Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Uber và Grab, 2 dịch vụ gọi xe taxi thường có khuyến mãi giảm giá nhưng làm sao bạn biết được ngay lúc này đang có mã giảm giá gì? Tham khảo thủ thuật đơn giản sau đây để tìm khuyến mãi mọi lúc, mọi nơi nhé. 

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi. Mỗi khi cần di chuyển bằng taxi, bạn chỉ cần mở Facebook và tìm khuyến mãi cực kì tiện lợi.

Đầu tiên bạn vào ứng dụng Messenger nếu dùng điện thoại, hoặc vào khung chat của Facebook nếu dùng trình duyệt máy tính.

Nhập Taxivon vào khung tìm kiếm. 

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Nhấn bắt đầu để chat với bot này. 

Ở đây, bạn cứ chọn một địa điểm bất kì. Câu hỏi này chỉ mang tính thủ tục 

Bây giở bạn chọn Uber hay Grab để tìm khuyến mãi cho mỗi loại xe. 

Lập tức, bạn sẽ nhận được các thông tin khuyến mãi giảm giá của Uber và Grab, kéo qua phải để xem tất cả khuyến mãi. 

 

Nhập mã giảm giá để hưởng khuyến mãi trong ứng dụng Uber, Grab. 

Như vậy, chỉ với 1 vài thao tác đơn giản, bạn đã nhận được đầy đủ thông tin khuyến mãi, đây thực sự là một thủ thuật cần biết, nhất là đối với những người thường xuyên di chuyển bằng dịch vụ này.

Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé.

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Thứ trưởng Bộ Công Thương khen Uber, Grab cước rẻ

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng, vì có giá cả, chất lượng dịch vụ tốt nên Uber, Grab mang lại lợi ích cho người dùng tại Việt Nam.

Uber định bán thị phần Đông Nam Á cho Grab

Hãng công nghệ Uber đang chuẩn bị bán mảng kinh doanh của hãng ở Đông Nam Á cho công ty Grab có trụ sở ở Singapore, CNBC đưa tin.

Uber, Grab về chung một nhà, ai là người được lợi?

Uber bán cho Grab hay Uber sáp nhập vào Grab chỉ là cách gọi, về bản chất nó là một. Cái được của Uber khi rút khỏi thị trường Đông Nam Á là họ sẽ nhận 27,5% cổ phần trong Grab và CEO Uber - Dara Khosrowshahi sẽ tham gia vào Hội đồng quản trị Grab.

Nhiều khách hàng và lái xe tố Grab không còn "chơi đẹp" khi Uber rút khỏi thị trường

Theo phản ánh của nhiều hành khách, từ ngày chỉ còn một mình một chợ trên thị trường Việt Nam, Grab đã bắt đầu tăng cước di chuyển, không kể thời gian cao điểm trong ngày hay nắng mưa.

Uber đã được phép cạnh tranh cùng Grab và các đối thủ trong nước

Hiện nay, trong số các hãng taxi truyền thống triển khai ứng dụng, hiện mới có Vinasun Taxi cung cấp dịch vụ đặt xe nhàn rỗi giống như Uber và Grab.

Uber, Grab sắp bị dừng hoạt động tại Việt Nam?

Hiệp hội taxi Hà Nội vừa kiến nghị các cơ quan chức năng cho dừng khẩn cấp kế hoạch thí điểm các loại xe hợp đồng điện tử kiểu Grab hay Uber.

Uber chia tay khách hàng Việt Nam từ 8/4

Sáng nay 26/3, Uber Technologies chính thức xác nhận bán mảng kinh doanh tại Đông Nam Á cho Grab, trong đó có thị trường Việt Nam. Ngay sau đó, một số tài xế Uber đã chia sẻ nhận được thông báo với tiêu đề “Chào mừng Uber gia nhập đại gia đình

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu