Mẫu SUV chạy điện mới của Kia lộ diện, kích cỡ tương đương Seltos

Kia đang phát triển hai mẫu SUV chạy điện chuyên dụng mới - chiếc đầu tiên sẽ ra mắt vào năm 2022, có kích thước tương tự như Seltos và Stonic, có thể mang bảng tên EV4 hoặc EV5.

Mẫu SUV chạy điện mới của Kia lộ diện, kích cỡ tương đương Seltos

Được trang bị trên nền tảng xe điện chuyên dụng E-GMP mới của Hyundai và Kia, EV4 / EV5 được cho là có chiều dài 4,3 m - ngắn hơn 70mm so với Seltos, nhưng dài hơn Stonic 160mm.

Mặc dù kích thước bên ngoài nhỏ gọn, trang web tuyên bố nền tảng 'ván trượt' điện chuyên dụng của EV và chiều dài cơ sở dài hơn sẽ cho thấy nó cung cấp không gian nội thất tương tự như Sportage thế hệ mới, chạy bằng điện.

Thông số kỹ thuật cho EV4 vẫn chưa được xác nhận.


Mặc dù chúng ta vẫn chưa có cái nhìn rõ ràng về mẫu xe mới, nhưng các bức ảnh do thám thu được cho thấy EV4 mới (hoặc EV5) trong lớp ngụy trang nặng nề, với thân vỏ thẳng đứng, thể thao.

Những hình ảnh này cũng phù hợp với ảnh teaser được phát hành vào đầu năm nay, mô tả một chiếc SUV điện nhỏ với kích thước nhỏ gọn và tỷ lệ hình hộp.


Thông tin chi tiết về Kia EV4 2022 mới (hoặc EV5) gần như chắc chắn sẽ xuất hiện trong những tháng tới.

Đây chỉ là một trong 11 mẫu xe điện mà Kia dự định cung cấp vào năm 2027, bao gồm 7 mẫu dựa trên kiến ​​trúc E-GMP chuyên dụng - 4 trong số đó sẽ là SUV hoặc xe chở người.

TIN LIÊN QUAN

Kia Seltos được xác nhận sắp có phiên bản nâng cấp, dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm sau

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Seltos sẽ có những thay đổi đáng kể về thiết kế ngoại thất và công nghệ hỗ trợ người lái.

Chi tiết về Kia Seltos, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Kia Seltos có 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất là: Đen, Trắng, Đỏ, Cam, Vàng. Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.315 x 1.800 x 1.645mm đi cùng chiều dài cơ sở là 2.610mm. Kia Seltos Về ngoại hình, Kia Seltos mang

Chi tiết về Kia Seltos, cập nhật giá bán tháng 7/2021

Tại Việt Nam, Kia Seltos là mẫu xe đa dụng có giá cả phải chăng không những được các hộ gia đình tin tưởng mà còn thu hút đối tượng chạy dịch vụ.Mẫu xe này hiện có 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất là: Đen, Trắng, Đỏ, Cam, Vàng. Kích thước xe với chiều

Kia Seltos phiên bản nâng cấp lộ diện trên đường phố

Nguyên mẫu Kia Seltos bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố Hàn Quốc với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Kia Seltos phiên bản nâng cấp lộ diện trên đường chạy thử nghiệm Thekoreancarblog thông tin rằng Kia Seltos phiên bản nâng cấp sẽ loại bỏ

Kia Seltos tại Việt Nam tăng giá lần 2 nhưng vẫn rẻ hơn đối thủ Hyundai Kona và Mazda CX-3

Lần tăng giá đầu tiên của Kia Seltos tại Việt Nam diễn ra vào cuối tháng trước, và sắp tới mẫu xe 'hàng hot' này sẽ tiếp tục được điều chỉnh giá, dự kiến tăng từ 10 - 20 triệu đồng tùy phiên bản.

Lộ diện Kia Seltos phiên bản chạy điện sắp ra mắt

Mặc dù là mẫu xe “tân binh” nhưng Kia Seltos đã nhanh chóng lấy lòng được đông đảo người tiêu dùng Việt. Đây cũng là mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ với 10.488 xe bán ra trong tháng 10. Kia Seltos phiên bản chạy điện được dựng kết xuất

Kia Seltos 2023 tiếp tục lộ diện, có thêm động cơ hybrid với mức tiêu thụ chỉ 4.0L/100km

Kia Seltos sẽ nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vào năm sau, với một tùy chọn hệ truyền động hybrid hoàn toàn mới cho mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất là 4.0L/100km đường hỗn hợp.

Kia Seltos 2021 ra mắt Ấn Độ với giá chỉ từ 310 triệu đồng

Mẫu xe Kia Seltos 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá bán dao động từ 995.000-1.665.000 INR (khoảng 310 triệu - 520 triệu vnđ) tùy phiên bản. Tại đây, Seltos vẫn được trang bị 3 tùy chọn động cơ bao gồm : động cơ xăng hút khí

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch