Cách đổi giao diện Youtube thành phẳng Material Design cực đẹp

Material Design đang được Google phổ cập dần trên các sản phẩm của mình. Và không có gì quá ngạc nhiên khi hôm nay Youtube đã cho phép người dùng thử nghiệm giao diện này trên máy tính, đây là cách kích hoạt và trải nghiệm.

Material Design trên Youtube giúp người dùng trải nghiệm mọi thứ ở giao diện phẳng, và trông mọi thứ trở nên thoáng đãng hơn. Thêm vào đó phiên bản đặc biệt này còn được tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật như giao diện ban đêm, chế độ hạn chế,...

Với cách kích hoạt vô cùng dễ dàng, từ trình duyệt máy tính, truy cập vào địa chỉ https://www.youtube.com/new, sau đó chọn Try it now.

Để trải nghiệm giao diện ban đêm, chọn biểu tượng kênh của bạn, sau đó truy cập vào Chủ đề màu tối và gạt bật. Theo như Google cho biết thì chủ đề này sẽ chuyển các mặt sáng của trang thành màu đen, và ngược lại. Điều này sẽ giúp người dùng bảo vệ mắt khi sử dụng Youtube vào ban đêm.

Chế độ hạn chế giúp ẩn các video không phù hợp, bị người dùng gắn cờ hay các dấu hiệu khác. Cũng như kích hoạt giao diện ban đêm, bạn chọn Chế độ hạn chế và gạt bật lên.

Nếu cảm thấy không thích giao diện này, bạn có thể quay lại giao diện mặc định thông qua Khôi phục YouTube cổ điển.

Với bước thay đổi giao diện Youtube này, chứng tỏ Google đang quyết tâm phổ cập Material Design lên toàn bộ sản phẩm của mình. Theo bạn, bạn thích sử dụng phiên bản nào hơn, cổ điển hay hiện đại?


Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Kích hoạt chế độ giao diện Material Design UI trên Google Chrome mới ra mắt

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến một phong cách mới cho trình duyệt này. Phong cách giao diện theo thiết kế đơn giản, phẳng và bo tròn các đường nét chứ không góc cạnh như giao diện cũ. Trước đây, Google thử nghiệm giao diện này trên trình

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Hướng dẫn bật giao diện Material Design UI trên Google Chrome 68

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến cho trình duyệt Google Chrome một giao diện hoàn toàn khác biệt. Các đường nét sắc cạnh và cứng cáp theo hình thang trên các tab của trình duyệt.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao diện chưa thật sự thu hút.

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn so với phiên bản cũ.

Hướng dẫn thay đổi giao diện Google Chrome sang Material Design 2

Thay vì sử dụng các đường nét cứng cáp, vuông vức như các phiên bản Google Chrome trước, Material Design 2 lại mang phong cách trái ngược hoàn toàn với các góc cạnh được bo cong và làm tròn.

Mang giao diện Material cực đẹp của Google Chrome lên trình duyệt Firefox

Nếu như bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox nhưng lại hứng thú với giao diện Material bo tròn trên các tab trong trình duyệt Google Chrome thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bản đưa giao diện Material của Google

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một hộp thay vì là một thanh mở

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.