đăng ký Facebook Mobifone, nếu bạn là thuê bao đã đăng ký 4G Mobi, bạn vẫn có thể sử dụng gói cước này, tuy nhiên gói cước đi kèm theo bắt buộc phải là 3G chứ không được mặc định là 4G như trước nũa. Việc chuyển đổi này hoàn toàn có thể thay đổi được nên bạn không cần phải lo lắng.

Hướng dẫn đăng ký 3G Facebook Mobifone

Hiện tại Mobifone chỉ cho phép khách hàng đăng ký 3G Mobifone Facebook với 2 gói cước cơ bản là theo ngày và theo tháng thay vì 3 gói cước như các nhà mạng khác.

Đăng ký 3G Facebook Mobifone theo ngày

- Cú pháp đăng ký: DK FB1 gửi 999
- Giá cước: 3.000 đồng / Ngày
- Thời hạn sử dụng: Sau 24 tiếng tính từ lúc đăng ký thành công.
- Điều kiện sử dụng: Áp dụng cho mọi đối tượng, miễn tài khoản > 3.000 đồng.

Đăng ký 3G Facebook Mobifone theo tháng

- Cú pháp đăng ký: DK FB2 gửi 999
- Giá cước: 20.000 đồng / tháng
- Thời hạn sử dụng: Sau 30 ngàytính từ lúc đăng ký thành công.
- Điều kiện sử dụng: Để sử dụng gói cước này bạn phải sử dụng kèm 1 dịch vụ khác có giá 70.000 đồng như MIU, MIU90, M120 v..v...

Lưu ý khi đăng ký 3G Facebook Mobifone

- Gói cước áp dụng cho thuê bao trả trước và trả sau, không áp dụng cho gói Fast Connect và các đối tượng khách hàng hưởng khuyến mãi đặc biệt từ Mobi.
- Đối với những phát sinh trong quá trình sử dụng mà không phải là do truy cập Facebook sẽ được tính giá như gói M0.
- Không hỗ trợ điện thoại Blackberry, trình duyệt Opera, UCBrower.
- Voice Call và Video Call nết phát data vẫn bị tính phí như thường.

Trên đây là hướng dẫn của chúng tôi giúp bạn đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng Facebook không giới hạn Data. Với cách này đảm bảo rằng mọi cuộc vui của bạn sẽ không bao giờ bị dán đoạn. Và hy vọng trong thời gian tới các gói cước 4G Mobi sẽ bổ sung thêm Facebook để người sử dụng dễ dàng lựa chọn hơn sau khi đăng ký 4G Mobi thành công

Như vậy, chỉ cần đăng ký Facebook, có tài khoản Facebook và sử dụng gói 3g Facebook Mobi, bạn có thể sử dụng Facebook tẹt ga mà không lo hết dữ liệu, nếu chưa đăng ký Facebook, bạn hãy tay đăng ký để sở hữu cho mình một nick Facebook ngay nhé.


Cũng giống với Mobifone, nhà mạng Viettel cũng hỗ trợ gói dịch vụ 3G Facebook Viettel, chỉ cần đăng ký 3G Facebook Viettel bạn có thể chat, trò chuyện với bạn bè thoải mái, cú pháp đăng ký 3G Facebook Viettel chỉ cần soạn DK FB1 hoặc FB2 gửi 191 là xong.

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký dữ liệu 4G lướt web, Facebook và YouTube miễn phí dành cho SIM MobiFone và Viettel

Với những lợi ích của SIM 4G mang lại như: dễ sử dụng, tốc độ truy cập vượt trội... Chắc chắn bạn cũng mong muốn trải nghiệm tốc độ mạng 4G như thế nào? Tuy nhiên phí đăng ký 4G khá là cao, nhưng bây giờ TECHRUM chia sẻ cho các bạn một số cú pháp

Mẹo lướt Facebook thả ga chỉ với 1 ngàn đồng mỗi ngày

Trước nhu cầu sử dụng Facebook ngày càng một nhiều hơn và để bắt kịp với xu thế đó, hai nhà mạng Viettel và MobiFone đã lần lượt tung ra các gói...

Hướng dẫn lướt Youtube, Facebook miễn phí dành cho Viettel và MobiFone

Để kích cầu sử dụng 4G, MobiFone và Viettel vừa đồng loạt triển khai chương trình dùng thử miễn phí truy cập Facebook và Youtube dành cho thuê bao...

Mẹo lên Facebook không tốn tiền cước 3G/4G

Trong trường hợp nếu tài khoản data của bạn không còn đủ dung lượng để truy cập mạng, tài khoản gốc của bạn cũng không còn đủ tiền để gia hạn gói...

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Thông tin quan trọng gói cước 4G thuê bao MobiFone cần biết

Với chi phí từ 70.000 - 200.000 đồng/tháng, các thuê bao MobiFone sẽ được sử dụng dung lượng data từ 2,4 GB -11GB.

Lộ giá sim 089 cửu trường phát Mobifone ngày mai tung bán

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức giới thiệu sim đầu 089 cửu trường phát với giá cước thuê bao trả trước và trả sau từ 89.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.