Galaxy A13 5G có gì mới: Smartphone rẻ nhất có Helio P35, pin 5000 mAh

Trước đây, Galaxy A22 5G được coi là chiếc smartphone 5G giá rẻ nhất của Samsung. Tuy nhiên, thông tin mới đây mình biết được thì Samsung đang phát triển một chiếc điện thoại mới có tên là Galaxy A13 5G - phiên bản kế nhiệm của Samsung Galaxy A12 trước đó và sẽ là chiếc điện thoại 5G tiếp theo rẻ nhất của Samsung. Vậy Galaxy A13 5G có gì mới? Galaxy A13 5G cấu hình như thế nào? Galaxy A13 5G khi nào ra mắt? Galaxy A13 5G giá bao nhiêu? Cùng mình tìm hiểu những điều đó trong bài viết này nhé.

Lưu ý: Bài viết này sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Samsung Galaxy A13 5G ra mắt chính thức, các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!

Galaxy A13 5G thiết kế truyền thống với cạnh viền bo tròn đặc trưng 

Theo nguồn tin từ SamMobile, Samsung Galaxy A13 5G có thể sẽ sở hữu kiểu dáng thiết kế giống như trên phiên bản người tiền nhiệm trước đó là Galaxy A12. Chiếc điện thoại sẽ được thiết kế nguyên khối với phần khung viền và mặt lưng được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate phủ nhám, giúp chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh dấu vân tay hoặc bụi bẩn bám lên mặt lưng của chiếc điện thoại.

Galaxy A13 5G có gì mới: Smartphone rẻ nhất có Helio P35, pin 5000 mAh
Galaxy A13 5G sẽ được thiết kế bo tròn giống như phiên bản tiền nhiệm trước đó (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Ngoài ra, các góc của Galaxy A13 5G sẽ được bo viền mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm. Ở phần mặt trước, Galaxy A13 5G có thể sẽ được trang bị màn hình sử dụng tấm nền TFT LCD, độ phân giải HD+ (720 x 1.560 pixel) và có kích thước giống với phiên bản tiền nhiệm A12 trước đó là 6.5 inch.

Với kích thước 6.5 inch và tỉ lệ khung hình 19:9 của Galaxy A13 5G, mình nghĩ chiếc điện thoại sẽ mang đến cho chúng ta một không gian hiển thị lớn, cũng như những trải nghiệm thích mắt hơn khi sử dụng Galaxy A13 5G để xem phim hoặc sử dụng với một số tác vụ giải trí khác.

Galaxy A13 5G sở hữu màn hình kích thước tương đối lớn (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Galaxy A13 5G sở hữu cụm camera đa năng, giúp bạn bắt kịp mọi khoảnh khắc

Theo như những gì mà mình biết được, Samsung Galaxy A13 5G có thể sẽ được trang bị cụm 4 camera với camera chính có độ phân giải là 48 MP, camera góc siêu rộng có độ phân giải là 5 MP, camera cảm biến độ sâu và camera macro có độ phân giải là 2 MP. Với phần thông số như vậy, Galaxy A13 5G có thể mang đến khả năng quay video chất lượng Full HD, giúp đem đến cho bạn những cảnh phim cực kì rõ nét.

Galaxy A13 5G sở hữu thiết kế cụm 4 camera vuông vức (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Ở mặt trước, Samsung Galaxy A13 5G sở hữu phần camera selfie có độ phân giải 8 MP giống như trên phiên bản người tiền nhiệm A12 trước đó. Với camera selfie này, bạn hoàn toàn có thể lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm cùng với bạn bè, người thân hoặc sử dụng để video call với chất lượng tốt.

Camera selfie trên Galaxy A13 5G có độ phân giải tương tự như trên Galaxy A12 (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Galaxy A13 5G cấu hình ổn định với con chip Helio P35

Theo nguồn tin từ Phoneaqua, có thể Samsung sẽ trang bị cho Galaxy A13 5G con chip Helio P35 đến từ MediaTek. Theo mình nghĩ, với con chip này, Galaxy A13 5G hoàn toàn có thể hoạt động một cách mượt mà hầu hết các tác vụ cơ bản, cũng như có thể chiến tốt một số tựa game nhẹ nhàng phố biến hiện nay một cách ổn định.

Galaxy A13 5G có thể sẽ được trang bị con chip Helio P35 SoC (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Ngoài con chip MediaTek Helio P35, chiếc điện thoại này còn được Samsung trang bị dung lượng RAM 4 GB hoặc 6 GB cùng với bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Một điểm đặc biệt nữa trên chiếc máy này đó là Galaxy A13 5G còn có khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 1 TB với thẻ nhớ microSD.

Về dung lượng pin, Galaxy A13 5G có thể sẽ được trang bị một viên pin dung lượng 5.000 mAh. Với mức dung lượng pin như vậy, Galaxy A13 5G hoàn toàn có thể được sử dụng trong cả một ngày liền.

Galaxy A13 5G có thể sẽ được trang bị dung lượng pin lớn lên đến 5.000 mAh (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Galaxy A13 5G khi nào ra mắt? Galaxy A13 5G giá bao nhiêu?

Theo nguồn tin từ trang Phoneaqua, Galaxy A13 5G có thể sẽ được ra mắt trong năm nay (dự kiến). Về mức giá của chiếc điện thoại này, chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức. Tuy nhiên, vì Galaxy A12 có mức giá dưới 180 USD (khoảng 4.1 triệu), thế nên chúng ta cũng có thể mong đợi Galaxy A13 5G có mức giá trong tầm đó, khoảng dưới 200 USD (tương đương 4.6 triệu).

Có thể Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy A13 5G trong năm nay (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Đó cũng là tất cả những thông tin mà mình biết được về chiếc điện thoại Galaxy A13 5G sắp tới của Samsung. Vậy bạn nghĩ sao về chiếc máy mới này của Samsung không? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới để mình và mọi người cũng được biết nhé, cảm ơn bạn đã theo dõi đến hết bài viết của mình.

Lưu ý: Bài viết này sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Samsung Galaxy A13 5G ra mắt chính thức, các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Samsung Galaxy M02s: Smartphone giá rẻ với màn hình 6.5 inch, pin 5000 mAh sẽ ra mắt vào ngày 7/1 sắp tới

Galaxy M02s, mẫu smartphone giá rẻ sắp được Samsung cho ra mắt. Thông tin về thiết bị đã xuất hiện qua một số báo cáo trước đây. Mới đây, công ty xứ kim chi Hàn Quốc vừa chính thức xác nhận rằng hãng sẽ cho ra mắt điện thoại Galaxy M02s tại Ấn Độ

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung Galaxy M02 ra mắt – Pin khủng 5.000 mAh giá chỉ 2,2 triệu đồng

Samsung Galaxy M02 ra mắt – Pin khủng 5.000 mAh giá chỉ 2,2 triệu đồng Samsung Galaxy M02 vừa chính thức ra mắt với pin 5,000 mAh, giá chỉ 2,2 triệu đồng. Đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại có giá bán rẻ nhất của Samsung ở thời điểm máy ra

Camera Galaxy A13 5G sẽ được Samsung nâng cấp với cảm biến chính 50MP

Samsung đang trong quá trình phát triển dòng Galaxy A13 5G.Theo các dự đoán và thông tin rò rỉ, Galaxy A13 sẽ được Samsung trang bị nhiều cải tiến, trong đó có cải tiến về camera.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.