Cách hủy quá trình cập nhật iOS khi đang thực hiện

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện cập nhật, bạn bỗng nhận được những phản hồi của người dùng khác về việc phiên bản mới nhất đang gặp phải lỗi không đáng có? Lúc này, làm thế nào để hủy việc cập nhật? Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng.

Để hủy một bản cập nhật đang được thực hiện trên thiết bị Apple, bạn hãy nhanh chóng làm theo các bước sau trước khi quá trình tải về hoàn tất:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra hiện trạng của của quá trình tải về bằng cách truy cập Home > Settings > General > Software update. Lúc này, nếu thấy hệ điều hành đang trong quá trình tải về, bạn hoàn toàn có thể hủy bỏ cập nhật.

 

Bước 2: Bạn hãy quay lại màn hình chính, truy cập vào Settings (biểu tượng bánh răng) để mở phần cài đặt của thiết bị.

Bước 3: Tại mục Settings, bạn hãy chọn General. Tại trang General, bạn hãy gõ vào Usage.

Bước 4: Khi kéo xuống dưới, bạn sẽ thấy biểu tượng iOS như hình dưới đây. Nó thường được đặt tên với các phiên bản iOS mới nhất hiện nay đang được tải về.

Bước 5: Chọn vào biểu tượng này, bạn sẽ được đưa đến trang Software Update. Sau đó, bạn hãy chạm vào nút Update Delete để xóa cập nhật.

Cuối cùng, hãy xác nhận lại hành động một lần nữa bằng cách nhấn Delete Update.

Như vậy, bản cập nhật đã được hủy bỏ. Việc bạn cần làm là chờ đợi Apple phát hành những bản cập nhật tiếp theo tốt hơn trước khi quyết định nâng cấp “dế” của mình.

TIN LIÊN QUAN

Cách tải ứng dụng từ App Store không cần mật khẩu

Với những phiên bản iOS gần đây, người sử dụng cần phải nhập mật khẩu nếu muốn tải về ứng dụng từ App Store. Tuy nhiên, kể từ bản cập nhật 8.3, điều này đã được khắc phục nhờ vào một tính năng vô cùng hấp dẫn với tên gọi Password Settings. Hãy cùng

5 bước tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên Android

Nhắm giúp người dùng có thể cập nhật được phiên bản mới nhất của các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị, Android được thiết kế với tính năng cập nhật ứng dụng hoàn toàn tự động. Tuy nhiên, nếu không yêu thích tính năng này, bạn hoàn toàn có thể tắt

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên

Cách nâng cấp Windows 11 Home lên 11 Pro trên Windows 11

Nếu máy tính của bạn đang được cài đặt sẵn phiên bản Windows 11 Home thì có thể trả thêm phí để nâng cấp lên Windows 11 Pro với nhiều tính năng vượt trội hơn theo hướng dẫn dưới đây.

Safari trên iPhone nhanh chóng hơn nhờ vài thao tác đơn giản

Đã bao giờ bạn cảm thấy việc duyệt web trên trình duyệt Safari của iPhone hoặc iPad trở thành nỗi thất vọng?

Cách sửa lỗi ứng dụng Settings trên Windows 11

Nhiều người dùng cho biết ứng dụng Settings bị lỗi, treo, kích hoạt không lên … và đây là một lỗi khá lớn. Nếu bạn gặp phải lỗi tương tự với Settings thì dưới đây là cách khắc phục cần biết.

Cách kiểm tra trang web nào truy cập vị trí trên Microsoft Edge

Bạn muốn biết những trang web nào có thể truy cập vị trí của mình và ngăn chặn điều đó nhưng chưa biết làm thế nào. Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên Microsoft Edge.

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.