Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng điện thoại trước khi ra đường

Ô nhiễm không khí luôn gây ra những nguy hại không thể lường trước được đối với sức khoẻ của mỗi người. Biết được mức độ ô nhiễm mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho bản thân và gia đình. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng điện thoại để kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí hàng ngày nhé.

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần tải ứng dụng AirVisual ( cho Android), AirVisual ( cho iPhone) về máy trước.

Bước 2: Tiến hành khởi chạy ứng dụng.


Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng điện thoại trước khi ra đường

Bước 3: Bấm vào mục My locations ứng dụng sẽ hiển thị thông tin về mức độ ô nhiễm không khí ở 2 thành phố lớn là TPHCM và Hà Nội (những tỉnh, thành phố khác sẽ được cập nhật trong tương lai).


Máy sẽ hiển thị ba trạng thái với ba màu cơ bản là Xanh lá, vàng và đỏ tương ứng với các mức không khí trong lành, ô nhiễm thấp và ô nhiễm cao.


Bên cạnh phần thông tin về mức độ ô nhiễm là phần dự báo cho mức độ ô nhiễm vào cuối ngày, ngày mai và ngày hôm sau nữa cho bạn tham khảo. Ứng dụng còn dự báo luôn cả thời tiết và những ngày sắp tới để bạn tiện theo dõi và có kế hoạch bảo vệ cho sức khoẻ của mình nếu thời tiết thay đổi đột ngột.


Bước 4: Bấm vào mục News & Ranking sẽ cho chúng ta cái nhìn tổng quan hơn về xếp hạng ô nhiễm của các thành phố ở mỗi quốc gia. Chỉ số AQI càng cao là càng ô nhiễm và ngược lại.


Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thể nắm được tình hình thời tiết cũng như mức độ ô nhiễm vào mỗi ngày để có thể bảo vệ tốt hơn sức khoẻ cho mình và gia đình. Có thắc mắc gì trong quá trình thao tác các bạn hãy để lại cho Điện Máy XANH nhé.


Siêu thị Điện Máy XANH

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu chứng bệnh về tim mạch hay

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí trong tương lai.

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng ứng dụng eTax Mobile

Trước đây, việc tra cứu thông tin địa chỉ các ngân hàng ủy nhiệm thu thuế, ngân sách nhà nước còn nhiều khó khăn. Vậy đây là cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng điện thoại...

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

Cách xem tình hình dịch Covid-19 từng khu vực bằng Google Maps giúp cảnh báo mức độ lây nhiễm

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn ra trên cả nước và việc tra cứu tình hình dịch cũng được cập nhật thường xuyên. Giờ đây, bạn đã có thể xem tình hình Covid-19 bằng Google Maps với những thao tác cực kỳ đơn giản.

Các nhiệm vụ trong Blade & Soul

Trong Blade & Soul có rất nhiều các loại nhiệm vụ giúp cho người chơi tìm hiểu về cốt truyện cũng như luyện cấp nhanh hơn. Vậy cụ thể Blade & Soul có bao nhiêu loại nhiệm vụ và bạn nên làm nhiệm vụ nào. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu các nhiệm

Cách chỉnh thanh dock và trình đa nhiệm iPhone

Để thay đổi hoạt động trên thanh dock và trình đa nhiệm trên iPhone, người dùng có thể cài đặt tweak NewGridSwitcher.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt