Bộ sưu tập Honda Cub biển tứ quý cực hiếm của anh Nguyễn Hoàng Vũ

Sau hơn 8 năm sưu tầm các mẫu xe máy sở hữu biển số đẹp, của anh Nguyễn Hoàng Vũ tại TPHCM. Cùng với bộ sưu tập Honda Super Cub với biển số tứ quý khá hiếm.


Honda Super Cub được xem là một dòng khá bền và có tuổi thọ khá lâu đời của thương hiệu nổi tiếng Honda. Từ các phiên bản 50 cc đến 90 cc, Honda Super Cub cho đến thời điểm hiện tại vẫn được xem là huyền thoại đối với khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Giới yêu thích biển số đẹp tại Việt Nam cũng đã không ít lần ngưỡng mộ trước bộ trước bộ sưu tập xe Cub khá độc đáo. Cùng với giá trị lớn và tốn khá nhiều công sức để tìm kiếm.

Và mới đây, anh Nguyễn Hoàng Vũ sinh năm 1900 hiện đang sông tại Tân Bình - TPHCM. Cũng đã gây chú ý khi chia sẽ hình ảnh về bộ xe máy Honda Cub của mình với biển số tứ quý đẹp mắt và một số dòng xe là dạng xe hiếm.

Bộ sưu tập Honda Cub biển tứ quý cực hiếm của anh Nguyễn Hoàng Vũ

6 chiếc bao gồm từ mẫu xe Cub 86 đời 1994 với biển số 22-HA-2222. Chiếc này còn được chủ nhân của mình nhờ một người bạn thân chuyên săn xe ở Tuyên Quang để có thể mua được mẫu xe này. Anh Vũ kể, lúc mua được mẫu xe quý này anh khá buồn vì mẫu xe đã mất giấy đăng kí với một chiếc xe hiếm thì tấm cavet xe được xem là rất quý hiểm.


Sau khi mua được xe là hành trình làm lại cavet xe mới, khá may mắn khi thời điểm đó nhà nước cũng đang chủ trương cho tên chính chủ và làm lại cavet cho những mẫu xe đời 4 số theo Thông tư 58/2020/TT-BCA quy trình cấp, thu hồi đăng ký, biển số phương tiện giao thông. Đến nay chiếc xe đã ra được cavet mới và chính thức trở thành một chiếc xe máy số 50cc biển 'full' số 2 duy nhất ở Việt Nam.


Và một chiếc Cub cánh én với biển số xe 53-SB-5555, anh Vũ chia sẽ 'Chiếc xe mang biển số tứ quy 5 này tôi hứa sẽ không nhượng hay bán cho ai khác. Lúc mới mua, tôi phải chạy gầm 200 km cả đi lẫn về, nói mãi chủ nhân của mẫu xe mới bán. Xe Cub 50cc nên chạy 200 km rất là phê, một kỉ niệm rất đáng nhớ”,

Chiếc thứ 3 là Honda Cub 81 sở hữu biển số 60-FC-6666 đã được anh mua lại của một chủ nhân đến từ Bắc Giang.

Thứ tư là mẫu xe Cub 77 với biển số 76-HC-7777 khá hiếm, gần như còn zin hoàn toàn. Tiếp theo là Cub Chaly đèn vuông cùng với biển số 58-FA-8888. Và cuối cùng là mẫu xe Cub Custom 82 với bóng đèn vuông có biển số Hà Nội 29-TX-9990 nhưng lại được anh mua ở Bắc Giang.


Mẫu xe Cub sở hữu biển số full 2 là 22-HA-2222 là mẫu xe duy nhất có mặt tại Việt Nam. Có nghĩa chỉ có duy nhất một chiếc Cub 50 cc mang biển số này mà không có chiếc thứ 2. Anh Vũ còn cho biết chiếc Chaly của anh khá hiếm vì sở hữu biển 58FA 8888 gần như độc nhất ở Sài Gòn.


“Những mẫu xe khi được sư tầm về đều ở tình trạng không còn mới lắm. Vốn theo đuổi phong cách mới lạ nên tôi chấp nhận bỏ tiền ra để mua thêm một số phụ tùng zin 100%, để giúp cho mẫu xe trở nên mới mẻ và đẹp mắt hơn” anh Vũ chia sẻ.

Để có thể mua được những mẫu xe trên, anh đã bỏ ra số tiền hơn 600 triệu để mua xe cũng như trang bị các chi tiết phụ tùng mới.

Cùng với việc sở hữu một bộ sưu tập những mẫu xe khác lạ đem đến trải nghiệm dành cho những người đam mê sưu tầm xe. Nhưng không phải cũng có đủ điều kiện để thực hiện được ước mơ của mình. Để có cho mình bộ một sưu tập xe đòi hỏi người chơi phải bỏ thời gian công sức cũng như tiền để săn lùng những mẫu xe hiếm.

Nói về niềm đang mê của mình anh Vũ chia sẽ, anh bắt đầu sưu tầm các mẫu xe số đẹp vào khoảng 8 năm trước. Thời gian đầu anh chỉ chơi những loại tứ quý thông thường thích hợp với mục tiêu sưu tầm được bộ xe từ tứ quý 1 đến tứ quý 9 các loại xe số 50cc. Nhưng sau một thời gian, anh bắt đầu chuyển sanh chơi những mẫu xe có biển số tứ quý theo tỉnh. Có nghĩa là tứ quý 1 anh sẽ sưu tầm ở các tỉnh bắt đầu bằng con số 1 ví dụ như : 11, 12, 13… Và sưu tầm những chiếc xe full số giống chiếc 22-HA- 2222 của anh hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Honda Super cup bản kỉ niệm 60 năm tặng kèm mũ bảo hiểm giới hạn

Chiếc xe Honda super cup phiên bản kỷ niệm 60 năm và mẫu mũ bảo hiểm giới hạn có thiết kế tương tự đã được mở bán tại Nhật Bản từ tháng 8 năm nay. Cả xe và mũ đều được trang trí màu đỏ huyền thoại của Honda từ những năm 60.

Honda Super Cub C100 tuổi 60 còn nguyên bản tại Việt Nam

Chiếc xe sưu tầm Honda Super Cub C100 còn chạy tốt và nguyên bản từ nước sơn tới từng con ốc.

Honda Super Dream đời 2000 hàng hiếm còn mới đến 99% ở Sài Gòn

Các chi tiết như vành nan hoa trước sau, bình xăng, xích tải hay bộ lốp của chiếc Honda Super Dream đời 2000 vẫn còn giữ được nét nguyên bản sau 16 năm.

Honda Super Cub 2016: huyền thoại trở lại

Phiên bản mới nhất của Honda Super Cub đã được bày bán chính thức ở thị trường Thái Lan với giá tầm 30 triệu đồng.

Honda Super Cub X ra mắt với ngoại hình độc đáo

Honda Super Cub X được ra mắt tại triển lãm EICMA 202, sẵn sàng cho kế hoạch đưa mẫu xe này tới thị trường châu Âu. Honda Super Cub X Trước đó, vào tháng 7/2021 Honda cũng đã từng giới thiệu mô hình 'Super Cub C125X', và mô hình Super Cub X tại

Honda Super Cub 2018 có giá bán hơn 47 triệu đồng

Honda Super Cub 2018 là mẫu xe số phổ thông của Honda, vốn là 1 dòng xe huyền thoại của dòng Honda Cub. Mới đây, Honda vừa công bố phiên bản 2018 với 2 biến thể quen thuộc Super Cub 50 và Super Cub 110 có giá từ 47 triệu đồng. Honda Super Cub 2018

Honda Super Cub 2016 có giá bán hơn 1.200 USD ở Thái Lan

Nhà phân phối AP Honda vừa tung phiên bản mới nhất Super Cub ra thị trường Thái Lan với mức giá 42.700 bath, tương đương 1.227 USD.

"Huyền thoại" Honda Super Cub 110 2021 ra mắt tại Thái Lan

Mặc dù đã dần đi vào quên lãng tại thị trường Việt Nam nhưng mẫu xe huyền thoại Super Cub 110 vẫn được bày bán ở nhiều thị trường khác. Honda Super Cub 110 2021 Mới đây, Honda đã cho ra mắt Super Cub 110 2021 tại Thái Lan với ngoại hình nhỏ gọn,

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại