Xe điện mới của Mitsubishi sẽ sở hữu giá bán siêu hợp lý

Mới đây, giới truyền thông Nhật Bản đã đưa tin về chiếc xe điện giá rẻ sắp ra mắt của Mitsubishi.

Cụ thể, báo giới cho rằng chiếc xe điện này được phát triển dựa trên nền tảng chiếc Minicab MiEV nhưng chỉ được trang bị bộ pin năng lượng hiệu suất thấp để mang đến giá bán dễ tiếp cận.

Xe điện mới của Mitsubishi sẽ sở hữu giá bán siêu hợp lý

Theo đánh giá của giới chuyên môn, xe điện Mitsubishi giá rẻ sẽ sử dụng bộ pin tương tự như trên mẫu Dacia Spring do Renault - một thành viên trong liên minh với Nissan và Mitsubishi - phát triển và đang phân phối tại thị trường châu Âu. Bộ pin trên Dacia Spring có hiệu năng thấp, chỉ đủ đáp ứng cho xe di chuyển được quãng đường hơn 200 km cho một lần sạc.

Mẫu xe điện sắp ra mắt của Mitsubishi cũng được cho là sẽ nhận nhiều ưu đãi về thuế từ chính sách ưu tiên thúc đẩy xe điện của chính phủ Nhật Bản. Bên cạnh đó, các thành phần tạo nên chiếc xe điện cũng đang được hạ giá thành tại Nhật Bản, qua đó, giúp chiếc xe có thể sở hữu mức giá tốt nhất có thể, dễ dàng cạnh tranh với các đối thủ cũng như góp phần tạo nên môi trường xanh hơn.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi chính thức về tay của Renault-Nissan

Nguoiduatin - Thương vụ liên minh Renault-Nissan mua lại 34% cổ phần của Mitsubishi trị giá 2,29 tỉ đô đã chính thức được xác lập. Mitsubishi chính thức về tay của Renault-Nissan.

Renault-Nissan-Mitsubishi là tập đoàn sản xuất xe ô tô lớn nhất thế giới

So với Renault-Nissan-Mitsubishi, Tập đoàn Volkswagen gây ấn tượng hơn với gần 200.000 xe tải hạng nặng từ Scania và MAN được bán ra. Công ty Đức đã xác nhận thông tin này và do đó VW mới chính là ông vua trong khả năng bán hàng năm 2017.

Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới sẽ dùng chung khung gầm với Renault Captur?

Mitsubishi Séc đã xác nhận rằng Mitsubishi Outlander Sport (ASX tại nhiều khu vực) sẽ có thế hệ mới, và được ra mắt vào năm 2023. Chiếc xe mới này sẽ sử dụng khung gầm được mượn từ Renault Captur – dòng SUV đô thị có vị thế khá tốt tại khu vực

Mitsubishi sẽ sản xuất cả Nissan Navara mới?

Cách đây mới chỉ vài năm, Mitsubishi đã ngấp nghé bờ vực phá sản do khó khăn cả về tài chính lẫn pháp lý. Tương tự Volkswagen, Mitsubishi đã liên tiếp dính phải các scandal hiệu suất nhiên liệu và, chỉ trong một vài tuần, đã tiến sát tới ngưỡng cửa

Liên minh Renault - Nissan - Mitsubishi là nhà sản xuất xe du lịch có doanh số bán cao nhất năm 2017

Nissan Motor lập kỷ lục kinh doanh với 5,82 triệu xe. Thương hiệu xe đến từ Pháp, Renault đạt kết quả 3,76 triệu xe. Mitsubishi Motor năm vừa qua bán được 1,03 triệu xe. Tổng cộng ba hãng xe có doanh số 10,61 triệu xe du lịch trong năm 2017.

Mitsubishi sẽ gia nhập liên minh Nissan - Renault

Theo trang Automotive, mọi thủ tục đang được tiến hành để liên doanh Renault-Nissan có thể tiến hành mua lại phần lớn cổ phần của hãng sản xuất ô-tô Nhật Bản Mitsubishi.

Mitsubishi bác bỏ thông tin sẽ tập trung vào Đông Nam Á và "bỏ bê" quê nhà Nhật Bản

Mitsubishi vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng Mitsubishi sẽ ngừng phát triển các nền tảng xe riêng cho thị trường Nhật Bản, thay vào đó hãng chỉ dùng nền tảng đồng phát triển với Nissan ở quê nhà.

Nissan Livina sắp có phiên bản mới, lấy nguyên mẫu từ Mitsubishi Xpander

Nissan sẽ phát triển dòng xe MPV mới của hãng dựa theo nền tảng của mẫu xe ăn khách Misubishi Xpander. Xe dự kiến sẽ ra mắt đầu tiên tại Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là