Cách khắc phục màn hình điện thoại iPhone bị ám vàng

Điện thoại iPhone từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ có hình ảnh và màu sắc hơi khác nhau một chút, có màn hình thường ngả về màu xanh, cái khác thì lại hơi ngả màu vàng, hiện tượng này được gọi là ám vàng trên màn hình.

Hãy làm theo các bước hướng dẫn cho bạn cách cân chỉnh lại màu màn hình của mình nếu màn hình máy bị ngả vàng nhé.

Bước 1: Các bạn chọn vào phần Cài đặt (Settings).


Cách khắc phục màn hình điện thoại iPhone bị ám vàng

Bước 2: Chọn vào Cài đặt chung (General).


Bước 3: Chọn vào Trợ năng (Accessibility).


Bước 4: Chọn vào mục Thích nghi Màn hình (Color Filters).


Bước 5: Chọn vào Bộ lọc màu (Color Filters).


Bước 6: Bạn chọn vào nút để Bật.


Bước 7: Chọn Sắc thái màu (Tint).


Sau khi chọn sắc thái màu, bạn có thể kéo phần Cường độ (Intensity) về phía ngoài cùng bên trái để giảm mức độ ám màu, sau đó kéo phần Sắc độ (Hue) qua trái hoặc phải để màu về gần với màu trắng nhất.

Như vậy là màn hình của bạn đã hết ám màu và có màu sắc đẹp hơn rồi. Các bạn có khó khăn gì trong quá trình thao tác hãy để lại lời nhắn trong phần bình luận để Điện Máy XANH hỗ trợ cho mình nhé.


Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Tính năng Color Filters trong Windows 10 giúp nhìn nội dung trên màn hình rõ hơn

Tính năng này đặc biệt hữu dụng với những ai bị mù màu hoặc nhạy cảm với nguồn sáng, hay để phục vụ nhu cầu đặc biệt nào đó.

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Những lỗi thường gặp trên iPhone 7 và cách khắc phục

iPhone 7 là chiếc điện thoại mới nhất của Apple với hàng loạt tính năng được nâng cấp, tuy nhiên khi mà càng nhiều tính năng thì cũng phát sinh càng nhiều lỗi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn sửa một số lỗi trên điện thoại iPhone của mình nhé.

Hướng dẫn cài hình nền cho cuộc gọi trên Samsung đơn giản nhất năm 2023

Việc thay đổi nền màn hình cuộc gọi đến trên bất kỳ chiếc smartphone nào là một nhiệm vụ đầy thách thức vì không có sẵn tính năng. Tuy nhiên, với sự ra đời của Samsung One UI 3.0, giờ đây bạn có thể dễ dàng cài hình nền cho cuộc gọi trên Samsung

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ thể là màn hình điện thoại

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.