Mazda CX-5 tông vào cột điện rồi lật ngửa giữa đường, tài xế may mắn thoát nạn tại Hà Tĩnh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 17h30 phút chiều ngày 10 tháng 8 tại đường Nguyễn Du thuộc thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Mazda CX-5 mang biển Hà Tĩnh do một nam thanh niên điều khiển chạy theo hướng từ thị trấn Xuân An qua TP Vinh.

Mazda CX-5 tông vào cột điện rồi lật ngửa giữa đường, tài xế may mắn thoát nạn tại Hà Tĩnh

Khi chiếc xe di chuyển đến đoạn vừa qua trạm thu phí cầu Bến Thủy 1 hơn 100 mét thì bất ngờ đâm vào trụ một chiếc cột điện ở dải phân cách đường.



Hậu quả sau cú va chạm, chiếc ô tô “ngửa bụng”, nằm giữ đường. Tài xế nhanh chóng đạp cửa, thoát thân, may mắn không bị thương tích.


Ghi nhận tại hiện trường, chiếc ô tô bị hư hỏng nặng nề. Các nhân chứng cho biết trước khi xảy ra va chạm, họ nghe một tiếng nổ lớn :'Thời điểm đó đang là giờ cao điểm, xe cộ đi lại rất động. Chiếc ô tô sau khi đâm vào dải phân cách thì lật ngửa, nhiều xe máy chạy gần đó cũng rất may mắn không bị va quẹt'.


Bước đầu điều tra nguyên nhân vụ tai nạn có thể do bánh trước của chiếc xe bị nổ, dẫn đến mất lái.

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt, tiến hành xử lý hiện trường, điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Xảy ra tai nạn trên đường về quê ăn tết, 5 người may mắn thoát chết

Anh Đạt điều khiển xe ô tô lưu thông chở 5 người từ Bình Dương về Nghệ An ăn tết. Khi xe chạy đến gần cầu Bến Thủy 2 thì xảy ra va chạm với xe khách giường nằm.

Xe Mazda 6 lật ngửa trên đường Phạm Hùng

Khoảng 5h45 sáng nay (5/7), trên đường Phạm Hùng, gần một lối dẫn lên đường vành đai 3 trên cao, một chiếc xe Mazda 6 màu trắng bị lật ngửa. Nguyên nhân được cho là do lái xe buồn ngủ.

Hà Nội: Xe ô tô con lật ngửa giữa đường, 3 người thoát chết

Khoảng 20h50 ngày 11-7, trên đường Trần Hữu Dực (Nam Từ Liêm, Hà Nội), xảy ra vụ tai nạn giao thông, một chiếc xe ô tô 4 chỗ lao vào dải phân cách bị lật ngửa giữa đường, 3 người thoát chết.

Hai tài xế nữ tông nhau, ô tô "ngửa bụng"

Một chiếc ôtô 4 chỗ 'ngửa bụng' trên đường sau cú tông mạnh của ô tô 4 chỗ khác, vụ việc khiến 2 cô gái trên 2 xe bị xây xát nhẹ.

Va chạm ở tốc độ cao, Ferrari 488 Pista Spider "ngửa bụng" giữa đường, người lái chỉ bị xước nhẹ

Một chiếc Ferrari 488 Pista Spider tuyệt đẹp đã gặp sự cố và bị hư hỏng nặng, đây hẳn là hình ảnh 'đau thương' đối với những tín đồ mê xe.

Xe tải mất lái, rơi xuống đáy vực sâu hư hỏng nặng, tài xế may mắn thoát chết

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 9 tháng 5 tại xã Xuân Hòa, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải (hiện chưa rõ BKS) đang lưu thông trên Quốc lộ 279, Khi xe di chuyển đến đoạn đường đèo ở địa bàn xã Xuân Hòa,...

Hà Nội: Xe ô tô mất lái tông vào cột đèn, lật ngửa giữa đường

Khoảng 16h45 chiều ngày 7-2, tại đoạn đường trước cổng trường THCS Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội, một chiếc xe ô tô mất lái tông vào cột đèn ven đường rồi lật ngửa giữa đường.

Xe tải bung chắn thùng "vật ngửa" ô tô giữa đường

Chắn hậu thùng xe tải bất ngờ bung ra mắc vào cửa sổ trời chiếc hatchback màu trắng khiến chiếc xe này lật ngửa giữa đường.

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Top 10 ứng dụng chat video tuyệt nhất trên Android

Facebook Messenger là một trong số những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hành tinh. Dù hiện có nhiều người không thích ứng dụng và nó vẫn cần phải cải tiến nhiều, thế nhưng nhiều người sử dụng Facebook bởi Facebook

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Cách thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking​

Chỉ cần trên tay chiếc điện thoại có chức năng camera, bạn có thể thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thực hiện quét mã bằng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng: BIDV, VietinBank,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.