Ford Ranger phiên bản chạy điện từ H2X sẽ được mở bán vào năm 2022

Ford Ranger phiên bản chạy điện được tạo nên bởi H2X vừa được ra mắt với tên gọi Warrego, dùng pin nhiên liệu hydro.

Ford Ranger phiên bản chạy điện từ H2X sẽ được mở bán vào năm 2022

Trước đó, hãng xe nhỏ này đã công bố mục tiêu đưa Australia lên bản đồ xe điện dùng pin nhiên liệu hydro. Với các dòng sản phẩm gồm xe van, xe buýt nhỏ, xe đầu kéo và SUV, H2X cho biết sẽ chính thức bán những mẫu xe không phát thải này vào tháng 7/2021. Tuy nhiên vì kinh phí hạn chế, mục tiêu đó đã không thể hoàn thành.


Đến nay, H2X chỉ mới có thể cho ra mắt chiếc Warrego, đây cũng là một khởi đầu đáng khen ngợi. Theo công bố, tên gọi đầy đủ của mẫu xe này là Warrego FCEV, đặt theo tên một con sông ở Queensland, Australia.


H2X cho biết ban đầu khi chế tạo chiếc xe chỉ nhằm mục đích phát triển kỹ thuật nội bộ, nhưng nó đã nhận được sự quan tâm của khách hàng và nhận được các đơn đặt hàng từ Hà Lan và Malaysia. CEO của H2X, Brendan Norman cho biết Warrego sẽ xuất hiện tại 5 quốc gia châu Âu.


Chiếc Ford Ranger chạy điện hay còn có tên mới là Warrego FCEV này có nhiều cấu hình hệ dẫn động khác nhau, cũng như dạng thân xe cabin đơn hoặc cabin kép. Mẫu xe này có tải trọng 1.500 kg, nhiều hơn so với mức 900-1.000 kg trên Ford Ranger thông thường.


Công suất hiện tại từ động cơ điện được cho là khoảng 94 mã lực (70 kW), và đang trong quá trình phát triển thêm.


Việc nâng cấp thêm sẽ diễn ra vào tháng 9 tới và đi vào thử nghiệm từ tháng 11. Phiên bản chạy điện của Ford Ranger này được dự kiến bán ra từ tháng 4/2022.

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Wildtrak X 2021 ra mắt: Phiên bản

Không có sự thay đổi về động cơ và thiết kế nhưng những nâng cấp về trang bị trên Ford Ranger Wildtrak X 2021 lại rất đáng quan tâm, đặc biệt với các tín đồ ưa thích vượt địa hình.

Ford Ranger 2022 phiên bản màu cam đầy nổi bật, thu hút

Sau nhiều năm vắng bóng, đến nay hãng xe hàng đầu nước Mỹ bất ngờ cho hồi sinh màu sơn cam ngoại thất nổi bật trên dòng bán tải Ranger 2022. So với các phiên bản tiêu chuẩn, Ranger Splash được nâng cấp ngoại lẫn nội thất. Theo Ford, khi tùy chọn

Trực tuyến ra mắt toàn cầu Ford RANGER 2022 thế hệ mới

Bán tải Ford Ranger 2022 thế hệ mới ra mắt toàn cầu vào 14h ngày 24/11/2021. Đây sẽ là chiếc Ranger thông minh, hữu dụng và khả năng vận hành tốt nhất trong lịch sử.

Rò rỉ hình ảnh về Ford Ranger thế hệ mới

Trên mạng xã hội gần đây xuất hiện hình ảnh chiếc Ford Ranger thế hệ mới lăn bánh trên đường phố Thái Lan với ngoại hình ngụy trang kín đáo nhưng vẫn để lộ ra nhiều đường nét được tinh chỉnh so với đời cũ. Phần đầu xe của Ford Ranger thế hệ mới

Ford Ranger thế hệ mới xác nhận ra mắt vào 24/11 sắp tới

Sau nhiều lần bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố, Ford Ranger thế hệ mới vừa được xác nhận sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/11 sắp tới.Do tình hình dịch bệnh nên mẫu bán tải này dự kiến được giới thiệu theo hình thức trực tuyến thông qua trang

Ford Ranger ra mắt phiên bản đặc biệt 2 chỗ ngồi, lấy cảm hứng từ xe đua

Mới đây, Ford Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Ranger XL Street SE nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập tại thị trường này. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua thể thao của Ford, và chỉ sản xuất số lượng giới hạn 300 chiếc. Vì

Ford Ranger 2022 chốt lịch ra mắt toàn cầu vào ngày 24/11 sắp tới

Ford Ranger 2022 chốt lịch ra mắt toàn cầu vào ngày 24/11 sắp tới theo hình thức trực tuyến, được giới thiệu là phiên bản hữu dụng và có khả năng vận hành linh hoạt nhất từ trước đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.