Ô tô Lexus RX vỡ nát sau va chạm với xe khách tại một khúc cua ở Thái Nguyên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào ngày 24 tháng 6, trong thời tiết mưa lớn trên tỉnh lộ 26, xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên.

Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc ô tô hiệu Lexus RX do người đàn ông điều khiển đang lưu thông theo hướng Đại Từ đi Phổ Yên. Khi chiếc xe di chuyển đến đoạn xã Phúc Thuận thì xảy ra va chạm với một chiếc xe khách đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Ô tô Lexus RX vỡ nát sau va chạm với xe khách tại một khúc cua ở Thái Nguyên

Cú va chạm mạnh khiến chiếc Lexus RX hư hỏng nặng phần đầu xe, đèn pha vỡ nát, dàn áo cũng không còn nguyên vẹn. Về chiếc xe khách chỉ bị hư hỏng một bên đầu xe.



Vụ tai nạn may mắn không gây ra thương vong, tuy nhiên khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường, điều tiết giao thông đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Tai nạn kinh hoàng khiến xe Lexus đứt làm đôi, tài xế tử vong ngay tại chỗ

Vụ tai nạn khiến chiếc xe Lexus NX200t đứt làm đôi, nát bét nửa thân trước, tài xế bị mắc kẹt trong khoang lái và được cho là đã tử vong.

Lexus LC 500 2018 bị tai nạn "vỡ đầu" được rao bán 31.250 USD

Sau đợt bàn giao một vài tháng, một chiếc Lexus LC 500 2018 đã gặp tai nạn và hư hỏng nặng, hiện chiếc xe đã được đưa vào danh sách cần bán của Copart.

Lexus triệu hồi RX350 và RX200T tại Việt Nam

Nguoiduatin - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo đợt triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách trên 20 xe Lexus RX350 & RX200t.

SUV thuần điện Lexus UX 300e tại Đông Nam Á có gì đặc biệt?

Sau khi được giới thiệu tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia và Thái Lan, Lexus UX 300e 2022 được dự đoán sẽ cập bến thị trường Malaysia vào năm sau. Lexus UX 300e 2022 Là một mẫu SUV thuần điện, Lexus UX 300e được trang bị

Doanh nhân Thái Nguyên tậu Lexus LX570 Black Edition 2021 đầu tiên về nước, giá lăn bánh hơn 10,5 tỷ đồng

Chuyên cơ mặt đất Lexus LX570 phiên bản Black Edition 2021 đầu tiên về Việt Nam đã được bàn giao cho 1 doanh nhân đến từ tỉnh Thái Nguyên ngay trong mùa dịch Covid-19 này.

Việt Nam có 6 vé tham dự Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương

Vòng chung kết toàn quốc Lexus Cup 2016 vừa kết thúc tại Đà Nẵng và tìm được 6 vận động viên xuất sắc nhất đại diện cho khách hàng Lexus tại Việt Nam tham dự Vòng chung kết Lexus Cup Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức vào tháng 10 tới đây.

Hyundai Santa Fe bị Lexus LX570 tông đuôi sau cú va chạm với con trâu trên đại lộ Thăng Long, Hà Nội

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào sáng ngày 23 tháng 5 tại đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Theo điều tra ban đầu ghi nhận vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Hyundai Santa Fe đang lưu thông trên đại lộ Thăng Long thì tông trúng 1 con trâu. Đúng lúc này,

Lexus sẽ sớm cho ra mắt một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Theo một số nguồn tin, Lexus hiện đang có kế hoạch phát triển một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Dòng xe mới này sẽ phát triển dựa trên dựa trên khung gầm GA-B, tương tự như chiếc Toyota Yaris Cross.Đến nay vẫn chưa có thông tin về tên gọi của mẫu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực