Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

1. Lưu lại video trên Facebook

 

Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ tải video từ Facebook về iPhone, tuy nhiên nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Easy Video Downloader.

 

 

Sau khi tải, bạn hãy mở ứng dụng rồi đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn. Tiếp đến, bạn hãy nhấn video muốn xem trên bảng tin và sau đó thoát khỏi giao diện toàn màn hình. Khi thoát khỏi video, bạn sẽ thấy một biểu tượng tải xuống xuất hiện ở phía trên. Hãy nhấn vào đây để thực hiện tải về.

 

Tiếp đến, bạn hãy mở trình đơn của ứng dụng, nhấp vào biểu tượng chữ i nhỏ để lưu lại video vào Camera Roll của bạn.

 

 

2. Lưu lại video trên Instagram

 

 

Nếu muốn lưu lại video và hình ảnh trên Instagram, Grab Instagram sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Để sử dụng ứng dụng này, đầy tiên bạn sẽ phải đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu Instagram. Sau đó, hãy tìm video bạn muốn, nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm rồi nhấn Video Download. Lúc này, video sẽ tự động được lại vào Camera Roll của bạn.

 

 


3. Lưu lại video trên Twitter


Khi nói đến việc chia sẻ video, Twitter không phải là lựa chọn tốt được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn tìm kiếm một ứng dụng download video trên mạng xã hội này, Video downloader for Twitter sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

 

Sau khi tải Video downloader for Twitter về máy, đầu tiên bạn vẫn phải mở ứng dụng Twitter chính thức. Sau đó, hãy chạm và giữ vào một tweet và nhấn 'Copy link to Tweet”.

 


Với liên kết đã sao chép, bạn hãy mở Video downloader for Twitter, dán đường link và bấm 'Download Now”. Sau đó, bạn chọn tiếp Media. Cuối cùng, hãy nhấn Save để lưu video mà bạn muốn.

 

TIN LIÊN QUAN

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Cách tải hình ảnh từ Instagram siêu dễ

Là một ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh, Instagram không cho phép bạn lưu lại hình ảnh (hoặc thậm chí phóng to hình ảnh). Tuy nhiên, một vài thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn có được những hình ảnh mình muốn một cách dễ dàng.

Flickr trở nên giống Instagram với bản cập nhật mới

Mới đây, Yahoo đã tung ra một bản cập nhật giành cho Flickr. Theo đó, dịch vụ chia sẻ ảnh trực tuyến miễn phí này rất giống với Instagram của Facebook. Các ứng dụng Flickr cho Android và iOS đều được thiết kế lại hoàn toàn với các bộ lọc và hỗ trợ

Hướng dẫn đăng ảnh GIF lên Instagram

Trong khi Instagram chưa hỗ trợ tùy chọn đăng ảnh GIF thì bạn vẫn có thể chia sẻ những ảnh động vui nhộn lên mạng xã hội chia sẻ ảnh này bằng một số ứng dụng khác.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến lượt xem của

Instagram đã cho phép tải lên đoạn video dài tới 1 phút

Các video trên Instagram giờ đây có thể kéo dài trong 1 phút, thay vì 15 giây như trước đây.

Instagram sắp được bổ sung thêm tính năng video chat

Được biết biểu tượng video chat sẽ xuất hiện khi người dùng đang trong cuộc trò chuyện với một ai đó. Khi thực hiện cuộc gọi video nếu bên kia không thích có thể chuyển sang cuộc gọi thông thường.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.