Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.



Nhà phát hành Google đã ra mắt thêm một ứng dụng có tên là YouTube Go hỗ trợ người dùng có thể xem video thông qua lựa chọn chất lượng độ phân giải thấp, nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu người xem. Vì chưa phát hành tại Việt Nam nên ứng dụng sẽ không có Tiếng Việt và tải về thông qua bên dưới.



Bấm vào đây để tải về YouTube Go



Cách sử dụng ứng dụng YouTube Go



Hãy khởi chạy ứng dụng sau khi tải và cài đặt ở link bên trên.



Đầu tiên, hãy thiết lập ngôn ngữ cho ứng dụng, vì lí do chưa phát hành tại Việt Nam nên mình sẽ chọn Tiếng Anh để thay thế.




Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu


Một hướng dẫn sử dụng hiện ra, chọn Next để tiếp tục.






Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại để xác thực. Chọn Next để tiếp tục.






Sau đó đăng nhập tài khoản Google trên điện thoại. Chọn Next để tiếp tục.






Một đoạn mã sẽ được gửi về điện thoại của bạn sau khi đã thiết lập tài khoản Google, nhập đoạn mã ở tin nhắn và chọn Verify Now.






Vậy là các bước cài đặt đã hoàn thành, chọn Start để bắt đầu sử dụng ứng dụng.






Đây là giao diện của YouTube Go.






Chọn 1 video để xem, sau đó ứng dụng sẽ cho bạn quyền lựa chọn độ phân giải để phù hợp với tốc độ mạng của bạn. Nếu tốc độ mạng của bạn kém, hãy chọn Basic quality và nhấn Play để xem video.






Ngoài ra bạn cũng có thể lưu video để xem ngoại tuyến bằng cách chọn Save khi nhấn vào video muốn xem, với cách này bạn có thể tiết kiệm được lưu lượng 3G, 4G đáng kể.



Trên đây là một mẹo nhỏ mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn, nếu cảm thấy hay và hữu ích, hãy chia sẻ nó với bạn bè của mình nhé. Nếu bạn còn thắc mắc hay gặp khó khăn, xin để lại bình luận phía dưới để được giải đáp nhé.



Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn bạn cách xem phụ đề song ngữ YouTube trên điện thoại Android nhanh chóng và tiện lợi nhất

Hiện nay rất nhiều video trên YouTube không hỗ trợ phụ đề tiếng Việt cũng như bạn không thể xem hai phụ đề với hai ngôn ngữ khác nhau cùng một lúc. Với ứng dụng LingoTube, bạn có thể xem phụ đề song ngữ trên YouTube một cách dễ dàng và giúp cho

Cách live stream trên Youtube từ link video bất kỳ bằng GoStream

GoStream là dịch vụ hỗ trợ live stream của GoDream không cần tới phần mềm hỗ trợ. Người dùng có thể sử dụng bất kì link video để tiến hành live stream trên Facebook hay Youtube mà thôi.

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên YouTube để có thể chia sẻ

Hướng dẫn tải YouTube Revanced: Bản nâng cấp YouTube không quảng cáo

YouTube Revanced là một phiên bản nâng cấp của ứng dụng YouTube chính thức, mang đến trải nghiệm xem video mượt mà hơn và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác, như chế độ tối, phát video

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Chế độ ẩn danh trên YouTube là gì? Nó có lợi ích gì không?

Chế độ ẩn danh trên YouTube sẽ là công cụ hữu hiệu cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình khi thưởng thức kho nội dung kĩ thuật số đầy thú vị này.

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với mình.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4