Có ông ngoại xịn sò như Minh Nhựa nên cháu suốt ngày chơi với siêu xe, chán còn đập cả Pagani Huayra

Mấy ngày gần đây trên mạng xã hội lại xôn xao trước màn khoe khoang của 1 cô gái khi cho rằng nhờ ông ngoại mà mình được tiêm vắc xin Pfizer để phòng chống dịch Covid-19, câu chuyện này đã khiến nhiều người phẫn nộ vì cho rằng cô gái này không thuộc diện ưu tiên theo tiêu chí của Bộ Y Tế để tiêm vắc xin.



Câu chuyện bị đẩy đi cao trào khi có nhiều bài đăng khác cũng cho biết nhờ quan hệ đã được tiêm vắc xin mình mong muốn. Còn phía cư dân mạng chán nản với kiểu khoe 'ông ngoại' rất phản cảm và có phần làm cho người dân ở Thành phố Hồ Chí Minh bị tủi thân vì dịch Covid-19 ở đây diễn biến hết sức phức tạp.


Có ông ngoại xịn sò như Minh Nhựa nên cháu suốt ngày chơi với siêu xe, chán còn đập cả Pagani Huayra




Minh Nhựa bị bạn bè trêu là ông ngoại trẻ nhất Việt Nam hay ông ngoại đại gia


Tuy nhiên, không phải ai khoe ông ngoại cũng bị cư dân mạng phản ứng gay gắt mà có khi còn thích thú là đằng khác. Chẳng hạn như con gái rượu của Minh 'Nhựa' rất hay chia sẻ về đứa cháu của vị đại gia này nhưng luôn khiến dân mạng phát mê vì độ dễ thương của bé.





Video cháu của Minh 'Nhựa' phá siêu xe Pagani Huayra. Nguồn: Tâm Nguyễn





Cậu bé này rất hay chịu nghịch các siêu xe của ông ngoại. Video: Tâm Nguyễn



Có ông ngoại xịn sò như Minh 'Nhựa' nên đứa cháu này suốt ngày chơi với siêu xe, thậm chí 1 video còn quay lại cho thấy em bé còn 'đập' cả Pagani Huayra đắt đỏ mà ông ngoại mình khá cưng chiều.



Khi bị bố dọa sẽ nói lại ông ngoại mình đập xe, đứa bé này có chút do dự nhưng sau đó vẫn quay lại chỗ chiếc xe Pagani Huayra của Minh 'Nhựa' để nghịch.



Chắc chắn 1 điều rằng đứa cháu này hay cô con gái của Minh 'Nhựa' chỉ chơi siêu xe của 'ông ngoại' mà không phá gì ngoài đời nên được cư dân mạng rất thương. Nhiều người còn cho rằng có thể cháu sau này sẽ nối nghiệp ông ngoại Minh 'Nhựa' để mang nhiều siêu phẩm về dải đất hình chữ S.




Minh 'Nhựa' cùng con gái và con rể trưng bày dàn siêu xe để chụp ảnh




Ông ngoại này rất trẻ trung còn cô con gái được đánh giá rất khiêm tốn


Còn nói về độ chịu chơi của Minh 'Nhựa' khỏi phải bàn, nhìn dàn siêu xe và xe SUV xếp hàng dài được 'ông ngoại' hay chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy tiềm lực của đại gia này không phải dạng vừa khi có Pagani Huayra, Rolls-Royce Cullinan, Aston Martin V8 Vantage, VinFast LUX SA2.0, BMW Z4 hay Mercedes-AMG G63 Edition One với tổng trị giá phải trên 100 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

Vẻ đẹp của 'siêu phẩm' Pagani Huayra qua góc máy của Minh 'Nhựa'

Nguoiduatin - Đến thời điểm này, nhiếp ảnh gia thực hiện cho các bộ ảnh của 'thần gió' Pagani Huayra tại Việt Nam không ai khác ngoài Minh 'Nhựa' với những góc máy độc đáo.

Pagani Huayra khoe dáng trong hầm để xe của Minh Nhựa

Hình ảnh hầm để xe của Minh Nhựa hiện có những siêu xe mới như Pagani Huyara, Lamborghini Aventador SV thay thế cho những siêu phẩm cũ Bugatti Veyron hay Murcielago SV.

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng "tình cũ" Pagani Huayra ngay tại gara của người chủ mới?

Đúng như đồn đoán, Pagani Huayra của đại gia ngành nhựa đã được sang tên cho người bạn thân của anh là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. 'Thần gió' hiện đã yên vị ở gara của chủ nhân mới.

Dân mạng phát sốt khi Minh "Nhựa" tung ảnh 3 siêu xe trăm tỉ

Đầu tuần mới, Minh 'Nhựa' vừa khoe tiếp ảnh 3 siêu xe khủng trong garage của mình, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu xe.

Siêu xe Pagani Huayra của đại gia Minh "Nhựa" bảo dưỡng hết bao nhiêu?

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ cảm xúc buồn trên trang cá nhân khi đăng tải báo giá chi phí bảo dưỡng cho siêu xe Pagani Huayra ngang giá một chiếc ô tô hạng trung đời mới.

Đại gia Minh "Nhựa" rao bán siêu xe Pagani Huayra với giá 114 tỷ đồng

Không thành trong việc đưa siêu xe hàng hiếm độc nhất Việt Nam ra biển số, doanh nhân Minh 'Nhựa' đã quyết định rao bán Huayra.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...