3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.


Hướng dẫn cách kết nối thiết bị iOS qua bluetooth



Việc bật bluetooth trên iOS sẽ giúp thiết bị dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác
1. Bật Bluetooth trên thiết bị.

Đầu tiên bạn cần bảo đảm thiết bị hỗ trợ kết nối bluetooth đã được bật và sẵn sàng để kết nối, ở lần kết nối đầu tiên, thông thường bạn cần phải chạm vào biểu tượng kết nối và giữ một thời gian, theo tiêu chuẩn chung đèn báo hiệu sẽ nhấp nháy liên tục cho biết thiết bị sẵn sàng để được kết nối.


2. Mở Bluetooth trên thiết bị iOS

Để mở bluetooth trên các thiết bị iOS, bạn truy cập vào Settings > chọn Bluetooth, bấm vào nút chọn On (nút gạt sẽ chuyển sang xanh lá). Ở màn hình bluetooth, thiết bị iOS sẽ quét và dò tìm các thiết bị đang phát sóng bluetooth và hiển thị phía dưới, bạn nhấp vào tên thiết bị đó để tiến hành kết nối.



Thao tác kích hoạt bluetooh trên iOS
3. Kết nối

Ở đây còn tùy vào loại thiết bị kết nối, bạn sẽ gặp phổ biến khoảng 3 trường hợp:

  • Thứ nhất là việc thiết bị sẽ hỗ trợ kết nối ngay (trạng thái báo Connected).
  • Trường hợp thứ hai là thiết bị iOS sẽ hiện một khung yêu cầu bạn nhập mật khẩu, đối với những thiết bị mới này đa phần bạn chỉ cần nhập 0000, song bạn nên kiểm tra lại bằng việc đọc qua tài liệu hướng dẫn đi kèm.
  • Trường hợp thứ 3 thường xảy ra khi bạn kết nối thiết bị iOS đến bàn phím bluetooth, khi đó đa phần khung hiện ra sẽ yêu cầu bạn nhập 6 số hiện trên màn hình bằng bàn phím và bấm nút Enter.

Việc kết nối này thường sẽ chỉ cần thực hiện một lần, trừ trường hợp bạn muốn đơn phương ngắt kết nối này để dùng một thiết bị khác kết nối đến thiết bị thông qua sóng bluetooth.

Từ khoá : thi, iOS, qua, bluetooth

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth bị mất trên cài đặt Settings Windows 10

Đôi khi trong một số trường hợp khi mở cửa sổ cài đặt Settings và bạn phát hiện ra rằng Bluetooth bị mất.

Hướng dẫn cách kết nối laptop với loa Bluetooth dễ dàng

Bluetooth là chức năng không thể thiếu đối với laptop và cách kết nối laptop với loa Bluetooth cũng khá dễ dàng cũng như trên điện thoại. Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 12

Đầu tiên chúng ta sẽ cần phải kiểm tra xem liệu tính năng Bluetooth trên iPhone có gặp phải sự cố gì hay không thông qua việc tắt đi bật lại Bluetooth cũng như khởi động lại iPhone.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có thể kết nối với nhiều thiết

Hưỡng dẫn kết nối loa Bluetooth không dây tới máy tính đơn giản nhất

Bluetooth là một trong những phương thức kết nối được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để có thể thực hiện kết nối bluetooth giữa laptop và điện thoại, bạn cần phải biết cách bật bluetooth trên laptop Win 10, Win 7,... (tùy thuộc vào hệ điều hành

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus