Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Mac OS X El Capitan

Có một thực tế cho thấy rằng, biểu tượng cảm xúc ngày nay đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong các đoạn chat, tin nhắn hay trò chuyện giữa con người với nhau. Nếu như trước đây, chúng ta đơn thuần chỉ sử dụng những câu chữ bình thường, thì ngày nay những biểu tượng cảm xúc lại mang rất nhiều ý nghĩa trong việc thể hiện cảm xúc của người gửi, và người ta ví von rằng nếu như không có các biểu tượng cảm xúc trong các đoạn nói chuyện, thì cuộc trò chuyện đơn thuần không mang ý nghĩa vui vẻ.

Đó là lý do mà chúng ta ai cũng muốn sử dụng chúng. Nhìn chung, sau tất cả, những biểu tượng cảm xúc không đơn thuần giúp chúng ta thể hiện cảm xúc, suy nghĩ theo một cách cao cấp hơn, mà còn mang đến cho người nhận và bản thân chúng ta những tâm trạng thoải mái, vui vẻ trong cuộc trò chuyện.

Việc sử dụng các biểu tượng cảm xúc trên dòng Iphone thì quá dễ dàng, nhưng một số người dùng Mac lại cảm thấy khó khăn khi sử dụng kho biểu tượng cảm xúc. Bài viết sau đây với tiêu chí đơn giản, dễ hiểu, sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia khi sử dụng kho biểu tượng cảm xúc có sẵn nhé. Bắt đầu nào!



Gõ tắt nhanh biểu tượng cảm xúc trong Mac OS X El Capitan hoặc Yosemite

Hãng sản xuất Apple hiện tại đã thêm rất nhiều tính năng cho Mac, ví dụ như có nguyên một kho biểu tượng cảm xúc được tích hợp sẵn. tuy nhiên, thực tế quy trình để sử dụng chúng lại không dễ dàng gì. Sau đây là các bước để chúng ta khám phá kho biểu tượng cảm xúc trong Mac nhé

Bước 1: Chọn nơi chèn biểu tượng. Đó có thể là trong hộp soạn tin nhắn chẳng hạn.

Step 2: Trên bàn phím của bạn, nhấp chọn phím Command + Control + phím Space


Bước 3: Tại đây hiển thị các biểu tượng cảm xúc, nơi mà bạn bắt buộc phải nhấp chuột vào biểu tượng Emoji trong thanh bên.


Bước 4: Click chọn biểu tượng cảm xúc bạn muốn dùng, ngay lập tức chúng sẽ được chèn vào đoạn text của bạn

Bước 5: Ngay khi hoàn thành, click vào vòng tròn màu đỏ ở phía trên bên trái để ẩn bảng danh sách biểu tượng này.

Apple cung cấp môt kho biểu tượng cảm xúc gồm nhiều loại khác nhau: Con người, Thiên nhiên, Thức ăn đồ uống, , Hoạt động, du lịch vv…

Một khi bạn đã sử dụng những biểu tượng cảm xúc, chúng được hiển thị trong danh sách những biểu tượng bạn vừa mới sử dụng. Bạn có thể tìm kiếm các biểu tượng mà mình thích sử dụng. Ví dụ như tìm “dog”, “poo” hay “kiss”… Nếu như bạn thường xuyên sử dụng biểu tượng cảm xúc nào đó, bạn sẽ nhận ra là bạn đang lặp lại nhiều lần. Và thực tế là công việc này diễn ra như một vòng tuần hoàn.

Xem thêm những biểu tượng thú vị trong Skype mà Topthuthuat đã từng chia sẻ trước đây.

Thật thú vị phải không nào! Chúc bạn thành công!

Từ khoá : trong, Mac, Capitan

TIN LIÊN QUAN

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách tắt “biểu tượng số màu đỏ” trên các ứng dụng của iPhone!

Biểu tượng số màu đỏ hiển thị trên các ứng dụng, Settings hoặc App Store trên iPhone, iPad để thông báo cho người dùng biết còn một số lượng các thông báo, tiến trình chưa được thực hiện. Những biểu tượng này được gọi là “Badge App Icon”.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan. Bạn có thể xem biểu đồ ngay

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài bước. Cùng theo dõi và thực hiện

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.