Valkyrie Kenstomoto sở hữu diện mạo vô cùng lạ mắt và hầm hố

Valkyrie Kenstomoto sở hữu thiết kế đến từ tương lai, nhưng lại được trang bị phần yên xe khá thấp và bánh trước của mẫu xe dường như tách biệt ra khỏi phần thân xe.


Valkyrie Kenstomoto sở hữu diện mạo vô cùng lạ mắt và hầm hố

Valkyrie Kenstomoto có cho mình một diện mạo vô cùng khá lạ mắt, được biết ý tưởng này được lấy từ bộ truyện Manga và Anime.

Nhà thiết kế của mẫu xe này là Malaysia Kenny Yeoh thiết kế mẫu xe Valkyrie Kenstomoto, với kiểu dáng khá dài và thấp. Khi nhìn vòa chúng ta sẽ nhớ đến cỗ máy Akira trong các bộ truyện tranh Manga và Anime.

Là mẫu xe được phục vụ cho những khách hàng có thân hình khá thấp, phần khung của mẫu xe là loại Valkyrie điều này sẽ cho phép khách hàng điều khiển mẫu xe với khoảng cách mặt đất chỉ 500 mm. Khoảng sáng gầm của mẫu xe là 70 mm.



Điểm đáng chú ý trên mẫu xe này đó chính là chiều dài lên đến 2.89 m. Một số liệu đáng chú ý hơn nữa là tổng khối lượng của mẫu xe chỉ ở mức 200 kg, điều này đã khiến cho mẫu xe trở nên khá nhẹ so với những mẫu xe khác.



Valkyrie Kenstomoto là mẫu xe được chế tạo theo yêu cầu với khung cũng như bánh răng khá độc đáo. Mẫu xe còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống giảm xóc đơn dành bánh trước, lốp sau có kích thước là 240/45 và 17 inch bao quanh.



Valkyrie Kenstomoto được trang bị khối động cơ đôi xi-lanh Kawasaki Er-6n 2012, Yeoh đã chế tạo được phần khung xe hoàn toàn mới dành cho khối động cơ này. Khí thải của mẫu xe sẽ được thoát ra ngoài nhờ vào 2 ống xả thẳng ở phía trước. Buồng lái của mẫu xe cũng được trang bị thêm 1 nút bấm để khởi động và hộp số Daytone Bologna 80 được nhập từ Nhật Bản.



Các thiết bị lái có mặt trên mẫu xe Valkyrie Kenstomoto khá đặc biệt. Yeoh cũng nói ông đa trang bị một hệ thống cáp đôi thay vì thủy lực hoặc hệ thống liên kết vì mục đích đơn giản hóa.

Khuyết điểm của mẫu xe là đó chính là góc nghiêng sẽ thay đổi khi bánh xe trước được lái sang trái hoặc phải.


Phanh của bánh trước được trang bị phanh đĩa Arlen Ness có kích thước 380 mm cùn với kẹp phanh 4 piston, ở bánh sau là một phanh đĩa 220 mm.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng xế độ kiểu dáng dài, thấp và độc đáo

Là mẫu xe dường như thỏa mãn sự mong mỏi của người lái thấp, khung xe Valkyrie cho phép người lái điều khiển chiếc xe với khoảng cách so với mặt đất chỉ khoảng 500 mm. Khoảng sáng gầm xe được đo bằng milimét, rơi vào khoảng 70 mm.

Siêu phẩm Valkyrie bước ra từ truyện tranh Dragonball

Hàng năm, giới độ xe tại Malaysia lại tổ chức cuộc thi xe độ Invitational Bike Build-off trong khuôn khổ lễ hội xe Art of Speed để chọn ra những bản xe độ đẹp nhất. Và chiếc xe trong bài viết được nhắc đến với cái tên Valkyrie, với ý tưởng được

Bản độ môtô mang cảm hứng từ truyện Dragon Ball của thợ Malaysia

Với cảm hứng từ truyện tranh Dragon Ball, một thợ độ xe tại Malaysia đã tạo ra siêu phẩm có một không hai trong thời gian hơn 10 tháng.

Xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro ra mắt với sức mạnh ấn tượng, lên đến 1.000 mã lực

Aston Martin chính thức cho ra mắt mẫu siêu xe dành riêng cho đường đua có tên gọi Valkyrie AMR Pro được chia sẻ thiết kế với chiếc xe đua Le Mans Hypercar. Ở phiên bản AMR Pro này, xe được trang bị thêm cánh gió đuôi cỡ lớn hơn so với bản tiêu

Aston Martin Valkyrie AMR Pro sẽ vượt mặt F1, thậm chí là Porsche 919 EVO

Aston Martin hứa hẹn Valkyrie sẽ là chiếc siêu xe “đỉnh” nhất khi nó được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản AMR Pro dành riêng cho đường đua được tuyên bố có thể vượt mặt cả xe đua F1 hay thậm chí là Porsche 919 EVO.

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

Aston Martin Valkyrie đang là tâm điểm của giới truyền thông khi được chính hãng tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng

Siêu xe Aston Martin Valkyrie Spider sẽ có số lượng giới hạn ở mức 85 xe trên toàn thế giới và có giá hơn 73 tỷ đồng.

Aston Martin liều lĩnh để lộ Valkyrie thương mại với tính khí động học nâng cấp

Để giảm bớt sự háo hức của người hâm mộ, Aston Martin đã tiết lộ một phiên bản gần sản xuất của Valkyrie.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Đem rồng pikachu cực đáng yêu lên khung chat Facebook

Mang bộ biểu tượng cảm xúc cực đáng yêu của chú rồng pikachu lên khung chat Facebook

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Những thủ thuật "About: Config" cải thiện trình duyệt Firefox

Những thủ thuật аbout:config dưới đấy sẽ khá hữu ích cho bạn khi sử dụng trình duyệt Firefox. Bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng trình duyệt này để lướt Web.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy