Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

Mặc dù FLash không còn phổ biếnn hư trước nữa nhưng không có nghĩa là nó bị bỏ đi, vẫn còn rất nhiều dịch vụ, nền tảng cần đến Flash Player để chạy và một trong những thứ đó là cách dịch vụ webgame như hiện nay. Và để có thể chơi được Webgame thông thường khi đăng nhập vào chúng ta hay nhận được yêu cầu bật Flash lên, yêu cầu này không chỉ cho Firefox mà còn phải bật Flash trên Chrome, Cốc Cốc nếu như bị tắt đii, cách bật flash trên Chrome cũng như Coc Coc đều khá đơn giản.

 

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi hướng dẫn các bạn cách bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất áp dụng cho các trình duyệt Firefox, Google Chrome và Coc Coc nhé.

Hướng dẫn bật Flash chơi Webgame

1. Bật Flash chơi Webgame trên Firefox

Bước 1: Mở Firefox lên, nhấn vào biểu tượng settings góc phải màn hình và lựa chọn Add-ons .

 

Bước 2: Trong mục Add-ons bạn lựa chọn phần Plugins và xem xem Flash Player (Shockware Flash) có bị tắt đi hay không.

 

Bước 3: Sau đó bạn nhấn vào và chọn Alway Activate để luôn kích hoạt Flash trong bất kỳ tình huống nào, bao gồm chả chơi Webgame.

 

2. Bật Flash chơi Webgame trên Chrome.

Bước 1: Đầu tiên bạn mở trình duyệt Chrome lên và gõ vào thanh địa chỉ dòng lệnh sau: chrome://settings/content và nhấn Enter , ngay lúc này bạn sẽ thấy mục Cài đặt (Settings) hiện lên.

 

Kéo xuống dưới sẽ xuất hiện một dòng tên là Flash , đó chính là Flash Player mà chúng ta cần bật hoặc tắt, click để truy cập vào mục đó.

Bước 2: Tại đây bạn chỉ cần chú ý đến 2 dòng đầu tiên là cho phép trang web chạy Flash và hỏi trước.

 

Để không mất nhiều thời gian thiết lập hãy cứ bật cả 2 lên và sau mỗi lần truy cập web cần nội dung Flash sẽ có yêu cầu hỏi bạn trước khi chạy.

 

3. Bật Flash chơi Webgame trên Cốc Cốc

Việc bật Flash trên Cốc Cốc chơi Webgame rất đơn giản khi bạn chỉ cần mở trình duyệt ra gõ vào đó coccoc://settings/content rồi Enter , kéo xuống mục FLash và lựa chọn cho phép trang web chạy Flash là xong.

 

Sau khi lựa chọn xong nhớ click vào hoàn tất và khởi động lại trình duyệt nhé.
Như vậy chúng tôi vừa hướng dẫn xong cho các bạn cách để bật Flash chơi Webgame trên cả 3 trình duyệt phổ biến nhất, sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay, và hãy luôn nhớ rằng nếu bạn cần cập nhật Flash Player phiên bản mới nhất thì hãy truy cập vào chúng tôi nhé. Nếu như máy tính chưa cài Flash Player, hãy tải phiên bản mới nhất và cài Flash Player cho máy tính của mình.

TIN LIÊN QUAN

Cách bật, tắt Flash trên Chrome, bật Adobe Flash Player

Google Chrome là cái tên được biết đến như một công cụ duyệt web tốt nhất hiện nay với số lượng người sử dụng chiếm 1/2 so với tổng các trình duyệt hiện nay. Chrome sở hữu rất nhiều tính năng, cho phép bạn thiết lập và cài đặt theo ý thích và trong

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên máy tính

Làm thế nào để xử lý khi gặp phải tình trạng lỗi Flash xảy ra trên trình duyệt? Cách đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề Flash là bạn hãy download Adobe Flash Player phiên bản mới nhất để khắc phục những lỗi đó.

Hướng dẫn sửa lỗi Adobe Flash Player trên Chrome không hoạt động

Flash là một trong những chương trình quan trọng không thể thiếu đối với mỗi trình duyệt web. Tuy nhiên, nhiều khi chương trình này lại mắc những lỗi mà người dùng máy tính không bao giờ nghĩ tới và thực sự cảm thấy bối rối với quá trình khắc phục.

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player sẽ làm giảm hiệu suất và tuổi

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone