Lướt web trên Android siêu nhanh với 3 trình duyệt “siêu tốc”

1. Now Browser

 

 

Now Browser là một trình duyệt web kích thước nhỏ, chỉ 178 KB. Sau khi cài đặt, ứng dụng này chỉ có kích thước khoảng 4 MB cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ.


Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không thấy có bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc tải các trang tab mới. Ngoài ra, Now Browser vẫn có đủ các tính năng như đánh dấu bookmark và kiểm tra lịch sử giống như bất kỳ trình duyệt khác. Bạn cũng nhận được tùy chọn chế độ ẩn danh để bảo vệ sự riêng tư tối ưu.

 

2. Apus Browser

 

 

Apus Browser chỉ có dung lượng 600 KB khi nói đến file APK cài đặt và chỉ chiếm 9 MB trên máy sau khi cài đặt. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của APU Browser là Navigation page. Trang này hiện cung cấp danh sách 10 trang web hàng đầu, giúp bạn cập nhật tin tức nhanh chóng. Apus Browser cũng mang đến công cụ tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ bởi Google.

 

Khi nói đến tính năng, Apus Browser không có nhiều lựa chọn. Bạn chỉ được sử dụng những tính năng cơ bản như đánh dấu trang và xem lịch sử duyệt web. Ứng dụng hiện không có tùy chọn duyệt web riêng tư nhưng tất cả các dữ liệu duyệt web có thể bị xóa từ các thiết lập chỉ trong một thao tác duy nhất. 

 

3. KK Browser

 


KK Browser sở hữu kích thước 1,2 MB và khi cài đặt sẽ chiến 6 MB không gian lưu trữ. Nhìn chung, thời gian tải trang của KK Browser cao hơn chút khi so sánh với các trình duyệt khác. Tuy nhiên, ứng dụng này lại ghi điểm ở khả năng thay đổi kích thước font chữ, tùy chọn để ghi nhớ các dữ liệu, mật khẩu để duyệt web nhanh hơn. Ứng dụng cũng không hỗ trợ duyệt web riêng tư, do đó bạn sẽ phải xóa dữ liệu của bạn bằng tay khi cần thiết.

TIN LIÊN QUAN

Phím tắt UC Browser, thao tác trình duyệt nhanh hơn

Với các phím tắt UC Browser, việc sử dụng trình duyệt UC Browser cho PC sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và thuận tiện hơn. Bên dưới đây là hơn 30 phím tắt của UC Browser phiên bản dành cho PC/Laptop.

Điểm mặt 15 trình duyệt web an toàn nhất dành cho Android

Hầu hết người dùng nghĩ rằng họ rất an toàn khi lướt web trên thiết bị di động. Nhưng đó là một sự hiểu nhầm tai hại khi ngày nay có rất nhiều tổ chức gián điệp theo dõi người dùng. Vì vậy đã đến lúc cần thiết để lướt web an toàn trên Android.

Hướng dẫn cách quét nhanh file tải về trên trình duyệt Chrome

Cách hoạt động VirusTotal Browser Extensions trên trình duyệt hết sức đơn giản, nó sẽ tổng hợp lại những engine của các hãng bảo mật lớn nhất thế giới để phân tích và đánh giá đường link hoặc một file mà bạn nghi là bị dính virus.

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết

Biết được những thủ thuật về аbout:config trên Firefox, bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời hơn. Hãy cùng khám phá 23 thủ thuật hay sau đây nhé!

Cách duyệt web không bị quảng cáo trên Android

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất phiền phức với những quảng cáo xuất hiện trên màn hình điện thoại khi truy cập vào một website nào đó. Tham khảo bài viết sau để biết cách loại bỏ quảng cáo khi duyệt web nhé!

Cài đặt Windows 10 – Phần 5 (Thay trình duyệt mặc định)

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Edge, hiện là trình duyệt mặc định của bạn. Ngay cả khi Chrome hoặc Firefox là cài đặt mặc định của bạn trước đây. Edge Browser nhanh hơn một chút so với Chrome

Tải file trực tiếp trên iPhone / iPad và lưu trữ vào Tệp với trình duyệt Firefox

Từ iOS 11 trở lên Apple đã cung cấp thêm cho người dùng một ứng dụng hỗ trợ quản lý tệp tin lưu trữ trong iCloud, cùng một số ứng dụng khác được cài đặt trên thiết bị.

Chia sẻ cách xem Youtube không quảng cáo, ai cũng dễ dàng thực hiện

Youtube là mạng xã hội phát triển lớn mạnh nhất, người dùng thường tìm kiếm thông tin kiến thức hay giải trí. Nhưng quảng cáo liên tục cắt ngang khiến người xem cảm thấy khó chịu và tụt cảm hứng khi xem. Vậy có cách nào để xem Youtube không quảng

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Hướng dẫn bạn sửa lỗi iCloud không đồng bộ hóa với thiết bị

Bạn đang gặp vấn đề với iCloud không đồng bộ hóa dữ liệu và không biết làm thế nào? Dưới đây là những cách khác nhau để giải quyết vấn đề đồng bộ hóa của iCloud và làm cho nó hoạt động trở lại.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Truy cập ứng dụng Notes trực tiếp từ màn hình khóa trên iOS 11

Bạn là người hay quên những việc cần làm trong ngày hay những công việc quan trọng? Vậy thì ứng dụng Notes trên các thiết bị smartphone quả thực tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì ứng dụng Notes càng hữu ích hơn

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy