Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng bạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý thêm về những địa điểm vui chơi? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về top những ứng dụng hỗ trợ cho chuyến đi phượt của bạn nhé.

1 Lên kế hoạch chuyến đi (Google Trips)

Về ứng dụng lên kế hoạch cho chuyến đi có lẽ không ứng dụng nào đầy đủ và trực quan như Google Trips, với dữ liệu từ bản đồ của Google. Goole trips cho phép bạn dễ dàng lập kết hoạch cho hành trình đi, thứ tự địa điểm tham quan, cũng như giới thiệu thêm một số địa điểm nổi tiếng của khu vực bạn dự định đi nữa. Rất tuyệt vời phải không nào.


2 Đặt phòng và vé máy bay (Agoda, Skyscanner)

Agoda: Cho phép bạn đặt phòng khách sạn một cách nhanh chóng và thuận tiện, liên kết với nhiều khách sạn lớn và giao diện dễ sử dụng, ở agoda còn có nhiều loại phòng với mức giá khác nhau rất tiện lợi.


Skyscanner: Với ứng dụng tìm vé máy bay giá rẻ này, bạn chỉ cần nhập địa điểm bạn cần đến, Skyscanner sẽ tự động quét toàn bộ những chuyến bay của các hãng hàng không và hiển thị giá của từng hãng và giá nào là rẻ nhất. Bạn có thể nắm được lịch bay chi tiết về ngày, giờ, chi phí, địa điểm của từng chuyến bay. Nếu thích chuyến bay nào Skyscanner sẽ đưa bạn đến trang chủ của hãng hàng không và tiến hành đặt vé.


3 Tìm đường đi (Google Maps, Here Wego)

Google MapsHere Wego đều là những ứng dụng bản đồ tốt nhất tại Việt Nam hiện giờ. Nếu Google Maps có dữ liệu chính xác và cập nhật sớm thì Here Wego lại có khả năng chỉ đường bằng tiếng Việt và tải bản đồ toàn bộ nước Việt Nam về máy để sử dụng ngoại tuyến không cần mạng Internet.

Xem thêm: Cách sử dụng Google Map không cần mạng internet


4 Địa điểm ăn uống (Foody, Lozi)

Foody: Với liên kết từ nhiều nhà hàng, quán ăn và địa điểm vui chơi nổi tiếng xung quanh bạn, dễ dàng giúp bạn tra cứu thông tin về những địa điểm ăn ngon, bổ rẻ. Ngoài ra còn có hệ thống đánh giá từ người dùng giúp dễ dàng tránh được các quán ăn chặt chém hoặc phục vụ không tốt.


Lozi: Khác với Foody những địa điểm ăn uống trên Lozi đều được chia sẻ từ người sử dụng. Với Lozi bạn sẽ dễ dàng tìm được địa điểm ăn uống từ rất nhiều người dùng đã từng đi du lịch hoặc là dân địa phương ở nơi bạn đến. Dễ dàng chọn lựa những quán ăn được nhiều người đánh giá tốt.


5 Chụp hình sống ảo (Instagram, VSCO)

VSCO: Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp cho phép bạn chỉnh thông số trên camera để có bức ảnh đẹp hơn. Nếu bạn là người không chuyên cũng đừng lo vì VSCO đã có sẵn những bộ lọc ảnh rất đẹp, chỉ cần áp dụng vào bức ảnh bạn chụp là chúng sẽ trông nghệ thuật hơn nhiều rồi.


Instagram: Mạng xã hội hình ảnh lớn nhất hành tinh, với hàng triệu người sử dụng. Sau khi chụp ảnh thì nơi chia sẻ ảnh với bạn bè của mình tốt nhất chắc chắn là Instagram rồi. Ngoài ra ứng dụng còn có một số bộ lọc cơ bản, dễ sử dụng cho người mới tập quen với nhiếp ảnh nữa.


Trên đây là những ứng dụng cực cần thiết cho bạn trước và trong mỗi chuyến đi xa, các bạn có biết ứng dụng nào hay không? Hãy chia sẻ với Điện Máy XANH ở phần bình luận phía dưới nhé.


Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm ăn chơi ở nơi bạn sắp đi.

Cách xem các khu vực bị phong tỏa bằng Google Maps trên điện thoại nhanh chóng và tiện lợi

Do ảnh hưởng của COVID-19, nhiều địa phương đã phỏng tỏa các tuyến đường để hạn chế người dân di chuyển, bạn có thể xem chi tiết các khu vực bị phong tỏa bằng ứng dụng Google Maps trên smartphone của mình.

Pay with Google là gì và sự tiện lợi của thanh toán trực tuyến qua Pay with Google

Nhằm giúp người dùng Android mua sắm và thanh toán online dễ dàng hơn, Google đang triển khai một tính năng có tên gọi là Pay with Google. Vậy Pay with Google là gì và nó có tiện lợi không?

Pay with Google là gì và sự tiện lợi của thanh toán trực tuyến

Nhằm giúp người dùng Android mua sắm và thanh toán online dễ dàng hơn, Google đang triển khai một tính năng có tên gọi là Pay with Google. Vậy Pay with Google là gì và nó có tiện lợi không?

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn tin OS với Google.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã