Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

Ngày nay, việc sử dụng các cáp kết nối để chuyển dữ liệu từ máy tính vào thiết bị hoặc ngược lại đã quá lỗi thời. Phần lớn các ứng dụng hiện nay đều khai thác kết nối mạng và tạo một mạng chia sẻ cục bộ để các thiết bị trong mạng được tự do di chuyển các dữ liệu qua lại giữa các thiết bị. Và nếu như bạn đang cần chuyển nhanh một số hình ảnh hay video nào đó từ chiếc iPhone của mình sang chiếc iPad của bạn bè hoặc sang máy tính mà không có sẳn cáp kết nối thì Image Transfer sẽ là lựa chọn mà bạn nên thử qua.

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Image Transfer là ứng dụng miễn phí giúp người dùng dễ dàng chuyển nhanh các dữ liệu hình ảnh và video giữa các thiết bị iOS với nhau hoặc máy tính. Nếu bạn quan tâm thì sau đây là hướng dẫn sử dụng Image Transfer, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa các thiết bị iOS với nhau hoặc với máy tính bằng Image Transfer

Trước tiên, bạn hãy tải về và cài đặt ứng dụng Image Transfer cho thiết bi iOS của mình.

Sau khi đã cài đặt xong Image Transfer cho thiết bị. Bây giờ bạn hãy khởi động ứng dụng lênh. Giao diện chính của ứng dụng sẽ có 2 tùy chọn là Send Photos (gửi hình ảnh) và Receive Photos (nhận hình ảnh) cùng với miêu tả ngắn gọn về ứng dụng bên dưới màn hình.

Bây giờ ta sẽ chọn Send Photos để gửi hình ảnh. Hãy đánh dấu vào những hình ảnh mà bạn muốn gửi và nhấn Send khi chọn xong.

Một danh sách các lựa chọn gửi sẽ xuất hiện. Ở đây bạn sẽ được cung cấp một số các tùy chọn chia sẽ thông dụng nhất hiện nay.

Tuy nhiên, do chủ đề bài viết chỉ xoay quanh máy tính và thiết bị nên ta sẽ nhấn vào tùy chọn Send to Computer. Khi nhấn vào nó, bạn sẽ được cung cấp một đường dẫn với địa chỉ cụ thể.

Giờ bạn hãy mở trình duyệt web trên máy tính lên và truy cập vào địa chỉ IP mà Image Transfer cung cấp.

Khi truy cập vào địa chỉ được cung cấp, bạn sẽ thấy được 2 lựa chọn đó là Download Photos và Upload Photos. Tại đây bạn hãy nhấn vào tùy chọn Download Photos để tải về những hình ảnh được gửi từ thiết bị iOS mà bạn đã sử dụng ứng dụng Image Transfer để gửi ảnh ở trên.

Dữ liệu tải về sẽ là 1 gói tin nén định dạng ZIP có chứa những hình ảnh mà bạn đã chọn để gửi từ thiết bị. Trường hợp bạn muốn gửi dữ liệu hình ảnh hoặc video đến thiết bị từ máy tính thông qua địa chỉ IP mà Image Transfer cung cấp, bạn chỉ việc nhấn vào tùy chọn Upload Photos, sau đó chọn những dữ liệu cần gửi. Khi đó thiết bị sẽ tự động nhận diện và nhận được dữ liệu mà bạn đã gửi từ máy tính.

Khá đơn giản và quá tiện lợi phải không?

Từ khoá : Image, Transfer, Chuy, nhanh, video, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Cách sao chép hình ảnh hoặc video giữa máy tính, iPhone và iPad mà không cần cáp kết nối

Thông thường, để di chuyển hoặc sao chép dữ liệu (hình ảnh, video) giữa máy tính và iPhone, iPad yêu cầu bạn phải sử dụng cáp kết nối chuyên dụng.

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

Cách sử dụng Image Capture trên Mac để quản lý ảnh trên iPhone/iPad

Ứng dụng Image Capture là ứng dụng có sẵn trên máy Mac, nằm trong thư mục Applications. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để quản lý như xóa ảnh trên iPhone/iPad ngay trên máy Mac thông qua ứng dụng này.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính đó là sử dụng công cụ MobiMover

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang mới chỉ với vài cú nhấp chuột

Bạn mới mua một chiếc iPhone X, và không biết làm thế nào để chuyển những dữ liệu từ chiếc điện thoại cũ sang điện thoại mới, đừng lo vì công cụ trong bài viết này sẽ giúp bạn, đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí.

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Chuyển ảnh video từ điện thoại sang máy tính dùng ScanTransfer

Thay vì dùng dây cáp nối truyền thống trước đây, hiện nay đã có rất nhiều cách chuyển dữ liệu giữa điện thoại và máy tính. Sẽ không quá khó để người dùng tìm được ứng dụng chuyển file giữa PC và điện thoại. ScanTransfer là ứng dụng có tính năng như

THỦ THUẬT HAY

Những mẫu slide PowerPoint miễn phí tuyệt đẹp dành cho giáo viên

Cho dù bạn đang giảng dạy một lớp học, giảng bài ở giảng đường, chạy một chương trình hướng dẫn hoặc đào tạo sinh viên thì các mẫu slide PowerPoint sau đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Một số mẫu cung cấp cho bạn bảng

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid chỉ trong một nốt nhạc

Bạn có thể ẩn thông tin trên mã QR PC Covid để tránh bị lộ thông tin cá nhân của mình. Sau đây là hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid...

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass,

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Tìm bất cứ thứ gì bằng Enhanced Search trên Windows 10

Công cụ tìm kiếm của Windows 10 khá tốt, nhưng bạn có thể làm cho nó tốt hơn nữa bằng cách sử dụng chế độ tìm kiếm nâng cao (Enhanced Search) trong Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP