Xe máy điện tốc độ cao có thể đạt 400km/h WMC250EV chính thức được ra mắt

WMC250EV sở hữu vận tốc tối đa lên đến 400 km/h cùng với phần ngoại thất được lấy tone màu trắng là chủ đạo khá nổi bật.


Xe máy điện tốc độ cao có thể đạt 400km/h WMC250EV chính thức được ra mắt

Và sau khoảng thời gian 2 năm phát triển, mẫu xe máy điện WMC250EV thuộc thương hiệu White Motorcycle Concepts (WMC) đến từ Vương quốc Anh đã được ra mắt.

Mẫu xe sở hữu vận tốc tối đa lên đến 400 km/h, cùng với thiết kế WMC cũng đã được cấp bằng sáng chế có tên gọi là “V-Air”.

Trong thời gian chạy thử nghiệm ở đường hầm gió tại cơ sở của Hiệp hội Nghiên cứu Công nghiệp Ô tô Vương quốc Anh (MIRA), thiết kế này giúp cho mẫu xe giảm đến được 70% khí động học.


WMC250EV được trang bị dẫn động hai bánh, một cặp khối động cơ AC được đồng bộ với chi tiết Hacker 20kW điều khiển trực tiếp bánh trước và Hacker 30 kW đôi xoay bánh xe phía sau bằng hệ thống dẫn động.

Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 134 mã lực cơ học, mà WMC cho biết có khả năng đẩy WMC250EV di chuyển với tốc độ trên 250 km/h.

Hiện tại thương hiệu này còn đang phát triển thêm một mẫu xe tay ga lai ba bánh có dung tích lên đến 300 cc có tên gọi là WMC300FR. Mẫu xe này được lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu xe Yamaha Tricity 300.

Xem thêm một số hình ảnh của xe máy điện WMC250EV:













TIN LIÊN QUAN

WMC250EV được sản xuất để có thể sở hữu vận tốc tối đa lên đến 407 km/h

Được biết mẫu xe mô tô điện WMC250EV, được chế tạo để có thể phá vỡ được kỉ lục tốc độ. Công ty có tên là White Motorcycle Con Concept đã chính thức trình làng mẫu xe mô tô điện mới nhằm có thể xác nhận được kỷ lục tốc độ của mẫu xe này. Mẫu có

White Motorcycle Concepts tiếp tục cho ra lò mẫu xe 3 bánh hybrid VMC300FR sử dụng hệ thống V-air

Sau khi gây ấn tượng với mẫu xe điện VMC250EV sở hữu thiết kế khí động học V-Air, White Motorcycle Concepts tiếp tục đưa công nghệ này lên mẫu xe 3 bánh hybrid VMC300FR cho lực lượng cảnh sát.

MV Agusta F3 Rosso 2021 sẽ được ra mắt tại Vương quốc Anh

MV Agusta F3 Rosso 2021 được xem là mẫu xe mô tô sở hữu sức mạnh khá lớn cùng với nhiều trang bị hiện đại. MV Agusta F3 Rosso 2021 sẽ chỉ có duy nhất một màu Ago Red. Mẫu xe này sẽ có giá bán được niêm yết là 16.400 bảng tức khoảng 520.11 triệu...

Curtiss Motorcycle ra mắt xe máy điện mới nhất với tên Zeus

Curtiss Motorcycle là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp. Gần đây chào hàng với mẫu xe hai bánh sử dụng động cơ điện dưới cái tên Zeus.

Toyota RAV4 PHEV mới công bố giá bán tại Vương quốc Anh

Toyota đã đưa ra một thông số kỹ thuật phiên bản cơ sở mới cho RAV4 Plug-in Hybrid. Được gọi là Design, nó nằm bên dưới các cấp độ trang trí Dynamic và Dynamic Premium hiện có của chiếc SUV, giảm giá khởi điểm xuống 46.495 bảng Anh (khoảng 1,51

Indian Motorcycle tiết lộ thiết kế đèn pha mới, điều chỉnh ánh sáng theo môi trường, góc cua, tốc độ

Một điều rất thú vị gần đây là thương hiệu mô tô Ấn Độ Indian Motorcycle đã nộp bằng sáng chế về đèn pha và đèn tín hiệu có thể điều chỉnh tùy theo tình trạng của đường cua. Bao gồm cả tốc độ của xe khi đang chạy để có tầm nhìn tốt hơn và giúp

Ôtô bánh xích thách thức mọi địa hình

Một hãng xe Hàn Quốc giới thiệu mẫu xe tự động dùng bánh xích giống xe tăng, giúp phương tiện di chuyển được trên nhiều địa hình khó.

Siêu xe McLaren 570S Spider đầu tiên trên thế giới lăn bánh tại Thân vương quốc Andorra

Chiếc siêu xe McLaren 570S Spider với khả năng biến hình chỉ trong 15s được trình làng lần đầu tiên tại lễ hội Goodwood Festival (từ 29/6 – 2/7/2017) tại Anh quốc với giá bán là 164.750 bảng...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.