BMW 2-Series Coupé mới xác nhận ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

BMW 2-Series Coupé thế hệ thứ hai hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood vào ngày 8 tháng 7 sắp tới.

BMW 2-Series Coupé mới xác nhận ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Nằm ở vị trí trung tâm trong buổi trưng bày của thương hiệu, 2-Series 2 cửa sẽ xuất hiện cùng với i4 sedan và iX SUV EV mới của BMW, sẽ ra mắt công chúng tại sự kiện West Sussex.

Chiếc 2-Series Coupé mới cũng sẽ tham gia khóa học vượt đồi dài 1,16 dặm nổi tiếng của Goodwood, cùng với siêu xe M5 CS mới - chiếc xe M mạnh nhất của Munich.


Thông tin chi tiết về gian hàng trưng bày của BMW đã xuất hiện sau khi Goodwood xác nhận gần đây rằng Lễ hội Tốc độ sẽ trở lại hết công suất sau một năm gián đoạn do hậu quả của đại dịch.

Lễ hội là một phần của Chương trình Nghiên cứu Sự kiện (ERP) của chính phủ Vương quốc Anh, sẽ cho phép một loạt các sự kiện thể thao, lễ hội và biểu diễn quy mô lớn diễn ra liên tục mà không có quy định gây xa cách xã hội nào có hiệu lực, với điều kiện là tất cả những người tham dự đều được tiêm chủng đầy đủ hoặc thử nghiệm âm tính với Covid-19 trước khi nhập cảnh.


Sau đó được xác nhận sẽ chạy theo các điều khoản tương tự là Giải Grand Prix Công thức 1 của Anh tại Silverstone, sẽ tiếp nối truyền thống bằng cách diễn ra vào cuối tuần sau Lễ hội Tốc độ và cho phép 140.000 khán giả tham dự.

Các mẫu xe khác được xếp hàng để ra mắt Goodwood bao gồm xe thể thao Lotus Emira hoàn toàn mới, Genesis G70 Shooting Brake mới và Toyota GR 86.

Trong khi đó, Michelin Supercar Paddock sẽ tổ chức tiết lộ về 'một chiếc xe đặc biệt' có động cơ V8 6,2 lít và đi trên lốp Michelin Pilot Sport 4S. Đây được cho là phiên bản dẫn động tay phải của Chevrolet Corvette thế hệ C8, sẽ ra mắt thị trường Anh trong năm nay.

TIN LIÊN QUAN

BMW 8 Series "tỏa sáng" giữa sự kiện danh tiếng Goodwood Festival of Speed

Đã được trình làng trước công chúng một thời gian, tuy nhiên sự xuất hiện của BMW 8 Series Concept vẫn thực sự tỏa sáng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay.

Toyota GR 86 mới ra mắt Vương quốc Anh tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Toyota đã giới thiệu GR 86 coupé mới, kế thừa của GT86 với công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood, trước khi được bán vào cuối năm nay. Chiếc coupe hạng nhẹ đã được tiết lộ vào đầu năm nay cùng với Subaru BRZ thế hệ thứ hai mới, mà nó được cùng

BMW 2 Series Coupe 2021 mới bị rò rỉ trước thềm ra mắt

Những hình ảnh về ngoại hình của BMW 2 Series Coupe thế hệ tiếp theo đã bị rò rỉ trực tuyến trước màn ra mắt của chiếc xe vào cuối tuần này tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2021. Những hình ảnh này cho thấy 2 Series Coupe mới trong vỏ bọc M240i, mang

Toyota GR 86 mới sẽ được ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Toyota đã xác nhận Toyota GR 86 coupe mới, phiên bản kế nhiệm của GT86, sẽ ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood vào tháng tới. Chiếc xe bốn chỗ dẫn động cầu sau nhẹ nhàng đã được tiết lộ vào đầu năm nay cùng với Subaru BRZ thế hệ thứ hai mới, cùng

Toyota Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018

Trên Twitter của Toyota châu Âu, hãng đã đăng tải một hình ảnh chụp từ góc chéo bên trên của Toyota Supra mới, kèm theo thông tin trình làng của chiếc coupe thể thao.

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

[VIDEO] Alpine A110 trổ tài tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2017 lừng danh

Thương hiệu Alpine điều chỉnh lại của Renault cũng đã góp mặt cho “cuộc vui” tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2017 với chiếc A110 hoàn toàn...

[VIDEO] Alpine A110 trổ tài tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2017 lừng danh

Thương hiệu Alpine điều chỉnh lại của Renault cũng đã góp mặt cho “cuộc vui” tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2017 với chiếc A110 hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”